Sự kiện ra mắt Honor 10: Cách xem livestream, thông số và giá bán đều ở đây

Sự kiện ra mắt Honor 10: Cách xem livestream, thông số và giá bán đều ở đây

XEM NHANH

Thương hiệu Honor đã chính thức ra thông cáo về sự kiện ra mắt Honor 10. Đi kèm với đó là cách xem livestream trực tiếp buổi ra mắt, thông số cùng giá bán. Đều có tại đây.

Sự kiện ra mắt Honor 10: Lịch trình và livestream

Theo thông cáo từ Honor, sự kiện ra mắt Honor 10 sẽ diễn ra tại London vào ngày 15/05 (ngày mai), chỉ một ngày trước khi OnePlus 6 ra mắt. Các chuyên gia công nghệ Trung Quốc cũng xác nhận rằng Honor 10 sẽ sớm lên kệ tại thị trường Ấn Độ vào ngày 16/05.

Sự kiện ra mắt bắt đầu lúc 2 giờ chiều tại London, tức 8 giờ tối tại Việt Nam. Đồng thời, buổi ra mắt cũng được phát trực tiếp qua kênh Youtube chính thức của Honor. Bạn có thể theo dõi livestream tại video dưới đây, hoặc trên trang Facebook chính thức của Honor.

https://youtu.be/rZF_TzDjxtk

Honor 10: Thông số và giá bán dự kiến

Về ngoại hình, Honor 10 trông khá giống Huawei P20 với thiết kế toàn kính. Thiết kế này cho phép máy phản chiếu ánh sáng dưới nhiều sắc độ màu tùy góc nhìn. Phiên bản xuất hiện sớm tại Ấn Độ là Phantom Blue và Midnight Black. Ngoài ra, điểm gây chú ý nữa ở Honot 10 là phần Notch giống trên iPhone X, nhưng nhỏ hơn.

ra mắt Honor 10

Màn hình máy có kích thước 5.84 inch, độ phân giải 2280 x 1080. Cung cấp hiệu năng cho máy là bộ xử lý Kirin 970 cao cấp, có thể thấy ở chiếc P20 và P20 Pro. Đi kèm là 6GB RAM và hai phiên bản ROM 64GB và 128GB tùy chọn. Điểm đáng tiếc là Honor 10 không hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng microSD.

ra mắt honor 10

Giống như các mẫu trước đây, Honor 10 cũng sở hữu camera kép ở mặt sau với thông số 16MP, khẩu độ f/1.8 và 24MP. Camera selfie 24MP ở mặt trước có tích hợp AI, cho trải nghiệm game bắn súng khá thú vị (theo thông tin từ hãng).

Và đến giá bán, Honor 10 64GB sẽ có giá 2.600 CNY (tương đương 9.3 triệu đồng), phiên bản 128GB có giá 3000 CNY (tương đương 10.7 triệu đồng). Máy sẽ lên kệ đầu tiên tại thị trường Ấn Độ, sau đó dự kiến sẽ về Việt Nam sớm sau đó.

Cùng theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật thông tin về em Honor 10 cực sốt này nhe!

Xem thêm: Mổ bụng iPhone X chính hãng: Phần cứng chuẩn Mỹ, tháo không kĩ là toi

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới
cam-bien-sieu-am
Cảm biến siêu âm là gì? Ứng dụng của cảm biến siêu âm