HONOR-200-ra-mat

HONOR 200 ra mắt: Màn hình OLED 6,7″ 120Hz, Snapdragon 7 Gen 3, RAM lên đến 16GB

XEM NHANH

Thương hiệu HONOR gần đây đã ra mắt hai mẫu điện thoại thông minh mới của mình thuộc dòng HONOR 200 series. Đó là HONOR 200 và HONOR 200 Pro. Trong đó, chiếc HONOR 200 dự kiến sẽ cập bến chính hãng thị trường Việt Nam trong thời gian tới. Sản phẩm này thuộc phân khúc smartphone cận cao cấp. Hãy cùng điểm qua cấu hình điện thoại Honor 200 ra mắt xem chiến binh mới của công ty công nghệ Trung Quốc có gì đặc biệt nhé!

Thông tin cấu hình HONOR 200 ra mắt

Chiếc điện thoại HONOR 200 là lựa chọn hàng đầu dành cho những ai muốn tìm kiếm một mẫu smartphone Android chụp ảnh đẹp nhưng chi phí hợp lý.

Thiết kế và màn hình

HONOR luôn biết cách tạo ra những mẫu smartphone không chỉ tiện ích mà còn mang diện mạo bên ngoài rất đẹp mắt. Và HONOR 200 là một ví dụ tuyệt vời về điều đó. Nó có thiết kế sang trọng và tinh tế với những đường cong bóng bẩy và các chi tiết thanh lịch. Họa tiết lượn sóng kín đáo trên mặt sau bằng kim loại, kết hợp mô-đun camera có khung bạc và khung bóng.

HONOR-200-ra-mat-1

Mặc dù có kích thước màn hình tương đối lớn nhưng điện thoại chỉ dày 7,7mm và chỉ nặng 187g nên rất dễ dàng bỏ vào túi mang theo sử dụng hàng ngày. Sản phẩm này có 3 phiên bản màu sắc khác nhau gồm xanh ngọc lục bảo, đen và trắng ánh trăng để bạn lựa chọn theo cá tính của riêng mình.

HONOR 200 ra mắt với màn hình OLED cong FHD+ (2664×1200 pixel) 6,7 inch. Phần viền siêu mỏng và camera trước dạng đục lỗ ở giữa trên cùng. Tốc độ làm mới màn hình đạt 120Hz cho cảm giác cuộn và vuốt rất mượt. Độ sáng tối đa 4.000 nits giúp chúng ta dễ dàng nhìn thấy ngay cả dưới ánh sáng mặt trời chói chang. Để mở khóa điện thoại, có một cảm biến vân tay trong màn hình siêu tiện lợi.

Nhiếp ảnh

Về camera, HONOR 200 ra mắt đi kèm với thiết lập ba camera sau. Bao gồm cảm biến chính 50MP, ống kính góc siêu rộng 12MP và camera tele 50MP. Về ảnh selfie, máy đi kèm với camera selfie kép bao gồm camera selfie chân dung 50MP.  Đây là một trong những điểm nổi bật nhất của HONOR 200. Sự kết hợp giữa phần cứng và tính năng xử lý AI tạo ra những bức ảnh ấn tượng ngay trên điện thoại.

HONOR-200-ra-mat-2

Công ty đã cung cấp các công cụ chỉnh sửa phương tiện và cải thiện ảnh hỗ trợ AI như Chế độ chân dung ban đêm sử dụng AI để cải thiện ảnh chân dung thiếu sáng. Ngoài ra, HONOR cho biết họ đã triển khai AI trong thuật toán của điện thoại thông minh cho phép nó học các đặc điểm khuôn mặt trong hình ảnh và tối ưu hóa chúng cho các tình huống ánh sáng khác nhau. Ngoài ra còn có tính năng video ngắn Instant Movie mà công ty cho biết sẽ tối ưu hóa “thuật toán chụp hành động cốt lõi” để làm cho video cuối cùng có cảm giác tự nhiên hơn.

Hiệu năng

HONOR 200 ra mắt được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 7 Gen 3 tầm trung. Cùng tùy chọn RAM 12GB hoặc 15GB và bộ nhớ trong 256GB hoặc 512GB. Với cấu hình này, đây hứa hẹn là một chiếc điện thoại thông minh nhanh chóng xử lý tốt mọi tác vụ từ cơ bản đến nâng cao, đa nhiệm mượt mà ngay cả khi chơi game đồ họa cao.

Điện thoại thông minh dòng HONOR 200 chạy trên giao diện người dùng MagicOS 8.0 dựa trên Android mang đến nhiều tính năng AI tiện ích. Công ty cũng hứa hẹn ba năm cập nhật phần mềm và bốn năm cập nhật bảo mật cho điện thoại dòng 200 Series của mình.

HONOR-200-ra-mat-3

Dung lượng pin và sạc

Nhờ viên pin 5.200mAh, điện thoại mới của nhà HONOR có thể dễ dàng sử dụng cả ngày và thường không cần sạc cho đến sáng hôm sau, tùy thuộc vào mục đích sử dụng của mỗi người. Bên cạnh đó, HONOR 200 ra mắt còn được hỗ trợ Honor 100W SuperCharge. Bạn có thể sạc điện thoại này từ 0 đến 100% trong khoảng nửa giờ, hạn chế tình trạng gián đoạn giải trí giữa chừng.

Đánh giá chung

Với cấu hình phần cứng hấp dẫn, chụp ảnh đẹp, HONOR 200 ra mắt có giá khởi điểm từ 2699 NDT (tương đương 9,4 triệu đồng) đã chứng minh rằng người dùng không cần phải chi một khoản tiền lớn để có được một chiếc điện thoại thông minh hiệu năng cao vào năm 2024. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sản phẩm này khi nó cập bến thị trường Việt Nam.

Đọc thêm:  So sánh Xiaomi Smart Band 9 với Smart Band 8: Đây là tất cả những thay đổi

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Tin mới nhất
doi-hinh-reroll-ong-mat-thumb
Hướng dẫn cách chơi đội hình reroll Ong Mật meta 14.18
Cách kết nối điện thoại với tivi Asanzo bằng Wireless Display chi tiết
choi-free-fire
Hướng dẫn chơi Free Fire cho người mới đơn giản nhất trên PC
dien-thoai-nguoi-gia
TOP 10 điện thoại người già chất lượng, giá rẻ hiện nay