hogwarts-legacy-gameplay-1

Hogwarts Legacy tung gameplay showcase, ước mơ nhận thư cú như Harry Potter sắp trở thành hiện thực

XEM NHANH

Mới đây, phía nhà phát hành Warner Bros Games đã vừa tung video gameplay showcase mới của tựa game Hogwarts Legacy, giúp game thủ có cái nhìn rõ hơn về những thứ sẽ xuất hiện trong game.

Hogwarts Legacy tung video gameplay showcase mới làm sống lại những ký ức tuổi thơ

Có thể nói, Hogwarts Legacy là một trong những tựa game đáng được mong chờ nhất ở thời điểm hiện tại, cũng như làm tốn không ít giấy mực của giới báo chí. Đã gần 1 năm kể từ ngày video gameplay trailer gần nhất được đăng tải, cho đến tận ngày hôm nay, chúng ta mới có được cái nhìn rõ nét hơn về tựa game này. Theo đó, đoạn video gameplay showcase có độ dài lên tới hơn 45 phút, có nội dung chính là giới thiệu về những bước tạo nhân vật trong game, giúp game thủ biết nhiều hơn về cảnh quan trong ngôi trường pháp thuật Hogwarts và cũng như có những trải nghiệm đầu tiên về cơ chế combat của các pháp sư, phù thủy.

Đầu tiên là ở bước tạo hình nhân vật. Nếu xem kĩ bạn có thể thấy tính năng này hơi thiếu chiều sâu một chút bởi bạn sẽ không được phép chỉnh sửa những đặc điểm trên khuôn mặt của nhân vật. Thế nhưng tất nhiên đây mới chỉ là những bản demo chơi thử mà nhà phát triển game muốn show cho game thủ và họ hứa hẹn rằng khi phiên bản chính thức được ra mắt, game sẽ có nhiều vật phẩm cũng như các tùy chỉnh khác sẽ được mở khóa.

hogwarts-legacy-gameplay-2

Tuy nhiên, điểm ấn tượng nhất có lẽ phải kể đến việc Wizard Word đã quá xuất sắc trong việc tái hiện lại Hogwarts bởi những lập trình viên của nhà phát triển này đã không ngần ngại mà tiết lộ rằng họ đã bám sát những chi tiết của ngôi trường trên loạt phim điện ảnh cũng như theo nguyên tác của tác giả J.K.Rowling. Trong video, chúng ta đều thấy được một nhân vật bước ra từ khu ký túc xá của nhà Hufflepuff và đi qua nhiều địa danh đã quá nổi tiếng với các Potterhead như khu vực cầu thang trong Hogwarts, Đại sảnh đường hay tòa tháp nơi có lớp học Phòng chống nghệ thuật hắc ám,…

hogwarts-legacy-gameplay-3

Về gameplay và cơ chế combat, game dường như sẽ có nhịp độ khá nhanh. Trò chơi sẽ tập trung rất nhiều vào việc kết hợp các bùa phép, phá vỡ bùa chú phòng ngự và tránh các đòn tấn công của đối thủ. Tính năng Spell Diamond ở phía dưới bên phải màn hình cho phép bạn chọn các loại phép mà bạn muốn sử dụng nhanh. Ngoài ra, bạn có thể chọn tối đa lên tới hơn 15 loại phép thuật bùa chú, lời nguyền khác nhau để chiến đấu.

hogwarts-legacy-gameplay-4

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Laptop Gaming Acer Swift X – Card đồ họa RTX 3050 cực mạnh!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Huawei ra mắt
Huawei ra mắt loạt sản phẩm mới: chuột không dây, đồng hồ thông minh trẻ em,…
Máy lọc không khí Xiaomi Purifier 4 Lite và Xiaomi Purifier 4 Compact: Đâu là sự lựa chọn tối ưu?
nhan-dinh-t1-vs-g2-thumb
Nhận định T1 vs G2 MSI 2024: Cân bằng cho cả hai bên
Huawei Watch GT 4 Series: tập luyện chuyên nghiệp, thiết kế thẩm mỹ, cuộc sống tiện nghi.