HOT: Honor 10 bốc hơi tại Châu Âu chỉ trong ngày đầu tiên mở bán

HOT: Honor 10 bốc hơi tại Châu Âu chỉ trong ngày đầu tiên mở bán

XEM NHANH

Honor 10 mới chỉ được mở bán một ngày. Nhưng mới đây, Huawei đã xác nhận thông tin Honor 10 cháy hàng tại thị trường Châu Âu, chứng tỏ độ hot không thể chối cãi của chiếc smartphone mới này.

Honor 10 cháy hàng: Điều đã được dự đoán

Ngày hôm nay 18/05, chỉ một ngày sau khi Honor 10 được mở bán tại Châu Âu; hãng đã chính thức thông báo sản phẩm này hiện đã được bán hết sạch.

honor 10 cháy hàng

Dù hãng không thể đưa ra con số chính xác về lượng máy bán ra; nhưng có khoảng 80.000 khách hàng đã dùng phiếu giảm giá €30 để mua Honor 10; chứng tỏ số lượng sản phẩm bán ra ước tính vượt con số 100.000 chiếc.

Để đánh giá xem sản phẩm được yêu thích ở quốc gia Châu Âu nào nhất, Huawei cũng đưa thông tin thêm. Rằng chiếc Honor 10 đã bốc hơi hoàn toàn chỉ sau 6 giờ mở bán ở Tây Ban Nha. Trong khi đó tại Pháp, phiên bản Phantom Blue cũng chỉ mất dưới một ngày để hoàn toàn biến mất trên các kệ bày bán.

honor 10 cháy hàng

Được biết, chiếc Honor 10 được bán ở thị trường Châu Âu với mức giá €399 (khoảng 10.7 triệu đồng).

Tại Việt Nam, Honor 10 chuẩn bị lên kệ tại Hoàng Hà Mobile với giá bán dưới 10 triệu đồng. Đi kèm là cực nhiều quà tặng hot trị giá hơn 4.3 triệu đồng. Cùng chờ đợi em nó về Việt Nam nhé.

Tham khảo chi tiết Honor 10 TẠI ĐÂY

Giải mã bí mật thành công của Honor 10

honor 10 cháy hàng

Đối với thương hiệu điện thoại lớn thứ ba thế giới như Huawei, thông tin này không thực sự quá bất ngờ. Bí mật thành công của Honor 10 là không có bí mật nào cả.

Chiếc smartphone mới từ thương hiệu phụ của Huawei – Honor thực sự là một món hàng quá hời. Chẳng cần màu mè quảng cáo, Honor 10 cùng thông số cực tốt và mức giá rẻ “siêu thực” đã hoàn toàn chinh phục được người dùng.

honor 10 cháy hàng Chiến lược tập trung vào giá trị cốt lõi cùng giá bán phải chăng tạo nên thành công cho chiếc Honor 10

Cụ thể, máy được trang bị bộ xử lý Kirin 970 8 nhân, 4GB RAM và một phiên bản RAM 6GB. Bên cạnh đó là hai lựa chọn ROM 64GB và 128GB cho người dùng. Camera kép với một cảm biến màu 16MP, khẩu độ f/1.8 và một cảm biến đơn sắc 24MP, khẩu độ f/2.4. Về camera selfie là cảm biến 24MP giống như trên chiếc P20 trước đó.

honor 10 cháy hàng

Với thương hiệu phụ của mình; Huawei không có bất cứ tuyên bố nào về sứ mệnh cho các chiếc smartphone mang danh xưng Honor. Nhưng một trong những mục tiêu chính chắc chắn là làm chậm sự tăng trưởng của các hãng smartphone giá rẻ khác như Xiaomi. Và với kết quả ban đầu cực mỹ mãn của chiếc Honor 10 này; chiến lược của Huawei dường như đã được đền đáp.

Tham khảo chi tiết Honor 10 TẠI ĐÂY

Xem thêm: Chuối nhà Nokia có gì ngon…?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí