Hôm nay, Huawei P9 bắt đầu được cập nhật Android 7.0 Nougat?

XEM NHANH

Bắt đầu từ tháng 7, Huawei đã khởi động chương trình dùng thử Android 7.0 cho một số dòng máy cao cấp của mình, bao gồm cả Huawei P9. Theo thông tin rò rỉ, hôm nay Huawei sẽ chính thức tung ra bản cập nhật cho dòng máy này.

Android 7.0 đã cập bến Huawei P9?

Số build phiên bản Android 7.0 trên dòng P9 sẽ là B352. Thông tin này bắt nguồn từ những tài liệu rò rỉ từ chính Huawei, tuy nhiên chưa được xác minh là chính xác hay không.

Nguồn tin cũng chỉ nhắc tới ngày cập nhật Android 7.0 cho P9 tại thị trường Trung Quốc, những sản phẩm được mua tại các thị trường khác có thể phải chờ đợi thêm 1 thời gian nữa để nhận được phiên bản Android mới nhất này. Huawei từng thông báo P9 sẽ bắt đầu được cập nhật Android 7.0 vào quý 1 năm 2017. Tuy nhiên, nếu bản nâng cấp được ra mắt sớm từ hôm nay, đó sẽ là một điều bất ngờ thú vị dành cho người dùng.

Smartphone đầu tiên sử dụng công nghệ camera Leica

Ra mắt thị trường toàn cầu tại London, Anh vào tháng 4 năm nay, điểm nổi bật nhất của Huawei P9 là camera kép cùng độ phân giải 12 MP, ứng dụng công nghệ do Leica – hãng máy ảnh danh tiếng của Đức phát triển.

Mời các bạn tham khảo các ảnh chụp từ Huawei P9 dưới đây:

Với mức giá chỉ 9.490.000đ, không quá ngạc nhiên khi Huawei đã bán được tới 9 triệu chiếc P9 trên toàn cầu tính tới tháng 11.

Mua ngay Huawei P9 để nhận phiếu mua hàng 700.000đ, gói bảo hành vỡ màn hình cùng 1 thẻ nhớ 32GB (Khách hàng vẫn sẽ nhận được gói quà tặng khi mua trả góp 0% tại Hoàng Hà Mobile).

Tin mới nhất
anh-avatar-dep-cho-con-gai-ngau
Hình ảnh Avatar nữ – Hình đại diện cute, cá tính nhất cho nữ
anh-simmy
Top những hình ảnh Simmy cute, dễ thương nhất
dien-thoai-cao-cap
Top 10 điện thoại cao cấp nhất hiện nay
cach-tai-clip-tren-facebook
Những cách tải clip trên Facebook về điện thoại, máy tính chi tiết