Honor-Magic-V2-ra-mat

Honor Magic V2 – đối thủ “hạng nặng” của Galaxy Z Fold 5 ra mắt toàn cầu

XEM NHANH

Triển lãm thương mại điện tử tiêu dùng toàn cầu (Internationale FunkAusstellung – IFA) đã chính thức khép lại vào ngày 5 tháng 9 vừa qua sau 5 ngày tổ chức. Sự kiện này là cơ hội để các thương hiệu giới thiệu hàng loạt sản phẩm công nghệ đến với người dùng. Tại sự kiện này, Honor Magic V2 đã được ra mắt cùng với Honor V Purse – một chiếc điện thoại gập thời trang vô cùng độc đáo.

Honor-Magic-V2-ra-mat-1

Trước đó, Honor Magic V2 đã được ra mắt ở thị trường nội địa Trung. Tuy nhiên, lần giới thiệu này đánh dấu sự cạnh tranh trực tiếp giữa nó và Galaxy Z Fold5.

Vậy chiếc điện thoại này có gì đáng chú ý? Liệu nó có phải là đối thủ xứng tầm với Galaxy Z Fold5 trong phân khúc giá hay không? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Thông số kỹ thuật và tính năng đáng chú ý của Honor Magic V2 ra mắt toàn cầu

Honor Magic V2 được giới thiệu là chiếc điện thoại gập mỏng nhất hiện tại với kích thước chỉ 9.9 mm khi được gập lại và 4.7 mm khi mở ra. Chiếc điện thoại này có khối lượng vô cùng ấn tượng chỉ 231g (nhẹ hơn 9g so với iPhone 14 Pro Max).

Bản lề được cải tiến 

Honor tự tin tuyên bố rằng chiếc điện thoại này sở hữu phần bản lề titan siêu nhẹ độc quyền giúp nó có độ bền lên đến hơn 400,000 lần gập. Con số này tương đương với 10 năm sử dụng và 100 lần gập mỗi ngày của người dùng. Không những vậy, bản lề này còn giúp người dùng có thể thoải mái mở – gập chiếc điện thoại ở nhiều góc độ khác nhau.

Honor-Magic-V2-ra-mat-2

Nhờ vậy, họ có thể sử dụng chiếc điện thoại này một cách linh hoạt hơn. Ở phần nút nguồn bên phải sẽ được đi kèm với một cảm biến vân tay.

Màn hình

Honor Magic V2 sở hữu một màn hình ngoài 6.43 inch với độ phân giải là 2,376 x 1,060 pixel và một màn hình gập bên trong 7.92 inch với độ phân giải là 2,344 x 2,156 pixel. Cả hai màn hình đều được trang bị tấm nền OLED của BOE và có tốc độ làm mới LTPO lên đến 120Hz.

Honor-Magic-V2-ra-mat-3

Không những vậy, bộ đôi màn hình này cũng được trang bị tính năng chủ động điều chỉnh tần số nhằm giảm thiểu tình trạng mỏi mắt khi sử dụng của người dùng.

Cụm camera của Honor Magic V2

Mặt sau của chiếc điện thoại này sẽ là cụm 3 camera được đặt theo một mô đun hình chữ nhật chạy dọc theo chiều dài của nó. Cụm camera này bao gồm: một camera chính với độ phân giải 50MP, một ống kính góc siêu rộng 50MMP và một ống kính tele 20MP hỗ trợ zoom lên đến 40X.

Honor-Magic-V2-ra-mat-5

Cả màn hình bên ngoài và màn hình bên trong sẽ được trang bị camera 16MP để người dùng chụp ảnh selfie và tham gia các cuộc gọi video.

Hiệu năng của Honor Magic V2 ra mắt toàn cầu

Bên trong của Honor Magic V2 là con chip Snapdragon 8 Gen 2 với phiên bản ép xung – chipset đã xuất hiện trên Samsung Galaxy S23 và Red Magic 8S Pro.

Honor-Magic-V2-ra-mat-4

Về khả năng lưu trữ, chiếc điện thoại này sở hữu sẵn 16GB RAM và các tùy chọn bộ nhớ trong gồm 256GB, 512GB và 1TB.

Chiếc điện thoại này sẽ được cung cấp năng lượng bởi một viên pin có dung lượng là 5,000mAh với sạc 66W.

Giá bán khi Honor Magic V2 ra mắt chính thức ở toàn cầu

Cho đến nay, Honor vẫn chưa công bố giá bán chính thức của chiếc điện thoại Honor Magic V2 cho thị trường toàn cầu. Dĩ nhiên, giá của chiếc điện thoại này sẽ được điều chỉnh tùy thuộc vào khu vực mà nó phân phối.

Honor-Magic-V2-ra-mat-6

Honor Magic V2 dự kiến sẽ được lên kệ chậm nhất là vào quý 1 năm 2024. Người dùng có thể sở hữu chiếc điện thoại này sau khoảng 6 tháng kể từ ngày đặt hàng.

Tham khảo bài viết cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là bài viết về chiếc điện thoại Honor Magic V2 ra mắt trong thời gian tới. Hiện tại Hoàng Hà Mobile là một trong những đơn vị phân phối điện thoại Honor uy tín nhất ở Việt Nam. Nếu bạn quan tâm đến Honor Magic V2 nói riêng và những sản phẩm của thương hiệu này nói chung, hãy truy cập ngay trang web của Hoàng Hà Mobile nhé.

“Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để có thể nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn từ các thương hiệu công nghệ hàng đầu thế giới và sở hữu những sản phẩm công nghệ ưa thích với mức giá ưu đãi nhất.”

 

Tin mới nhất
flex-la-gi
Flex là gì? Giải mã trend Flex chi tiết
loi-e4-dieu-hoa-casper
Lỗi E4 điều hòa Casper là lỗi gì, cách khắc phục?
LG-PuriCare-360-Hit-AS60GHBG0
Máy lọc không khí LG PuriCare 360 Hit AS60GHBG0 41W: Giá rẻ giúp nâng tầm cuộc sống trong lành
Galaxy S25 Series
Galaxy S25 Series sẽ được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 4 ở tất cả các khu vực