photo-1-1640243520736528909741

Học tập Apple, Xiaomi 12 bản tiêu chuẩn có thiết kế nhỏ nhắn ngang iPhone 13

XEM NHANH

Xiaomi 12 series đã được xác nhận sẽ sớm được ra mắt vào ngày 28/12 tới đây. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng Xiaomi sẽ chỉ giới thiệu 2 phiên bản tiêu chuẩn và Pro trước, còn phiên bản cao cấp nhất sẽ trình làng sau.

Thiết kế nhỏ nhắn của Xiaomi 12 được nhiều người yêu thích

Mới đây, Xiaomi đã đăng tải một vài hình ảnh mới “nhá hàng” thiết kế của Xiaomi 12 phiên bản tiêu chuẩn trước thềm ra mắt. Dựa vào poster đăng tải, có thể thấy Xiaomi 12 sẽ có thiết kế tổng thể tương đối nhỏ nhắn chứ không bị quá to như các dòng Mi trước đây. Thậm chí bạn có thể cầm hoàn toàn bằng một tay một cách dễ dàng mà không sợ bị khó khăn hay mỏi tay.

Trong hình ảnh poster được đăng tải, Xiaomi cũng đưa vào thiết kế chiếc iPhone 13 để người dùng có thể dễ dàng đối chiếu. Xiaomi 12 sẽ có màn hình 6.28 inch, không lớn hơn màn hình 6.1 inch của iPhone 13 là mấy.

photo-1-1640243517622311074803

Trong một bài phỏng vấn của mình CEO Xiaomi là ông Lei Jun cũng không ngần ngại thừa nhận việc công ty đã “học tập Apple” để cho ra mắt một chiếc Xiaomi flagship có thiết kế nhỏ hơn cho người dùng.

Từ trước tới nay, các dòng flagship của Xiaomi nói riêng và nhiều nhà sản xuất Android nói chung đều phát triển theo hướng có màn hình lớn. Trong khi đó, phân khúc người dùng chỉ thích smartphone màn hình nhỏ vẫn còn khá nhiều. Vì thế, có vẻ như Xiaomi đang muốn cạnh tranh với Apple và lấy lòng những người dùng này.

Tạm kết 

Xiaomi 12 series sẽ được giới thiệu tại thị trường Trung Quốc vào 7 giờ 30 phút tối ngày 28/12 tới đây, tức 6 giờ 30 phút tối cùng ngày theo giờ Việt Nam. Hãy cùng chờ đợi những sản phẩm mới của ông lớn công nghệ hàng đầu Trung Quốc này nhé!

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Tổng hợp tính năng bạn CẦN BIẾT trên PC-COVID!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN