Honor 10 Lite ra mắt: Vừa đẹp vừa khoẻ, giá lại rẻ chỉ từ 4.7 triệu đồng

Honor 10 Lite ra mắt: Vừa đẹp vừa khoẻ, giá lại rẻ chỉ từ 4.7 triệu đồng

XEM NHANH

Honor 10 Lite ra mắt đã đập tan mọi hoài nghi về sự tồn tại của sản phẩm này và sắp tới đây chúng ta sẽ được trên tay một siêu phẩm trong phân khúc tầm trung giá rẻ.

Thiết kế Flagship

Giống như những người đàn anh đi trước của mình, Honor 10 Lite có cho mình thiết kế nguyên khối sang trọng và không kém phần thời thượng với mặt lưng kính được làm hiệu ứng gradient đa sắc. Mặt lưng có khá nhiều “lỗ” khi cụm camera kép được đặt riêng biệt nhau, phía dưới là đèn flash LED và cảm biến vân tay cũng có hình tròn.

Honor 10 Lite ra mắt

Phía trước là một màn hình “giọt nước” khá lớn lên tới 6.21 inches (IPS LCD), tỷ lệ khung hình 19:9, và nó chiếm tới 90% diện tích toàn mặt trước của Honor 10 Lite.

Hai cạnh bên của Honor 10 Lite được vát cong cho người dùng khả năng cầm nắm thoải mái và êm tay nhất. Viền cạnh hai bên và phía trên gần như không có, phần “cằm” dưới vẫn còn nhưng nó cũng không đáng kể mấy.

Hiệu năng tuyệt vời

Với việc Honor ngày càng có tiếng trong làng smartphone thì việc hãng trang bị vi xử lý “flagship” cho một chiếc điện thoại tầm trung cũng không có gì đáng ngạc nhiên cả. Hiệu năng của Honor 10 Lite được hậu thuẫn bởi Kirin 710, hai tuỳ chọn bộ nhớ là RAM 4/6GB và 64/128GB.

Honor 10 Lite ra mắt

Về nhiếp ảnh, cụm camera kép chính ở phía sau gồm có một máy ảnh 13MP và một máy ảnh 2MP hỗ trợ chụp ảnh xoá phông bằng hiệu ứng Bokeh. Phía trước là một camera selfie 24MP nằm ở “giọt nước” và tất cả chúng đều được tích hợp sẵn AI giúp nhận diện cảnh vật.

Honor 10 Lite khi lên kệ sẽ chạy sẵn trên hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện tuỳ chỉnh EMUI 9 mới nhất do Huawei phát triển.

Giá bán Honor 10 Lite

Được biết, Honor 10 Lite có 3 mức giá bán tương ứng với 3 phiên bản bộ nhớ bao gồm:

  • RAM 4GB + bộ nhớ trong 64G: 1399 Yuan (khoảng 4.7 triệu đồng)
  • RAM 6GB + bộ nhớ trong 64GB: 1699 Yuan (khoảng 5.7 triệu đồng)
  • RAM 6GB + bộ nhớ trong 128GB: 1899 Yuan (khoảng 6.4 triệu đồng).

Honor 10 Lite sẽ đến tay người tiêu dùng từ ngày mai (23/11) tại Trung Quốc với 4 màu sắc khác nhau là Gradient Red (đỏ), Gradient Blue (xanh dương), Magic Night Black (đen), và Lily Valley White (trắng). Hiện chưa có rõ liệu Honor 10 Lite có mở bán tại Việt Nam hay không nhưng với việc Honor đang đẩy mạnh thị trường Đông Nam Á thì điều này hoàn toàn có thể xảy ra. Chúng tay hãy cùng chờ thêm nhé.

Xem thêmTrên tay Samsung Galaxy A9 2018: Mức giá có cao không với những gì em nó có???

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-rut-tien-atm
Cách rút tiền ATM không lo bị nuốt thẻ, áp dụng tất cả cây ATM
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?