Honor 90 Pro

Honor 90 Pro lộ thông số kỹ thuật trước thềm ra mắt vào tháng 5

XEM NHANH

Honor được cho là đang làm việc trên dòng điện thoại thông minh Honor 90 series và các báo cáo cho thấy dòng sản phẩm mới này dự kiến sẽ được công bố vào tháng 5.

Nguồn tin rò rỉ cũng cho thấy, xuất hiện một số chi tiết kỹ thuật được cho là của model cao cấp nhất dòng Honor 90, có vẻ như là Honor 90 Pro. Hãy cùng Hoàng Hà Mobile khám phá những thông số nào đã được tiết lộ!

Lộ thông số kỹ thuật chính của Honor 90 Pro, có khả năng ra mắt vào tháng 5

Theo nguồn tin, Honor 90 Pro, sẽ có các thông số kỹ thuật cốt lõi giống như model tiền nhiệm, Honor 80 Pro. 80 Pro được trang bị chipset Snapdragon 8 Plus Gen 1. Con chip tương tự có khả năng cung cấp năng lượng cho Honor 90 Pro.

Honor 90 Pro 1
Honor 90 Pro có nhiều thông số tương đồng với Honor 80 Pro

Rò rỉ nói thêm rằng màn hình được cho là của Honor 90 Pro sẽ hỗ trợ độ phân giải 1,5K và làm mờ tần số cao. Về thiết kế màn hình, nó sẽ có các cạnh cong và một đường cắt để chứa camera kép phía trước. Có vẻ như điện thoại thông minh có thể giữ lại màn hình OLED 6,78 inch của Honor 80 Pro với độ phân giải FHD+ 1224 x 2700 pixel và tần số quét 120Hz.

DCS cũng cho biết Honor 90 Pro sẽ có camera chính với khả năng chụp ảnh cải tiến hơn một chút so với trước đây. Có khả năng Honor 90 Pro sẽ tiếp tục có cùng camera chính 160 megapixel như phiên bản Honor 80 Pro.

Honor 90 Pro 2

Các chi tiết khác của Honor 90 Pro vẫn chưa được tiết lộ. Người mách nước tuyên bố rằng nó sẽ kém hơn so với OPPO Reno 10 Pro+, dự kiến ​​sẽ trang bị Snapdragon 8 Plus Gen 1 SoC.

Tạm kết

Bạn trông chờ những cải tiến nào từ dòng Honor 90 series nói chung và phiên bản Honor 90 Pro nói riêng? Hãy để lại bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất.

Tin mới nhất
game-da-bong
Top 10 game đá bóng hay nhất trên điện thoại Android, iPhone
Game bói tình yêu giải trí xem vận mệnh tình yêu của bạn
Những tựa game lọt top nhiều người chơi trên Game 24h
su-kien-apple
Toàn cảnh sự kiện Apple “Let Loose”: iPad Pro M4, iPad Air M2, Apple Pencil Pro đồng loạt ra mắt