“Hoa khôi” hai phân khúc Galaxy A5 2017 và Galaxy S7 edge “đọ sắc”

XEM NHANH

ss

Bạn thích thiết kế Galaxy A5 2017 hay S7 edge?

Nếu so sánh thiết kế Galaxy A5 2017 với Galaxy S7 edge thì đây sẽ là một cuộc chiến khá ngang tài ngang sức dù hai sản phẩm này thuộc hai thế giới khác nhau. Galaxy A-series vốn được biết đến là dòng sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung trong khi Galaxy S-series lại sinh ra thuộc dòng cao cấp. Thế nhưng, khi Galaxy A 2017 xuất hiện mà đặc biệt là A5 2017 thì ngay lập tức đã nổ ra một cuộc tranh luận lớn về thiết kế của dòng sản phẩm này. Cùng tìm hiểu xem mọi người nói gì về “nhan sắc” của 2 smartphone này nhé.

Thiết kế Galaxy A5 2017 – “hồn A da S”

Samsung đang chứng tỏ sự đầu tư chỉn chu và chất lượng của mình vào phân khúc tầm trung bằng việc mang những ngôn ngữ thiết kế của dòng cao cấp xuống các sản phẩm này, mà A5 2017 là một minh chứng rõ nhất.

Galaxy A5 2017 nhìn qua như là phiên bản thu nhỏ của S7 edge khi đều sở hữu thiết kế nguyên khối được bao quanh bởi khung viền kim loại chắc chắn, mặt sau là kính cong 3D.

ss

Tuy nhiên, có lẽ vẫn có những sự ưu ái nhất định dành cho hàng cao cấp khi mà S7 edge được gia công tỉ mỉ hơn ở khung viền, đem đến cảm giác cầm thoải mái, trọn vẹn hơn chứ A5 2017.

s7

Vị trí các phím vật lí, các cổng nối cũng được bố trí khá giống nhau.

ss

Ngoài ra, nếu như bạn từng ấn tượng với camera sau không lồi của S7 edge thì bạn cũng sẽ được gặp lại kiểu dáng camera đó trên A5 2017, chỉ khác là kích thước nhỏ hơn mà thôi.

ss

Không chỉ có vậy, cả 2 smartphone này đều được trang bị tính năng chống nước IP68. Giờ thì không phải mỗi siêu phẩm mới có chống nước đâu nhé.

ss

Những chi tiết hàng trung còn hơn cả hàng cao cấp

Mặc dù nhìn khá giống nhau nhưng A5 2017 và S7 edge vẫn có những điểm khác biệt tương đối. Và đặc biệt hơn, đây là những chi tiết đắt giá của A5 2017 mà S7 edge cũng phải “ngả mũ”.

Đầu tiên phải kể đến cổng sạc của A5 2017. “Tân chiến binh” dòng Galaxy A 2017 được trang bị cổng sạc USB Type-C tiện dụng hơn rất nhiều so với cổng microUSB đang có trên S7 edge.

ss

Bên cạnh đó, ở A5 2017 vị trí loa ngoài cũng đã được dời lên cạnh phải thay vì cạnh đáy như siêu phẩm S7 edge. Điều này sẽ giúp cho người dùng thường xuyên xem video hay chơi game thấy thoải mái hơn rất nhiều.

ss

Không chỉ có vậy, mặc dù cùng có nút Home vật lí phía trước tích hợp cảm biến vân tay một chạm nhưng với việc làm phím Home vuông vắn hơn giúp cho diện tích thao tác cũng như nhận vân tay trên A5 2017 tốt hơn kiểu bo tròn trên S7 edge.

ss

Việc mang những chi tiết đắt giá trên dòng Galaxy S cao cấp mà cụ thể ở đây là S7 edge xuống dòng Galaxy A 2017 khiến cho sản phẩm vốn thuộc phân khúc tầm trung đã được nâng tầm lên hẳn một bậc thành phân khúc cận cao cấp. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng chính vì điều này đã làm mất đi vẻ “nam tính”, khỏe mạnh của dòng này. Theo bạn, bạn thích thiết kế Galaxy A5 2017 như bây giờ hay như thế hệ tiền nhiệm Galaxy A5 2016? Và đừng quên, tại Hoàng Hà Mobile đang có chương trình đặt mua Galaxy A5 2017 và A7 2017 với rất nhiều quà tặng hấp dẫn đấy, đăng kí ngay tại đây nhé.

Tin mới nhất
mau-bia-ngang
Tổng hợp mẫu bìa Giáo Án ngang đơn giản mà đẹp
cach-chinh-dieu-hoa-funiki
Hướng dẫn cách sử dụng và cách chỉnh điều hoà Funiki
fact-la-gi
Fact là gì? Ý nghĩa của fact trên nền tảng mạng xã hội
bom-ga-dieu-hoa-bao-nhieu-tien
Bơm ga máy lạnh bao nhiêu tiền? Cách tính và bảng giá tham khảo