Hoàng Hà Mobile

Bom tấn mùa Hè: Hoàng Hà Mobile trở thành đối tác bán lẻ của Truyền hình số vệ tinh K+!

XEM NHANH

Từ ngày 25/03/2022, quý khách hàng có thể tới hệ thống 100 chi nhánh hoặc truy cập vào website của Hoàng Hà Mobile để mua và đăng ký các sản phẩm dịch vụ của Truyền hình K+. Với mong muốn mang tới trải nghiệm về dịch vụ truyền hình trả tiền hàng đầu đến với mọi nhà, mọi sản phẩm của K+ đều có thể tìm mua tại Hoàng Hà Mobile: trọn bộ thiết bị DTH/TV Box K+ và ứng dụng K+.

Hoàng Hà Mobile chính thức trở thành đối tác bản lẻ của Truyền hình số vệ tinh K+

Hoàng Hà Mobile đã chính thức trở thành đối tác bản lẻ của Truyền hình số vệ tinh K+. Với chiến lược mở rộng thêm các điểm bán, giúp khách hàng có thêm lựa chọn để mua K+ dễ dàng và thuận tiện hơn, Truyền hình K+ hy vọng sẽ là lựa chọn yêu thích của khách hàng để thưởng thức các nội dung thể thao, giải trí đỉnh cao với chất lượng hình ảnh HD, âm thanh sắc nét, sống động.

Hoàng Hà Mobile (1)

Đặc biệt, từ 1/4 đến hết 20/4/2022, khách hàng khi mua K+ tại Hoàng Hà Mobile sẽ được hưởng vô vàn ưu đãi hấp dẫn:

  • Giảm 50% trọn bộ K+HD, tặng kèm 1 tháng thuê bao trị giá 145.000 VNĐ
  • Tặng phí lắp đặt 200.000 VNĐ
  • Ưu đãi app K+ chỉ từ 73.000 VNĐ
  • Cơ hội trúng 20 năm thuê bao K+, iPad Pro 11″ cùng hàng ngàn quà hot khác. Truy cập website https://www.kplus.vn/quay-so để biết thêm chi tiết.

thue-bao-dth

K+ là dịch vụ truyền hình trả tiền số 1 Việt Nam!

Truyền hình số vệ tinh K+ độc quyền phát sóng nhiều giải thể thao đỉnh cao. Cùng với đó sẽ là 80 kênh phim, thiếu nhi và giải trí với hàng nghìn phim mới mỗi năm và phim K+ sản xuất chất lượng đỉnh cao mang thương hiệu K+ORIGINAL. Khách hàng sẽ xem được tới hơn 170 kênh truyền hình hay nhất trong và ngoài nước, với chất lượng hình ảnh HD, âm thanh sắc nét, ổn định và sống động.

Hoàng Hà Mobile (2)

Không những đầu tư nghiêm túc về nội dung với các giải thể thao đỉnh cao được phát sóng độc quyền như Ngoại hạng Anh, đua xe Formula 1, ATP Tour, PGA Tour…, K+ còn tập trung vào các chương trình giải trí hấp dẫn chỉ có trên các kênh K+. Khán giả sẽ được đón xem những bộ phim bom tấn trên thế giới, phim truyền hình nước ngoài được phát sóng song song cùng nước phát hành, phim dài tập chất lượng cao thương hiệu K+ORIGINAL,…

Hoàng Hà Mobile đã chính thức trở thành đối tác bản lẻ của Truyền hình số vệ tinh K+

Vì lẽ đó, với lần ra mắt này tại Hoàng Hà Mobile, K+ mong rằng khách hàng sẽ có thêm lựa chọn để dễ dàng mua sắm và trải nghiệm các sản phẩm của truyền hình K+ mọi lúc – mọi nơi.

Khách hàng có thể đăng ký mua sản phẩm tại >> https://hoanghamobile.com/phu-kien/bo-phat-wifi/truyen-hinh-k

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm cực hot nhé!

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ HOTLINE 1900.2091. Khách hàng cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
gam-vs-lll-thumb
MSI 2024: GAM vs LLL – Nhà vua VCS trở lại!
Chế độ Night Shift là gì? Hướng dẫn bật tắt chế độ này trên iPhone
Top 10 bài hát nhạc chuông nhạc trẻ hay nhất hiện nay
TOP 13 trang web nghe, tải nhạc chất lượng cao Lossless miễn phí