Học tập Note 7, Huawei Mate 9 sẽ có màn hình cong?

XEM NHANH

Gần đến ngày ra mắt chính thức Mate 9, Huawei lại làm dân tình háo hức khi bất ngờ tiết lộ sản phẩm mới này sẽ có phiên bản màn hình cong như Samsung Galaxy Note 7.

Mate9cong4

Kế thừa thiết kế của Note 7

Theo trang Venture Beat, Huawei Mate 9 sẽ có phiên bản chuẩn trang bị màn hình thông thường với tên mã là Manhattan, bản còn lại mã Long Island sở hữu màn hình cong tràn 2 cạnh tương tự thiết kế của Galaxy Note 7. Nguồn tin này cũng cho biết thêm, Mate 9 màn hình cong dự kiến có kích thước 5,9 inch độ phân giải QHD trong khi phiên bản chuẩn sở hữu độ phân giải full-HD.

Mate9cong2

Hình ảnh rò rỉ của mẫu Mate 9 màn hình cong

Ngoài ra thiết kế nút Home dài cũng như vị trí đặt camera trước của Mate 9 cũng hao hao Note 7 đến 90%. Không biết liệu đây có phải là nước đi có tính toán của Huawei trước việc Note 7 bị “khai tử” hay không. Tuy nhiên có thể chắc chắn những ai thích thiết kế của Note 7 thì không thể bỏ qua sản phẩm này.

Cấu hình không thay đổi   

Phiên bản màn hình cong này của Mate 9 có cấu hình tương tự như ở phiên bản thường với màn hình phẳng.

Mate9cong1

Huawei Mate 9 có thông số kĩ thuật cực ấn tượng

Huawei Mate 9 phiên bản màn cong cũng có màn hình 5.9 inch QHD, camera kép “khủng” với độ phân giải lên đến 20 MP hỗ trợ ổn định quang học OIS, đến từ thương hiệu máy ảnh nổi tiếng Leica.

Ngoài ra, cả hai phiên bản Mate 9 đều được trang bị chip Kirin 960 là một con chip 8 nhân (Cortex-A73) được sản xuất theo quy trình 16nm FinFet và hỗ trợ LTE Cat.12, RAM 4GB và dung lượng bộ nhớ trong là 64 GB, pin trên 4.000 mAh và cài sẵn hệ điều hành Android 7.0 Nougat mới nhất. Bên cạnh đó, Huawei cũng sẽ trang bị cho Mate 9 một camera trước 7 MP để phục vụ cho nhu cầu chụp ảnh selfie.

Huawei Mate 9 thật sự ấn tượng đúng không? Tuy nhiên hiện chưa có thông tin gì về việc Mate 9 cong có được bán ra toàn cầu hay chỉ dành cho một số thị trường nhất định. Chúng ta chỉ có thể chờ đợi tới 3/11, ngày ra mắt sản phẩm mà thôi!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill