honor-new-flagship

Honor – công ty con cũ của Huawei sẽ công bố flagship mới

XEM NHANH

Honor – công ty con cũ của Huawei xác nhận sẽ công bố flagship mới vào ngày 18 tháng 1.

Về chiếc điện thoại mới của Honor

Honor – một công ty con trước đây của gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc Huawei, đã xác nhận rằng chiếc flagship mới của họ, Honor V40 5G, sẽ sớm được công bố.

Công ty đã đăng tải bài viết trên nền tảng mạng xã hội Weibo tiết lộ rằng chiếc điện thoại mới sẽ được ra mắt vào ngày 18 tháng 1. Một đoạn clip đi kèm cũng cho chúng ta cái nhìn thoáng qua về mặt trước của điện thoại.

Huawei's former subsidiary will announce new flagship on January 18

Một số thông tin thêm về chiếc điện thoại

Vì Huawei không còn sở hữu Honor và nguồn cung cấp chip Kirin của họ bị cho là hạn chế, V40 không có khả năng trang bị Kirin 9000 5nm. Thay vào đó, nó dường như sẽ được cung cấp bởi MediaTek Dimensity 1000 Plus 7nm.

Theo tin đồn, V40 sẽ có màn hình 6,72 inch với tốc độ làm mới 120Hz. Dự kiến cũng sẽ có một thiết lập camera penta với cảm biến chính 50MP. Một số thông tin cũng cho biết rằng điện thoại sẽ hỗ trợ sạc có dây 66W và không dây 50W. Dung lượng pin vẫn chưa rõ.

Một nguồn tin khác nói rằng Qualcomm rõ ràng đã đồng ý cung cấp cho Honor và một báo cáo trước đó cho biết V40 Pro Plus sẽ được trang bị Snapdragon 888.

Tạm kết

Honor được biết đến với việc bán các thiết bị smartphone giá cả phải chăng và V40 5G có thể là một sự thay đổi mới của hãng. Điện thoại ban đầu sẽ được ra mắt tại Trung Quốc và không rõ liệu nó có được phát hành ở thị trường nước ngoài hay không. Cũng không biết liệu các hạn chế áp dụng cho Huawei có áp dụng cho công ty con cũ của họ hay không.

Bạn nghĩ sao về việc Honor công bố dòng flagship mới flagship mới? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Smartphone nào sạc KHỦNG nhất năm 2020?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
mi-cloud-thumbnail
Mi Cloud – Dịch vụ lưu trữ đám mây của điện thoại Xiaomi
game-danh-nhau-thumbnail-min
Top 25 game đối kháng hay nhất trên PC, máy tính, điện thoại
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?