Redmi Note 11SE được công bố tại Ấn Độ

Redmi Note 11SE chính thức công bố giá bán: Khoảng 4.5 triệu. Không có củ sạc

XEM NHANH

Xiaomi đã công bố mức giá cho Redmi Note 11SE mới cho thị trường Ấn Độ vài ngày trước. Chiếc điện thoại này thực tế giống với Redmi Note 10S từ năm ngoái.

Redmi Note 11SE chính thức công bố giá bán

Xiaomi công ty cuối cùng đã xác nhận giá của điện thoại – một thông tin quan trọng ban đầu chưa được tiết lộ. Note 11SE có các màu Bifrost Blue, Cosmic White, Space Black và Thunder Purple và có giá khởi điểm từ 14,999 INR (khoảng 4.5 triệu đồng), nhưng trang bán hàng Flipkart (giống Shopee) ưu đãi với giá 13.499 INR (3.9 triệu đồng) cho những người đặt hàng đầu tiên.

Sản phẩm sẽ mở bán rộng rãi từ ngày 31/8 trên cửa hàng tại website chính thức của Xiaomi và Flipkart. Redmi Note 11SE xuất xưởng mà không có bộ sạc 33W trong hộp, vì vậy khách hàng phải mua riêng một chiếc khi có nhu cầu.

“Hoang mang” với Redmi Note 11SE công bố tại Ấn Độ (cập nhật 25/8)

Xiaomi đã ra mắt Redmi Note 11SE vào tháng 5 tại Trung Quốc, được trang bị Dimensity 700, có màn hình LCD 90Hz và có camera chính 48MP. Hôm nay, công ty đã công bố thêm một sản phẩm Redmi Note 11SE mới tại Ấn Độ, với thiết kế và thông số kỹ thuật khác biệt.

Redmi Note 11SE mới được trang bị chip Helio G95, chạy MIUI 12.5 dựa trên Android 11 ngay khi xuất xưởng và có ba cấu hình bộ nhớ: 6GB / 64GB, 6GB / 128GB và 8GB / 128GB. Điện thoại thông minh được xây dựng xung quanh màn hình AMOLED 6,43 inch FullHD+ 60Hz và có pin 5.000 mAh với hỗ trợ sạc 33W.

Redmi Note 11SE được công bố tại Ấn Độ

Đối với nhiếp ảnh, bạn sẽ có camera selfie 13MP ở mặt trước, với thiết lập máy ảnh cụm 3 camera ở mặt sau bao gồm các đơn vị cảm biến độ sâu chính 64MP, 8MP siêu rộng, macro 2MP và 2MP.

Redmi Note 11SE sẽ sử dụng cổng USB-C, cảm biến quét dấu vân tay gắn bên cạnh và IR blaster. Điện thoại này được xếp hạng IP53 và đi kèm với giắc cắm tai nghe 3,5 mm, loa âm thanh nổi và chứng nhận Âm thanh độ phân giải cao, hỗ trợ NFC.

Các thông số được “xào nấu” lại từ các thiết bị khác

Nếu tất cả những thông tin này nghe có vẻ quen, đó là bởi vì Redmi Note 11SE mới chỉ là một chiếc Redmi Note 10S được cải tiến ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 5 năm ngoái với NFC. Công ty thậm chí đã sử dụng lại đồ họa và tài liệu tiếp thị từ trang sản phẩm của Redmi Note 10S.

gsmarena_001

Vẫn chưa rõ lý do của Xiaomi đằng sau việc ra mắt sản phẩm này vì Redmi Note 10S vẫn đang được bán thông qua trang web chính thức của hãng. Chúng ta cũng thêm một lần chứng kiến sự khó hiểu của Xiaomi trong việc đặt tên điện thoại thông minh khá lộn xộn.

Redmi Note 11SE mới sẽ được bán tại Ấn Độ bắt đầu từ ngày 31 tháng 8 thông qua Mi.com và Flipkart với bốn tùy chọn màu – Thunder Purple, Cosmic White, Shadow Black và Bifrost Blue. Giá của máy sẽ được tiết lộ vào ngày 26 tháng 8.

Tạm kết

Sản phẩm sẽ được Hoàng Hà Mobile cập nhật liên tục và hi vọng sẽ mở bán chính hãng tại Việt Nam trong thời gian tới.

Đừng quên theo dõi kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật các video công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
anh-avatar-dep-cho-con-gai-ngau
Hình ảnh Avatar nữ – Hình đại diện cute, cá tính nhất cho nữ
anh-simmy
Top những hình ảnh Simmy cute, dễ thương nhất
dien-thoai-cao-cap
Top 10 điện thoại cao cấp nhất hiện nay
cach-tai-clip-tren-facebook
Những cách tải clip trên Facebook về điện thoại, máy tính chi tiết