WhatsApp Image 2020-07-04 at 10.47.06

Hoàng Hà Mobile tưng bừng khai trương tại thành phố Buôn Ma Thuột với ưu đãi cực hấp dẫn

XEM NHANH

Trong ngày hôm nay, Hoàng Hà Mobile đã khai trương thêm chi nhánh mới tại thành phố Buôn Ma Thuột, thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng.

Cửa hàng liên kết Hoàng Hà Mobile – MobiFone toạ lạc tại 16 Trường Chinh, TP. Buôn Ma Thuột. Chưng trình khai trương diễn ra song hành cùng nhiều khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho những khách hàng yêu quý của Hoàng Hà Mobile.

Khai trương Hoàng Hà Mobile tại Buôn Ma Thuột

Đúng 8h, ngày 4/7, chương trình khai trương chi nhánh Hoàng Hà Mobile tại Buôn Ma Thuột đã diễn ra, đánh dấu những bước chân đầu tiên của chúng mình tại mảnh đất Tây Nguyên. Chương trình khai trương đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của những người dân sống tại thành phố Buôn Ma Thuột.

Tới dự chương trình, các khách hàng thân mến đã “rinh” về những phần quà cực hấp dẫn trị giá tới 15 triệu đồng của Hoàng Hà Mobile. Bên cạnh đó là hàng loạt những phần quà check-in cực ngầu được Hoàng Hà trao tận tay khách hàng với sự cảm kích rất lớn.

Hoàng Hà xin cảm ơn khách hàng đã bớt chút thời gian tới tham dự sự kiện khai trương tại Buôn Ma Thuột. Hoàng Hà rất mong sẽ nhận được thêm sự ủng hộ của người tiêu dùng toàn quốc trong thời gian sắp tới.

Đồng thời, Hoàng Hà Mobile cũng chân thành cảm ơn sự hợp tác của MobiFone Việt Nam trong việc khai trương các chi nhánh của Hoàng Hà, đặc biệt là showroom tại TP. Buôn Ma Thuột

Hoàng Hà Mobile tự tin khẳng định mình là chuỗi bán lẻ các sản phẩm di động, máy tính bảng, đồng hồ thông minh và phụ kiện chính hãng với giá tốt nhất. Khi mua sản phẩm tại Hoàng Hà, người tiêu dùng không sở hữu sản phẩm mới chính hãng với chế độ bảo hành tiêu chuẩn của hãng, mà còn được hưởng mức giá thấp hơn giá thị trường từ 20-30%. Hiện tại, Hoàng Hà Mobile đã mở 38 showroom trên toàn quốc và chắc chắn sẽ còn mở rộng ra nhiều tỉnh thành khác trong thời gian tới.

Khai trương giảm sốc, chào hè cực bốc

Tưng bừng khai trương, chương trình ưu đãi cực lớn của Hoàng Hà Mobile vẫn tiếp tục diễn ra với nhiều khuyến mãi đặc biệt như:

  • Mua điện thoại giảm sốc tới 10 triệu đồng
  • Phụ kiện đồng giá chỉ từ 39k, 99k, 199k
  • Giảm giá thay pin iPhone chính hãng Pisen tới 40%, giá chỉ từ 160K

CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH KHAI TRƯƠNG

Hãy tới ngay chi nhánh Hoàng Hà Mobile tại 16 Trường Chinh, TP. Buôn Ma Thuột để tận hưởng ưu đãi siêu hấp dẫn này nhé!

Thông tin liên hệ:

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng gọi HOTLINE 1900.2091. Bạn cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị