redmi-12

Hơn 1 triệu chiếc điện thoại dòng Redmi 12 được bán ra chỉ trong 1 tháng

XEM NHANH

Xiaomi đã trình làng hai chiếc điện thoại Redmi 12 4G và Redmi 12 5G vào ngày 1 tháng 8 vừa qua ở thị trường Ấn Độ. Trong đợt mở bán đầu tiên, doanh số sản phẩm Redmi 12 này đã đạt con số khá ấn tượng với hơn 300,000 chiếc đã được bán ra vào ngày 4 tháng 8. Qua đó giúp công ty đạt được cột mốc 36 triệu USD (gần 900 tỷ đồng).

Vừa qua, ông lớn đến từ Trung Quốc này đã vô cùng tự hào thông báo rằng họ đã bán được hơn 1 triệu chiếc điện thoại Redmi 12 ở thị trường Ấn Độ trong lần mở bán đầu tiên tại quốc gia Châu Á này.

Vậy chiếc điện thoại Redmi 12 có gì mà giúp thương hiệu Xiaomi đạt được mốc doanh thu ấn tượng như vậy tại Ấn Độ? Liệu dòng điện thoại này sẽ giúp Xiaomi tiếp tục phá vỡ những kỷ lục khác của mình trong tương lai? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Thông báo về doanh số Redmi 12 trên Twitter

Cụ thể, tài khoản X (Twitter) chính chủ của Xiaomi tại Ấn Độ mang tên @XiaomiIndia, Xiaomi đã đăng tải dòng trạng thái:”We are beyond thrilled to announce that, in just 28 days, #Redmi12 Series has touched the hearts of a million Indians! This milestone wouldn’t have been possible without you, our incredible #XiaomiFans! Your unwavering support, love, and trust have fuelled this amazing journey. With every sale, you’ve joined us in making history, and together, we’ve redefined innovation and started the #5GRevolution.”.

redmi-12-2

Tạm dịch:”Chúng tôi vô cùng vui mừng thông báo rằng: chỉ trong vòng 28 ngày, #Redmi12 Series đã chạm đến trái tim của một triệu người Ấn Độ! Cột mốc quan trọng này sẽ không thể thực hiện được nếu không có các bạn, những #XiaomiFans đáng kinh ngạc của chúng tôi! Những sự ủng hộ, tình yêu và sự tin tưởng tuyệt đối của bạn đã tiếp thêm động lực cho hành trình tuyệt vời này. Với mỗi lượt bán sản phẩm, bạn đã cùng chúng tôi làm nên lịch sử và chúng ta cùng nhau tạo nên sự đổi mới và bắt đầu kỷ nguyên #5GRevolution.”

Thông số kỹ thuật của Redmi 12 4G và Redmi 12 5G

Mặc dù cùng thuộc dòng Redmi 12, phiên bản 4G và 5G của chiếc điện thoại này sẽ sở hữu một số điểm khác biệt ở chipset, bộ nhớ và số lượng camera được tích hợp ở mặt lưng.

Redmi 12 4G

Cụ thể, chiếc điện thoại này được đi kèm với con chip Mediatek Helio G88 và các tùy chọn RAM – bộ nhớ trong lần lượt là 4GB + 128GB, 8GB + 128GB, 8GB + 256GB.

redmi-12-3

Mặt lưng của chiếc điện thoại này sẽ được trang bị cụm 3 camera bao gồm: 1 camera chính 50MP, 1 camera góc siêu rộng 8MP và một camera macro với độ phân giải là 2MP.

Redmi 12 5G

Trong khi đó, chiếc điện thoại Redmi 12 5G sở hữu chipset Snapdragon 4 Gen 2 đi cùng với 3 tùy chọn RAM – bộ nhớ trong tương tự. Tuy nhiên, chiếc điện thoại này chỉ sở hữu cụm 2 camera sau gồm 1 camera chính 50MP và 1 cảm biến đo chiều sâu (ToF) có độ phân giải là 2MP.

redmi-12-4

Chiếc điện thoại này sở hữu cường lực với kính Gorilla Glass. Nhờ vậy, nó sở hữu độ bền ấn tượng hơn (so với cường lực phổ thông của phiên bản 4G).

Giá bán

Tuy nhiên, Xiaomi không hé lộ cụ thể có bao nhiêu phiên bản 4G và 5G được bán ra trong 1 triệu chiếc điện thoại này. Redmi 12 4G hiện nay đang được phân phối tại thị trường Ấn Độ với mức giá là 9,999 INR (khoảng 2.9 triệu đồng) và 11,999 (khoảng 3.5 triệu đồng) cho phiên bản 5G.

Tham khảo bài viết cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là bài viết về doanh số cực khủng mà sản phẩm Redmi 12 đạt được trong vòng vỏn vẹn chỉ 1 tháng. Hi vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn một vài thông tin bổ ích về thị trường điện thoại di động đang diễn ra trên thế giới.

Hiện nay Hoàng Hà Mobile là một trong những đơn vị uy tín nhất trong việc phân phối các sản phẩm chính hãng của Redmi nói riêng và Xiaomi nói chung. Nếu bạn quan tâm về hai hãng điện thoại này, hãy truy cập ngay trang web của Hoàng Hà Mobile để có thể sở hữu ngay một chiếc điện thoại với giá khuyến mãi nhất nhé.

“Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để có thể tự do thảo luận về những thông tin công nghệ bạn quan tâm và nhận ngay những ưu đãi độc quyền dành cho thành viên nhóm.”

 

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series