honor9 3

Honor 9 sẽ loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5, giống như Apple và HTC

XEM NHANH

Mới đây, những hình ảnh rò rỉ Honor 9 lại tiếp tục xuất hiện, cho thấy smartphone này sẽ loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5 như các nhà sản xuất khác đã làm.

Hình ảnh rò rỉ Honor 9 mới nhất

Mới đây, một số hình ảnh bị rò rỉ của mẫu Honor 9 mới nhất của hãng đã bị rò rỉ cho thấy thiết kế bên ngoài khá bắt mắt của thiết bị. Đáng chú ý là sự thiếu vắng của jack cắm tai nghe 3.5 truyền thống trong thiết kế của máy.

Hình ảnh cho thấy Honor 9 sẽ loại bỏ jack cắm 3.5

Huawei là hãng sản xuất điện thoại tiếp theo loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5 trên Honor 9. Sau Apple với iPhone 7 và iPhone 7 Plus, các nhà sản xuất khác đi theo con đường này có thể kể đến như: HTC với HTC U 11 , Xiaomi với Mi 6. Đây rất có thể sẽ là xu hướng trong năm nay.

Thiết kế sang trọng, sở hữu cụm camera kép

Honor 9 dự kiến sẽ sở hữu thiết kế sang trọng với cả hai mặt trước sau được làm bằng kính, bao quanh đó là viền kim loại chắc chắn. Mặt trước được thiết kế với hai viền ở cạnh bên siêu mỏng, nút Home vật lý vẫn được trang bị kiêm công nghệ cảm biến vân tay được tích hợp ngay bên trong.

Thiết kế bắt mắt và hấp dẫn của Honor 9

Đặc biệt, ở mặt sau Honor 9 được trang bị cụm camera kép được hỗ trợ bởi cảm biến lấy nét laser, đèn flash LED kép. Tuy nhiên, những hình ảnh rò rỉ Honor 9 trên vẫn chưa được phía Huawei xác nhận nên nhiều khả năng, đây vẫn chưa phải là thiết kế chính thức của thiết bị này.

Tin mới nhất
25-10-cung-gi
25 10 cung gì? Khám phá những điều bí ẩn
Bootloader là gì? Cách kiểm tra máy đã mở khóa Bootloader hay chưa?
Hướng dẫn sử dụng và cách chỉnh sửa File APK trên máy tính bằng phần mềm APK Editor
Elder-Scrolls-6
The Elder Scrolls 6 những thông tin chúng ta biết còn rất xa