Honor-Magic-V-Flip-ra-mat

Honor Magic V Flip sẽ ra mắt vào ngày 13 tháng 6

XEM NHANH

Honor đã sẵn sàng ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên của mình với tên gọi đầy đủ là Honor Magic V Flip. Nhà sản xuất ấn định thời gian trình làng là thứ Năm, ngày 13 tháng 6 tại sự kiện Triển lãm Thời trang (Shanghai Fashion Week 2024) dành riêng cho công nghệ được tổ chức tại Thượng Hải, Trung Quốc.

Honor Magic V Flip có gì đáng chú ý?

Bên cạnh việc xác nhận thời điểm ra mắt là vào 13/6 tới đây, Honor cũng đăng tải một số hình ảnh quảng cáo chính thức của Magic V Flip. Từ đó, người dùng có thể nắm được chính xác một số thông số kỹ thuật chính của smartphone màn hình gập đầu tiên của hãng.

Thiết kế

Thiết bị này sẽ ra mắt với ba màu sắc Camellia White, Champagne Pink và Iris Black. Honor Magic V Flip sẽ có một màn hình ngoài khá lớn được đồn đoán là có đường chéo hơn 4 inch và có hai đường cắt cho camera. Đây cũng sẽ là một trong những mẫu smartphone gập dạng vỏ sò có màn hình lớn nhất trong phân khúc.

Honor-Magic-V-Flip
Ảnh quảng cáo của Honor Magic V Flip được công ty đăng tải trên Weibo.

Điều thú vị hơn là đèn flash LED được đặt ở nửa dưới của thiết bị chứ không phải bên cạnh các cảm biến camera. Điện thoại sở hữu độ dày chỉ khoảng 15 – 17mm khi gập lại khá là mỏng nhẹ để bạn có thể bỏ túi quần, túi xách tiện lợi.

Cấu hình

Honor đã lập một trang đặt trước trên trang web Trung Quốc của mình cho dòng sản phẩn Honor Magic V Flip. Danh sách xác nhận rằng điện thoại sẽ có sẵn với RAM 12GB và ba tùy chọnbộ nhớ. Bao gồm 256GB, 512GB và 1TB. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ thiết bị sử dụng vi xử lý đến từ MediaTek hay Qualcomm.

Camera chính của sản phẩm có độ phân giải 50 MP, thông số camera phụ chưa được tiết lộ. Điều này hứa hẹn về khả năng chụp ảnh của thiết bị sẽ mang tới những hhình ảnh tuyệt đẹp và rõ nét.

Đây là chiếc smartphone dạng vỏ sò cao cấp của Honor.

Pin và sạc

Honor Magic V Flip được đồn đại sẽ trang bị viên pin dung lượng 4.500mAh. Theo báo cáo của Gizmochina, sản phẩm này của Honor từng xuất hiện trên trang 3C với số model LRA-AN00. Theo đó, điện thoại màn hình gập đầu tiên của hãng sẽ kèm bộ sạc với công suất hỗ trợ tối đa đến 66W.

Việc bổ sung khả năng sạc nhanh 66W và viên pin lớn so với các hãng khác của Honor chắc chắn sẽ đặt ra tiêu chuẩn mới cho điện thoại nắp gập, giúp người dùng có thể kết nối và làm việc hiệu quả suốt cả ngày mà không bị gián đoạn.

Samsung chuẩn bị có đối thủ cạnh tranh

Honor Magic V Flip chính thức trình làng đánh dấu sự kiện thêm một thương hiệu Trung Quốc gia nhập vào thị trường smartphone gập của thế giới. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ hãng có ý định xúc tiến sản phẩm này thành bản thương mại toàn cầu hay không. Nếu có, đây sẽ là đối thủ cạnh tranh đáng gờm của Samsung. Cụ thể là với dòng Galaxy Z Flip Series. Không những vậy, tại thị trường nội địa, OPPO hay vivo, Huawei có lẽ cũng sẽ chia bớt thị phần cho Honor khi Honor Magic V Flip mở bán.

HONOR-Magic-V-Flip
Với thiết kế đẹp mắt và các tính năng cải tiến, Honor hứa hẹn mang lại trải nghiệm thay đổi cho người dùng.

Tiếp nối Honor, Samsung dự kiến sẽ trình làng thế hệ smartphone gập tiếp theo – Galaxy Z Flip mới tại sự kiện Unpacked vào tháng 7 tới. Sản phẩm được đồn đoán sẽ có thiết kế giữ nguyên, với sự nâng cấp tậm trung vào tính năng AI và cải tiến về màn hình.

Lời kết

Trên đây là thông tin về Honor Magic V Flip sẽ ra mắt vào ngày 13 tháng 6. Cùng chờ xem cấu hình chính thức và giá bán của sản phẩm được công bố tại sự kiện Shanghai Fashion Week 2024 sắp tới nhé!

Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Top 3 sản phẩm siêu HOT từ nhà Huawei

Tin mới nhất
mau-bia-ngang
Tổng hợp mẫu bìa Giáo Án ngang đơn giản mà đẹp
cach-chinh-dieu-hoa-funiki
Hướng dẫn cách sử dụng và cách chỉnh điều hoà Funiki
fact-la-gi
Fact là gì? Ý nghĩa của fact trên nền tảng mạng xã hội
bom-ga-dieu-hoa-bao-nhieu-tien
Bơm ga máy lạnh bao nhiêu tiền? Cách tính và bảng giá tham khảo