[IFA 2018] Không chỉ Mi MIX 3, Honor Magic 2 sẽ có camera thò thụt như OPPO Find X

[IFA 2018] Không chỉ Mi MIX 3, Honor Magic 2 sẽ có camera thò thụt như OPPO Find X

XEM NHANH

Mới đây, tại sự kiện IFA 2018 diễn ra tại Berlin, Đức, Honor Magic 2 ra mắt với thiết kế màn hình chiếm gần 100% mặt trước và camera thò thụt.

Màn hình tràn viền – Camera pop-up cực chất

Theo đó, Honor Magic 2 sẽ có màn hình tràn viền với đường bezel cực mỏng cho khả năng hiển thị lên tới gần 100% so với mặt trước. Tất nhiên, cùng với đó là cơ chế thò thụt của camera như trên các dòng máy của OPPO và Vivo. Việc camera, loa và các cảm biến được đặt trong thanh trượt này cũng được Xiaomi Mi MIX 3 áp dụng cho sản phẩm của mình.

Honor Magic 2 ra mắt
Mặt trước Honor Magic 2 trong ngày ra mắt

Tuy nhiên, ngoài các thông tin trên, Honor không xác nhận bất kỳ thông tin nào về cấu hình của Magic 2. Nhiều thông tin cho rằng nó sẽ sở hữu chip Kirin 980 sản xuất trên quy trình 7nm cho phép xử lý nhanh hơn 20% và sử dụng điện năng hiệu quả hơn 40% so với các dòng máy sử dụng Kirin 970.

Không chỉ Honor Magic 2 ra mắt được trang bị con chip Kirin 980, Huawei còn bổ sung một dòng máy mang tên Mate 20 sử dụng con chip này.

Công nghệ sạc 40W với 15 tính năng bảo vệ

Ngoài những tính năng đặc biệt trên, Honor cũng công bố tính năng sạc 40W với công nghệ bảo vệ an toàn 15 cấp độ khác nhau giúp người dùng sạc nhanh hơn với chiếc Magic 2 này.

Mặc dù Honor chưa công bố giá bán và thông tin chính thức cho ngày lên kệ, cũng như thị trường dòng máy Magic 2 áp dụng. Nhưng có vẻ như đây sẽ là một trong những chiếc smartphone cao cấp nhất của Honor.

Honor Magic 2 ra mắt
Honor Magic 2 giới thiệu trong IFA 2018

Trước đó, Honor luôn mạnh trong việc phát triển các dòng smartphone tầm trung và với Honor 10, doanh số Honor đã tăng 150% cho thấy hãng này đã lựa chọn phân khúc phù hợp. Tuy nhiên, với Honor Magic 2, hãng này đã có ý định quay lại sân chơi cao cấp, vốn đang bị điều khiển bởi những Apple, Samsung hay là Huawei.

Các bạn nghĩ sao về dòng camera pop-up này? Cùng nhận xét ngay bên dưới để Hoàng Hà Mobile được biết nhé!

Xem thêm: Vì sao Pocophone F1 chỉ có giá 7 triệu

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
loa Karaoke sony ULT Tower 10
Review loa Karaoke Sony ULT Tower 10: nâng tầm trải nghiệm với chất âm ấn tượng
thu-cu-doi-moi-android-1
Thu cũ đổi mới lên đời điện thoại Android & Máy tính bảng, tiết kiệm tới 20 triệu đồng
Brand là gì? Phân biệt giữa Brand và Trademark
xayah-rakan
Làm sao để cân bằng chính xác khi chơi kết hợp Xayah với Rakan