Honor 8 Lite chính thức được trình làng, thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ

XEM NHANH

Đúng như dự kiến, Huawei đã chính thức cho ra mắt Honor 8 Lite trong một sự kiện công bố sản phẩm mới vô cùng lớn vào ngày 21/2.

honor8lite 1

 Huawei đã chính thức cho ra mắt Honor 8 Lite 

Mặc dù cho đến bây giờ Huawei mới ra mắt Honor 8 Lite nhưng trước đó một hãng trang thương mại điện tử Phần Lan đã cho phép khách hàng đặt trước chiếc smartphone này. Theo đó, Honor 8 Lite sở hữu thiết kế và thông số cấu hình giống với những thông tin rò rỉ trước đó trên trang web bán lẻ của Phần Lan mà chúng ta đã biết từ trước đó.

Chính thức ra mắt Honor 8 Lite

Huawei đã tổ chức một sự kiện lớn vào ngày hôm nay và sản phẩm đầu tiên được công bố không ai khác chính là Huawei Honor 8 Lite. Giống với những hình ảnh trước đó, smartphone này sở hữu các cạnh bo tròn, logo Honor thay thế vị trí của nút Home vật lý ở mặt trước, cảm biến vân tay ở mặt lưng.

Bên cạnh đó, Honor 8 Lite có vỏ ngoài bằng kim loại kết hợp kính sang trọng cùng kính 12 lớp để phủ lên giúp máy trông cao cấp hơn. Điện thoại có sẵn bốn phiên bản màu sắc vô cùng trẻ trung và hiện đại cho người dùng lựa chọn là đen, vàng, xanh và trắng.

Được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 7.0 Nougat

Honor 8 Lite được trang bị màn hình 5,2 inch Full HD cong 2.5D. Máy chạy bộ vi xử lý Kirin 655 lõi tám có hiệu năng mạnh, cùng với đó là RAM 3GB, 16GB bộ nhớ trong (có thể mở rộng lên tới 128GB).  Đặc biệt Honor 8 Lite còn được cài sẵn hệ điều hành Android 7.0 Nougat cùng giao diện tùy chỉnh EMUI 5.0 ngay từ khi lên kệ.

honor8lite 2

Camera chính của máy có độ phân giải 12MP, khẩu độ f/2.2, trong khi đó camera trước có độ phân giải 8MP góc rộng 77 độ. Cảm biến vân tay của Honor 8 Lite nằm ở phía mặt sau và bên trong máy là viên pin dung lượng 3000mAh. Hiện tại Huawei vẫn chưa tiết lộ giá bán trong sự kiện ra mắt Honor 8 Lite này, có lẽ chúng ta phải chờ tới khi mở bán chính thức.

Tin mới nhất
Mã ICCID là gì? Cách lấy mã ICCID mới nhất cho iPhone
cach-bat-wifi-khong-can-mat-khau
Cách vào WiFi không cần mật khẩu cho điện thoại Android, iPhone
cach-lay-mat-khau-vssid
Quên mật khẩu VssID và cách cấp lại mật khẩu ứng dụng VssID
100-hinh-anh-dong-de-thuong-54
100+ hình động dễ thương để hình nền máy tính, điện thoại