honor-magc-v-flip-ra-mat

HONOR Magic V Flip chính thức ra mắt với màn hình phụ tràn viền 4 inch, Snapdragon 8+ Gen 1

XEM NHANH

Sao bao thời gian chờ đợi, cuối cùng thì chiếc điện thoại gập vỏ sò được cho là đối thủ của Galaxy Z Fold6 đã ra mắt. HONOR Magic V Flip trình làng mới đây đã nhanh chóng gây ấn tượng mạnh mẽ bởi màn hình ngoài tràn viền với kích thước lên tới 4 inch đi kèm cấu hình cao cấp.

Đây là HONOR Magic V Flip với những đặc điểm nổi bật

Thiết kế và màn hình

HONOR Magic V Flip gập phẳng hoàn toàn và có kích thước 14,89 mm khi đóng và 7,5 mm khi mở ra. Nó sử dụng cơ chế bản lề độc quyền do Honor phát triển với các thành phần lá thép nhẹ và khung nhôm.

Điểm tạo nên sự khác biệt nhất cho HONOR Magic V Flip so với các mẫu điện thoại gập khác như OPPO Find N3 Flip hay Galaxy Z Flip5 chính là thiết kế màn hình phụ bên ngoài. Nó có kích thước khủng tới 4 inch và tràn viền. Hãng quảng cáo đây là là màn hình lớn nhất trong ngành hiện nay, mang đến trải nghiệm độc đáo. Công nghệ màn hình là LTPO 120Hz, hỗ trợ độ phân giải 1,092 x 1,200 pixel và có độ sáng tối đa 2,500 nits.

honor-magc-v-flip-ra-mat-1

Còn đối với màn hình chính, HONOR Magic V Flip có màn hình 6.8 inch được sử dụng công nghệ OLED LTPO Full-HD+. tỷ lệ khung hình 21:9 và tốc độ làm mới thích ứng 120Hz, đạt chứng nhận Dolby Vision. Đây đều là những công nghệ cao cấp, hứa hẹn mang đến bữa tiệc thị giác tuyệt vời trên điện thoại gập vỏ sò cao cấp của HONOR.

Hiệu năng

HONOR Magic V Flip được trang bị chipset Snapdragon 8+ Gen 1 của Qualcomm. Phiên bản tiêu chuẩn của thiết bị là RAM 12GB cùng bộ nhớ trong 256GB. Ngoài ra, đối với những người cần một chiếc máy có khả năng đa nhiệm cao và không gian lưu trữ khổng lồ có thể lựa chọn sang phiên bản RAM 16 và bộ nhớ trong 1TB.

honor-magc-v-flip-ra-mat-2

Điện thoại có pin 4,880 mAh ấn tượng với hỗ trợ sạc nhanh 66W và chạy trên hệ điều hành Android 14 với giao diện người dùng MagicOS 8.0. Ngoài ra, HONOR cũng đã lắp được một tấm VC làm mát bằng chất lỏng siêu mỏng 0,25mm bao phủ khu vực tản nhiệt 2.300mm. Khi bạn chơi một số tựa game đồ họa cao cũng không sợ bị nóng máy.

Camera

HONOR Magic V Flip cung cấp camera chính 50MP với cảm biến Sony IMX906 (kích thước 1/1.56 inch và khẩu độ f/1.9) với OIS. Kết hợp thêm sự hỗ trợ của mô-đun camera siêu rộng 12MP có chức năng gấp đôi như thay thế cho một ống kính macro. Sản phẩm hứa hẹn mang lại chất lượng chụp ảnh đỉnh cao, sắc nét. Ngoài ra còn có một camera phía trước 50MP sử dụng cảm biến IMX816 có khả năng lấy nét tự động thích hợp cho những ai thích chụp ảnh tự sướng.

honor-magc-v-flip-ra-mat-3

Màu sắc và giá bán

Theo công bố của nhà sản xuất, HONOR Magic V Flip có các màu Đen Iris, Trắng Camellia và Hồng Champagne. Ngoài ra, tại thị trường nội địa Trung Quốc, hãng còn sản xuất thêm một phiên bản giới hạn kết hợp với Jimmy Choo với màu xanh lá cây lấy cảm hứng từ những đôi giày cao cấp và đồ trang trí pha lê của thương hiệu cao cấp này.

honor-magc-v-flip-ra-mat-4

HONOR vẫn chưa xác nhận liệu Magic V Flip có ra mắt quốc tế hay không. Mức giá từng phiên bản của chiếc smartphone màn hình gập cao cấp này được công bố lần lượt như sau

  • Phiên bản RAM 12/ 256GB RAM có giá 4.999 CNY (khoảng 17.5 triệu đồng)
  • Phiên bản 16GB /1TB có giá  5.999 CNY (khoảng hơn 21 triệu đồng)

Đối thủ của HONOR Magic V Flip cũng sắp ra mắt

Trong thời gian tới, thị trường smartphone gập sẽ càng trở nên sôi động hơn khi chứng kiến sự ra mắt của bộ đôi Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip5 đến từ Samsung. Đây sẽ là phiên bản kế nhiệm cho dòng Galaxy Z Fol5 và Flip5 của năm ngoái.

Galaxy-Z-Flip6

Theo nhiều tin đồn rò rỉ, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc sẽ không tập trung thay đổi tiết kế cho các mẫu điện thoại gập mới. Thay vào đó là hàng loạt cải tiến về hiệu năng như chip mới, pin lớn hơn và chắc chắn không thể thiếu Galaxy AI tương tự dòng Galaxy S24 Series trước đó. Dự kiến Samsung sẽ tổ chức Galaxy Unpacked vào đầu tháng 7 tới.

Lời kết

Trên đây là thông tin Honor Magic V Flip chính thức ra mắt. Samsung hiện vẫn là ông vua của thị trường smartphone gập. Tuy nhiên, với sự ra tham gia ngày càng nhiều của các thương hiệu lớn đến từ Trung Quốc thì chắc hẳn trong thời gian tới, Samsung sẽ phải dè chừng các đối thủ một cách nghiêm túc.

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Rumor: Apple Vision Pro sẽ ra mắt quốc tế vào tháng 7

Đừng bỏ qua các video review tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
ket-qua-euro-moi-nhat-thumb
Kết quả Euro mới nhất: Tâm điểm đại chiến bảng B
ascent-valorant
Các thuật ngữ call team khi chiến đấu map Ascent Valorant
lich-apl-2024-1
Thông tin chính thức cho lịch APL 2024 Liên Quân Mobile quốc tế
coop-games-thumb
25 game co-op hay nhất trên PC năm 2024