Hoàng-Hà-Mobile-Tran-Quang-Khai-chuyen-dia-chi-1

Hoàng Hà Mobile 55 Trần Quang Khải chuyển về địa chỉ mới 188Ter Trần Quang Khải với nhiều ưu đãi lớn

XEM NHANH

Chi nhánh Hoàng Hà Mobile tại 55 Trần Quang Khải, Quận 1, TP Hồ Chí Minh chính thức được chuyển sang địa chỉ mới tại 188Ter Trần Quang Khải, Quận 1, TP Hồ Chí Minh. Nhân dịp này, Hoàng Hà cũng tung ra nhiều ưu đãi dành cho khách đến mua hàng.

Hoàng-Hà-Mobile-Tran-Quang-Khai-chuyen-dia-chi-2

Smartphone giảm tới 10 triệu

Tại Hoàng Hà Mobile đang có rất nhiều deal tốt dành cho khách hàng mua điện thoại. Các sản phẩm chính hãng Apple, Samsung, Nokia, Xiaomi, OPPO, Realme… đều được giảm giá. Hoàng Hà Mobile là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm điện thoại chính hãng uy tín, với mức giá rẻ hơn giá thị trường 20-30%.

Đồng hồ, vòng đeo tay thông minh giảm tới 40%

Sở hữu đồng hồ, vòng đeo tay thông minh chính hãng với giá chỉ từ 590K. Những sản phẩm hot nhất đến từ các thương hiệu Apple, Garmin, Amazfit, Xiaomi… đều được bán với giá tốt nhất thị trường.

Phụ kiện chỉ từ 50K

Phụ kiện chính hãng tại Hoàng Hà Mobile đang sale sập sàn. Khách hàng có cơ hội sở hữu dây cáp, củ sạc, pin dự phòng với mức giá siêu ưu đãi chỉ từ 50K. Các sản phẩm này đều là hàng chính hãng, được bảo hành 1 năm.

Thay pin iPhone chỉ từ 149K

Hoàng Hà Mobile giảm tới 50% giá thay pin iPhone. Khách hàng có thể tới địa chỉ 188Ter Trần Quang Khải để thay pin iPhone chỉ từ 149K. Pin được bán ra tại Hoàng Hà là pin Pisen/Energizer chính hãng với dung lượng chuẩn theo thông số của Apple. Khách hàng tận mắt chứng kiến, thời gian thay pin nhanh chóng chỉ 10 – 15 phút.

Hãy ghé thăm ngay 188Ter Trần Quang Khải, Quận 1 để không các bỏ lỡ ưu đãi nhé. Hoàng Hà Mobile rất mong nhận được thêm sự quan tâm của nhiều người yêu công nghệ trong tương lai sắp tới.

Hoàng Hà Mobile với gần 80 chi nhánh trên toàn quốc đồng thời là nhà bán lẻ ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam. Các sản phẩm đều được bán với mức giá tốt nhất thị trường và miễn phí giao hàng trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ:

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng gọi HOTLINE 1900.2091. Bạn cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay