Hơn 1 triệu chiếc Galaxy Note 7 được đổi trả, sẵn sàng lên kệ trở lại

XEM NHANH

Chỉ sau khoảng 20 ngày triển khai, Samsung đã sắp hoàn thành việc đổi trả của mình vì tính đến nay, họ đã đổi trả được hơn 1 triệu chiếc Galaxy Note 7 đến tay người tiêu dùng. Có thể nói, Samsung đang rất gấp rút hoàn thành kế hoạch này càng nhanh càng tốt.

Note 7

Samsung đang cố gắng kết thúc kế hoạch đổi trả Galaxy Note 7

Hơn 1 triệu người đã được sử dụng một chiếc Note 7 an toàn

Samsung công bố thu hồi Galaxy Note 7 bắt đầu từ ngày 2/9, sau đó hãng nhanh chóng phát hành bản cập nhật cảnh báo lỗi đến người dùng. Lô hàng bị lỗi pin này được thiết kế bởi bộ phận SGI và sản xuất tại các nhà máy của Samsung. Còn những chiếc điện thoại sử dụng pin an toàn do Amperex Technology Limited sản xuất. Đây cũng là đơn vị cung cấp pin cho những chiếc Note 7 bán ra tại Trung Quốc, thị trường duy nhất không có chương trình đổi trả Note 7 đến từ Samsung.

Note 7

Hơn 1 triệu chiếc điện thoại an toàn đã đến tay người tiêu dùng

Tại thị trường Mỹ, hơn 60% người dùng Galaxy Note 7 đã nhận được điện thoại an toàn. Phonearena nhận định, 1 triệu người dùng đổi mới Galaxy Note 7 trong số 2,5 triệu sản phẩm thu hồi là con số khả quan, cho thấy Samsung đã phản ứng khá nhanh trước khủng hoảng.

Dần lấy lại niềm tin phía người tiêu dùng

Mặc dù xảy ra sự cố nghiêm trọng, nhưng có đến 90% người dùng đồng ý đổi trả máy mới chứ không yêu cầu hoàn tiền. Điều này có thể chứng minh được, uy tín và danh dự của Samsung trong lòng người dùng là rất lớn. Tính đến thời điểm hiện tại, Samsung vẫn còn đến 1,25 triệu Note 7 cần được đổi mới cho người dùng. Nhưng dù sao đây vẫn là một con số rất khả quan, cho thấy Samsung đã phản ứng rất nhanh trước sự cố. Tuy nhiên, hãng cần phải làm triệt để hơn nữa, để số điện thoại còn lại nhanh chóng được đổi trả, đảm bảo sự an toàn cho người tiêu dùng

Note 7

Samsung sẽ sớm lấy lại lòng tin từ người tiêu dùng

Dự kiến, Samsung Galaxy Note 7 sẽ bán trở lại sớm nhất tại Hàn Quốc vào ngày 1/10. Với thị trường khác như Bắc Mỹ, châu Âu… sớm nhất là cuối tháng 10, đầu tháng 11, sản phẩm mới xuất hiện trên kệ. Chúng tôi sẽ quay trở lại với những tin tức mới nhất về chiếc điện thoại này.

Tin mới nhất
top-dong-ho-dinh-vi
Top các đồng hồ có tính năng gọi và định vị ở Hoàng Hà
Overcooked – Trở thành siêu đầu bếp đẳng cấp thế giới
bend-studio-1
Bend Studio đang phát triển một game “Live-Service”
gravity-rush-game
Gravity Rush 2 Remastered chuẩn bị lên PS5 và PC?