Honor 20 Lite ra mắt Việt Nam: Tặng Giftcode game 120USD, có phiên bản Limited đẹp mê hồn

Honor 20 Lite ra mắt Việt Nam: Tặng Giftcode game 120USD, có phiên bản Limited đẹp mê hồn

XEM NHANH

Honor 20 Lite ra mắt Việt Nam với giá bán 5.990.000 đồng và đây có thể coi là chiếc smartphone được “thửa” riêng dành cho giới trẻ.

Có phiên bản Limited không thể đẹp hơn

Về phiên bản tiêu chuẩn, máy có cho mình thiết kế cao cấp như các flagship hiện nay với mặt lưng được phối màu Gradient có thể đổi màu khi có ánh sáng chiếu vào. Đi kèm với đó là hai màu sắc chính khi lên kệ là Đỏ Trạng Nguyên và Xanh Mắt Biếc.

Thân máy được làm cong 3D và bo tròn ở các góc. Phía trước là một màn hình giọt nước kích thước 6.21 inches chiếm tới 90% diện tích hiển thị toàn mặt trước cùng độ phân giải FullHD.

Honor 20 Lite ra mắt Việt Nam

Còn với phiên bản đặc biệt, lần này Honor kết hợp với nhãn hiệu thời trang AAPE được rất nhiều tín đồ thời trang ưu chuộng, đặc biệt là giới trẻ để cho ra mắt Honor 20 Lite AAPE. Với cái bắt tay cùng thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản, phiên bản Honor 20 Lite mang trên mình một ngoại hình phá cách, mặt lưng được thiết kế độc quyền mang phong cách Street Style cùng logo AAPE in bên dưới..

Honor 20 Lite ra mắt Việt Nam: Tặng Giftcode game 120USD, có phiên bản Limited đẹp mê hồn

Nếu bạn còn nhớ thì trước đây Honor cũng đã từng kết hợp với MOSCHINO. Qua đó, Honor đã từng bước khẳng định những sản phẩm của hãng không chỉ đơn thuần là công nghệ, mà đó còn thể hiện phần nào cá tính và chất riêng của mỗi người dùng.

Trải nghiệm đa phương tiện không giới hạn

Honor 20 Lite sở hữu cho mình vi xử lý Kirin 710 đã quá nổi tiếng do chính Huawei sản suất. Đi kèm với đó là RAM 4GB, bộ nhớ trong 128GB cho bạn khả năng đa nhiệm và lưu trữ dữ liệu “tẹt ga”.

Honor 20 Lite ra mắt Việt Nam

Hệ điều hành Android 9 và giao diện EMUI 9.0 được cài sẵn mang tới những tính năng và ứng dụng cần thiết nhất cho nhu cầu của người dùng dủ ở bất cứ phương diện nào.

Honor 20 Lite ra mắt Việt Nam

Là một sản phẩm hướng chủ yếu tới giới trẻ nên ngoài AAPE, Honor còn hợp tác cùng với nhà phát hành game IGG Singapore để mang tới một món quà tặng cho người dùng khi mua máy. Cụ thể hơn, 10.000 khách hàng đầu tiên sở hữu Honor 20 Lite sẽ được tặng một Gift Code (mã đổi điểm) trị giá 120 USD kể từ ngày 04/05/2019.

Bạn sẽ luôn là người dẫn đầu với hiệu năng ấn tượng trên Honor 20 Lite. Giám đốc điều hành IGG Singapore – nhà phát hành game Lord Mobile, ông Richard Chua chia sẻ.

Camera selfie 32MP siêu sắc nét

Honor 20 Lite được trang bị cụm 3 camera sau với một máy ảnh chính 24MP, ống kính góc rộng 8MP và một cảm biến phụ 2MP.

honor-20-lite-ra-mat-viet-nam-1

Máy ảnh chính 24MP có khẩu độ F/1.8 cho khả năng chụp đêm “bất chấp” dù điều kiện có khó khăn đến mức nào. Với sự hỗ trợ của cảm biến Quadra CFA thì hệ thống camera co thể tăng cường thêm độ nhạy sáng và từ đó mang tới cho bạn những bức ảnh xuất sắc nhất.

Ống kính góc rộng 8MP có góc nhìn lên tới 120 độ nên bạn có thể thoải mái ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong đời thường mà không gặp bất cứ giới hạn nào. Ví dụ như một toà nhà chọc trời, một ngọn núi hùng vĩ, một bãi biển nơi cuối chân trời chỉ trong một lần chụp.

Hệ thống camera còn tích hợp với trí thông minh nhân tạo AI có thể nhận diện 22 vật thể và 500 tình huống khác nhau. Phía trước là một camera selfie 32MP tích hợp nhiều chế độ chụp hình khác nhau và thêm chế độ làm đẹp đặc biệt phù hợp với các bạn nữ.

Ngày mở bán Honor 20 Lite

Theo dự kiến thì Honor 20 Lite sẽ chính thức mở bán tại Hoàng Hà Mobile từ ngày 18/05/2019 và giá bán là 5.990.000 đồng. Khi đặt trước, bạn sẽ được tặng tai nghe HONOR Xsport Bluetooth AM61 cho 2500 suất đầu tiên từ ngày 04/05/2019.

Honor 20 Lite ra mắt Việt Nam

Tham khảo chi tiết Honor 20 Lite tại đây: https://hoanghamobile.com/honor-20-lite-chinh-hang-p15033.html

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Huawei P30 Pro chụp đêm khủng khiếp!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN