honkai-star-rail-thumb-1

Úc được “chọn” làm điểm đến của Honkai: Star Rail

XEM NHANH

Thông tin về điểm đến tiếp theo của Đội Tàu Astral đã được tiết lộ và cộng đồng người chơi Honkai: Star Rail đã được một phen dậy sóng ngay sau khi nhận được tin tức nay. Đây chắc chắn là một tin vui với các game thủ Honkai: Star Rail. Và đặc biệt hơn cả, hành tinh mới này có nhiều nét tương đồng với nước Úc ở đời thật. 

Một thế giới mới mang tên Penacony trong Honkai: Star Rail

Famitsu, một trang báo lớn nhất tại Nhật Bản, đã đăng tải bài viết về cuộc phỏng vấn với nhà sản xuất miHoYo. Tuy không cung cấp đầy đủ chi tiết về điểm đến tiếp theo, nhưng miHoYo đã giải đáp rất nhiều câu hỏi của fan hâm mộ về tương lai tiếp theo của Honkai: Star Rail. 

Penacony sẽ là điểm đến tiếp theo

Theo thông tin, hành tinh tiếp theo mà Nhà Khai Phá và đồng đội của mình trên con tàu Astral sẽ khám phá có tên là Penacony. Ngay từ cái tên đã khiến nhiều người chơi liên tưởng đến cách ghép và chơi chữ từ “Penance” và “Colony”. Nếu đã là fan của Honkai: Star Rail, chắc bạn sẽ biết Penance mang nghĩa là trừng phạt và Colony nghĩa là thuộc địa.

Cái tên này khiến nhiều người đặt ra câu hỏi liệu nó có đang ám chỉ điều gì hay không? Tất cả thông tin chúng ta có thể biết đó là hành tinh này cai trị bởi Gia tộc, một thế lực khá hùng mạnh và tôn thờ Aeon, Xipe của Hoà Hợp. Tuy không tiết lộ tất cả thông tin về hành tinh này, nhưng một vài điểm sau đây có thể giúp bạn tưởng tượng được điểm kế tiếp của Honkai: Star Rail sẽ như thế nào. 

honkai-star-rail-1
Sự hòa hợp giữa Xipe và Aeon

Quá khứ đầy bí ẩn của Penacony

Hành tinh Penacony được miHoYo xây dựng như một hành tinh của lễ hội. Tuy nhiên, nó lại có quá khứ hoàn toàn ngược lại với hiện tại. Được biết, Penocony vào thời Akivili là một nhà tù khổng lồ và được cai quản bởi công ty Hành Tinh Hoà Bình. Họ dùng nơi đây để giam giữ những tên tội phạm thời đó. Tuy nhiên, thảm hoạ Stellaron đã khiến Hành Tinh Hoà Bình mất quyền cai trị và kiểm soát hành tinh này.

Ngay sau khi thảm hoạ xảy ra, những người dân còn sống xót trên hành tinh đã quyết định đi theo Xipe. Điều này đã biến họ trở thành một phần của thế lực hùng mạnh, Gia Tộc. Những diễn biến xảy ra trên Penacony đã phần nào khiến người chơi nghĩ ngay đến Úc. Quốc gia này cũng được hình thành ở tình cảnh tương tự như Penacony.

Bong Bóng Ký Ức gợi ý thông tin trong Honkai: Star Rail

Ở Patch 1.2 của game, game thủ sẽ nhận được các thông tin về thế lực Gia Tộc thông qua một thứ gọi là Memory Bubble (Bong bóng ký ức). Bên trong bong bóng này cũng chứa đựng các thông tin về một kẻ vô danh đang tìm kiếm tổ chức và nuôi hy vọng nhận được lời mời đến hành tinh Penacony bí ẩn. Ngoài ra, Memory Bubble cũng nhắc đến cái tên Renoir, đây là một thành viên thuộc thế lực Gia tộc và chính là người đưa đến chiếc hộp gỗ chứa ma thuật khiến ai chạm vào cũng đều mang ảo giác bị phán xét bởi mọi người xung quanh. Những thông tin về Renoir chỉ dừng lại ở đó và tương lai của nhân vật chưa được bật mí.

honkai-star-rail-2
Bong Bóng Ký Ức gợi ý thông tin trong Honkai: Star Rail

Ngay trước khi hành trình của Đội Tàu Astral kết thúc, Penacony sẽ phát đi một lời mời đến tất cả các thế lực hùng mạnh trên toàn vũ trụ. Và điều này đã khiến cho Hemiko quyết định ghé qua hành tinh này ngay sau khi xử lý xong những vấn đề ở Jarilo-VI. Nhưng vào phút chót, kế hoạch đã bị thay đổi khi vụ nổ Stellaron xảy ra ở Xianzhou Loufu. Điều này cùng làm chuyển hướng cả Đội Tàu Astral đến với hạm đội thuyền tiên.

Những thông tin khác trong Honkai: Star Rail

Trong buổi phỏng vấn này, miHoYo cũng đã hé lộ một số điều thú vị và quan trọng như cốt truyện chính của Xianzhou Loufu lấy cảm hứng từ sự việc Tần Thuỷ Hoàng tìm trường sinh. Và không quá khó để người chơi nhận ra điểm tương đồng giữa các nhiệm vụ và event có trong game. 

honkai-star-rail-3
Cốt truyện được lấy ý tưởng từ giai đoạn tìm trường sinh của Tần Thuỷ Hoàng

Ngoài ra, còn có thông tin rằng chú Welt, nhân vật 5 sao chơi được trong Honkai: Star Rail, thuộc Vận mệnh Hư Vô và có Thuộc tính chiến đấu là Số Ảo, vẫn sẽ hiện diện trong một thời gian dài nữa. Điều này có lẽ sẽ dập tắt đi hy vọng của người chơi về việc xuất hiện nhân vật khác trong Honkai Impact 3. Bên cạnh đó, còn có thông tin nói rằng miHoYo đang có có kế hoạch tạo nên nhân vật khác thuộc sao hệ Lôi vân mệnh Săn Bắn và có 5 sao như Welt.

Kết luận

Vậy là hành tính kế tiếp trong Honkai: Star Rail đã được tiết lộ với người chơi. Chỉ với những thông tin ít ỏi nhưng cũng đủ khiến người chơi cảm thấy tò mò và hứng thú ở địa điểm tiếp theo này. Cùng chờ ngày ghé thăm hành tinh Penacony thú vị và đầy kỳ bí này nhé!

Xem thêm Code Honkai Star Rail mới nhất, cập nhật tháng 8/2023

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Channel để xem thêm các tin tức hấp dẫn nhé! 

Tin mới nhất
code-skibidi-tower-defense-thumb
Code Skibidi Tower Defense mới nhất 08/2024 Coin x Gem
toca-life-world-thumb
Toca Life World – Khám phá thế giới đầy màu sắc
24-10-cung-gi
Cung Bọ Cạp (23/10-22/11) – Tính cách, Tình yêu & Sự nghiệp
Máy chơi game Microsoft Xbox chính hãng 2024