“Hô biến” emoji của Facebook thành emoji của iOS

XEM NHANH

Bạn không thể sử dụng những emoji của iOS thú vị trên Facebook? Hãy cùng chúng tôi biến những biểu tượng emoji của Facebook thành của iOS nhé.

emoji3

Những emoji của iOS sẽ được đưa vào Facebook một mẹo đơn giản

Những mẹo đơn giản sau đây sẽ giúp bạn sử dụng những biểu tượng emoji của iOS trên Facebook. Tuy nhiên, những biểu tượng này chỉ bạn nhìn thấy còn người ngoài vẫn chỉ nhìn thấy những emoji mặc định của Facebook.

Đổi emoji Facebook sang emoji của iOS rất đơn giản

Hãy áp dụng mẹo sau đây khi bạn không muốn sử dụng biểu tượng emoji mặc định của Facebook và muốn đưa những emoji của iOS lên Facebook nhé. Tuy nhiên bạn nên lưu ý rằng mẹo này chỉ hoạt động trên thiết bị của bạn, còn người ngoài khi nhận những emoji này thì vẫn như cũ, không bị ảnh hưởng gì.

Đầu tiên, bạn hãy mở ứng dụng Messenger, chạm vào mục Me (tôi) ở góc phải bên dưới. Sau đó, truy cập tiếp vào phần Photos, Videos & Emoji (ảnh, video & biểu tượng cảm xúc).

emoji1

Sau đó, Để chuyển sang sử dụng các biểu tượng cảm xúc mặc định trên iOS, bạn hãy tạm thời vô hiệu hóa tùy chọn Messenger Emoji (biểu tượng cảm xúc trên Messenger). Cuối cùng, để áp dụng các thay đổi, bạn cần tắt ứng dụng Messenger và khởi động lại. Lúc này, toàn bộ biểu tượng cảm xúc mặc định trên Messenger sẽ được thay bằng các emoji trên iOS.

emoji2

Chỉ áp dụng trên thiết bị chạy iOS

Vào tháng 6 năm nay, Facebook đã tiến hành cập nhật hàng loạt biểu tượng cảm xúc mới trên Facebook Messenger, bổ sung thêm màu da, tập trung nhiều hơn vào nữ giới và các hoạt động thể thao… Cùng thời điểm này, Facebook đã âm thầm loại bỏ 2 biểu tượng gồm “:v” và “:3”, việc này đã khiến nhiều người dùng cảm thấy vô cùng hụt hẫng.

emoji4

Hai biểu tượng :v và :3 đã bị Facebook loại bỏ khiến nhiều người hụt hẫng

Thủ thuật này chỉ áp dụng cho các thiết bị iOS như: iPhone, iPad và iPod Touch của Apple. Mặc dù chỉ bạn có thể nhìn thấy nhưng đây vẫn là một mẹo nhỏ vô cùng thú vị. Những emoji của iOS sẽ giúp giao diện chat của bạn svô cùng sống động và đầy đủ, giúp bạn trải nghiệm mạc xã hội Facebook trên thiết bị iOS của mình tốt hơn, linh hoạt hơn.

Tin mới nhất
[Từ 0h00 ngày 27/9] MỞ BÁN IPHONE 16 SERIES TẠI HOÀNG HÀ MOBILE
lich-thi-dau-cktg-2024-thumb
CKTG 2024: Vòng khời động tại Đức và lịch thi đấu
cktg-2024-thumb
Danh sách đội tuyển tham gia tranh đấu Chung kết Thế Giới 2024
Unreal Engine là gì? Giới thiệu công cụ phát triển game mạnh mẽ nhất hiện nay