hon-mot-nua-nguoi-dung-my-su-dung-iphone

Hơn một nửa người dùng Mỹ sử dụng iPhone

XEM NHANH

Dù Samsung vẫn là nhà sản xuất lớn nhất thế giới, có một nghiên cứu mới cho biết có đến hơn 50% người dùng Mỹ đang sử dụng iPhone, vượt trội so với Android. 

Khi người dùng Mỹ ưu ái Apple

Thị trường smartphone Mỹ lớn thứ ba trên thế giới, sau Trung Quốc và Ấn Độ lần lượt ở vị trí thứ nhất và thứ hai. Tuy nhiên, không giống như Trung Quốc và Ấn Độ, thị trường điện thoại thông minh Mỹ là “cuộc trình diễn của một người”. Dù có nhiều hãng Android, nhưng người dùng Mỹ vẫn ưu tiên các thiết bị Apple.

hon-mot-nua-nguoi-dung-my-su-dung-iphone-1
Sự vượt trội của iPhone tại Mỹ

Theo công ty phân tích ngành, Counterpoint Research, thị phần của Apple trên thị trường điện thoại thông minh Hoa Kỳ hiện đã vượt quá 50% trong quý II năm nay. Đây là mức cao nhất của Apple kể từ khi ra mắt và là cột mốc quan trọng của công ty. Thị phần còn lại được chia sẻ bởi hơn 150 điện thoại Android do Samsung và Lenovo dẫn đầu.

Trào lưu chuyển từ Android sang iOS diễn ra mạnh mẽ

Jeff Fieldhack, giám đốc phân tích của Counterpoint, cho biết “Hệ điều hành chưa bao giờ thay đổi đáng kể. Nhưng đã xuất hiện trào lưu số lượng lớn người dùng đã chuyển từ Android sang iOS trong 4 năm qua. Đây là một cột mốc quan trọng mà chúng ta có thể thấy ở các quốc gia giàu có khác trên thế giới”.

hon-mot-nua-nguoi-dung-my-su-dung-iphone-2
Sự vượt trội của iPhone tại Mỹ

Ngoài doanh số bán điện thoại mới, dữ liệu này cũng tính hàng triệu người dùng đã tham gia hệ sinh thái Apple thông qua thị trường đồ cũ, cũng như những người dùng sử dụng iPhone cũ. Riêng biệt, một báo cáo từ StockApps vào tháng 4.2022, iOS đã tăng 6% thị phần trong thời gian đó.

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý