IMG_9578

Hoàng Hà Mobile khai trương liên tiếp 6 chi nhánh mới, kết hợp cùng Mobifone với nhiều ưu đãi cực sốc

XEM NHANH

Chỉ trong hai tuần, Hoàng Hà Mobile đã khai trương thêm 6 chi nhánh mới tại Hải Phòng, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Việt Trì, Nam Định và Nha Trang. Tuần lễ khai trương được kết hợp vùng Mobifone với nhiều ưu đãi khủng cho khách hàng.

Hoàng Hà Mobile khai trương 6 chi nhánh mới

Trong vòng 2 tuần, Hoàng Hà Mobile đã có tới hai đợt khai trương. Mặc dù dịch bệnh COVID-19 một lần nữa bùng phát, các sự kiện khai trương vẫn diễn ra rất suôn sẻ. Hoàng Hà Mobile rất cảm kích vì có nhiều khách hàng tới tham dự.

Đợt khai trương đầu tiên diễn ra vào sáng 29/2 tại ba tỉnh thàn Thái Nguyên, Bắc Ninh, Hải Phòng.

Hình ảnh khai trương đợt 1 tại Bắc Ninh, Thái Nguyên, Hải Phòng

Vào ngày 8/3 vừa qua, Hoàng Hà đã khai trương thêm 3 shop nữa tại thành phố Nam Định, Việt Trì và Nha Trang.

Hình ảnh khai trương đợt 2 tại Nam Định, Việt Trì, Nha Trang

Hoàng Hà xin cảm ơn khách hàng đã bớt chút thời gian tới tham dự sự kiện khai trương tại các tỉnh thành trên. Hoàng Hà rất mong sẽ nhận được thêm sự ủng hộ của người tiêu dùng toàn quốc trong thời gian sắp tới.

Hoàng Hà Mobile tự tin khẳng định mình là chuỗi bán lẻ các sản phẩm di động, máy tính bảng, đồng hồ thông minh và phụ kiện chính hãng với giá tốt nhất. Khi mua sản phẩm tại Hoàng Hà, người tiêu dùng không sở hữu sản phẩm mới chính hãng với chế độ bảo hành tiêu chuẩn của hãng, mà còn được hưởng mức giá thấp hơn giá thị trường từ 20-30%. Hiện tại, Hoàng Hà Mobile đã khai trương 32 showroom trên toàn quốc và chắc chắn sẽ còn mở rộng ra nhiều tỉnh thành khác trong thời gian tới.

Tuần lễ khai trường – Quà ngập phố phường

Chương trình khuyến mại mừng khai trương vẫn tiếp tục diễn ra ở các shop trên cho tới ngày hết 15/3.

Quý khách mua Galaxy S20 Series trong khoảng thời gian này sẽ được tặng ngay bộ quà lên tới 10.000.000đ. Ngoài ra, Hoàng Hà Mobile còn giảm ngay 2.000.000đ trên giá máy. Bên cạnh đó, hàng loạt các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng và đồng hồ thông minh tới từ các hãng Apple, Oppo, Xiaomi, Vsmart,… cũng đang giảm giá cực sốc tới hơn 4.000.000đ

Bạn có cơ hội mua phụ kiện đồng giá chỉ từ 39K, 99K, 199K. Không chỉ thế, qua chương trình thu cu đổi mới sạc, cáp, pin Energizer, khách hàng sẽ nhận được voucher giảm giá 50K sản phẩm Energizer bất kì.

CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH KHAI TRƯƠNG

Vì vậy, khách hàng tại các tỉnh thành trên hãy tới ngay các chi nhánh mới của Hoàng Hà để nhận khuyến mại siêu hấp dẫn nha!

Một lần nữa, xin cảm ơn các bạn đã ủng hộ Hoàng Hà Mobile!

Tin mới nhất
huawei-band-9
Đánh giá Huawei Band 9: Vòng đeo tay thông minh quốc dân dưới 1 triệu đồng
lol-chess-1
Gameplay và tải Teamfight tactics – LoL Chess trên iOS và Android
HTC U24
HTC sắp “hồi sinh” chiếc flagship U24: sự trở lại của “người tiên phong” smartphone Android
Exynos 2600
Samsung đang nghiên cứu GPU nội bộ cho chip Exynos 2600