HONOR Band 7

HONOR Band 7 ra mắt: màn hình AMOLED 1.47 inch và thời lượng pin lên đến 14 ngày

XEM NHANH

Bên cạnh việc phát hành HONOR 80 GT và HONOR Pad V8 Pro vào ngày 26/12 vừa qua, gã công nghệ khổng lồ đến từ Trung Quốc Huawei còn phát hành thiết bị theo dõi mức độ luyện tập thể dục mới nhất của mình: HONOR Band 7. Chiếc vòng đeo tay này nổi bật với màn hình AMOLED 1,47 inch có mật độ điểm ảnh 221 ppi và mặt kính cong 2,5D.

Tính năng của HONOR Band 7

Theo trang web chính thức của HONOR tại Trung Quốc , thiết bị đeo này có tất cả các tính năng theo dõi sức khỏe và theo dõi sức khỏe thông thường. Chúng bao gồm tới 96 chế độ luyện tập thể thao, theo dõi lượng oxy trong máu, theo dõi nhịp tim và theo dõi giấc ngủ.

The HONOR Band 7 has just launched in China : r/Honor

Band 7 cũng đi kèm với hỗ trợ thanh toán, chụp ảnh điều khiển từ xa và trình phát nhạc. Về thời lượng pin, HONOR tự tin rằng thiết bị này có thể hoạt động liên tục trong vòng 14 ngày với nhu cầu thông thường và 10 ngày với nhu cầu cao.

Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm Bluetooth 5.2, hỗ trợ sạc nhanh và các tùy chọn màu Rose Pink, Cedar Blue hoặc Magic Night Black. Tại Trung Quốc, Band 7 có giá 249 CNY (khoảng 850 nghìn đồng). Tuy nhiên, người dùng tại quốc gia này có thể sở hữu nó với giá chỉ 199 CNY (tương đơng 675 nghìn đồng) nếu tiến hành đặt hàng từ thời điểm ra mắt đến ngày 6 tháng 1 năm 2023. 

HONOR Band 7 release: 1.47-inch AMOLED display and 14 days battery life at ~RM158 | TechNave

Tuy nhiên, Huawei vẫn chưa tiết lộ rằng liệu sản phẩm này có được tung ra thị trường quốc tế hay không. Dẫu sao, đây vẫn là một thiết bị đeo tay sở hữu rất nhiều tính năng ở một mức giá vô cùng hợp lý.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

 

 

Tin mới nhất
tro-choi-xep-hinh-thumb
Trò chơi Xếp hình – Game xếp gạch cổ điển
lien-quan
Những tướng Liên Quân giúp game thủ muốn luyện tay to, tạo highlight
Tổng hợp game mobile “Người que” hài hước được yêu thích nhất
game-naruto-thumb
Tổng hợp 11 game Naruto trên đa nền tảng hay nhất và nên chơi ngay