hình nền tết 2020

“Thay áo mới” cho chiếc smartphone của bạn với bộ hình nền tết 2020 cực chất

XEM NHANH

Không khí năm mới đang đến rất gần rồi. Bạn đã có ý tưởng gì để đón chào một thập kỉ mới chưa? Cùng khoác một chiếc áo mới cho smartphone của bạn với bộ hình nền đón tết 2020 cực chất nhé. Bắt đầu nào!

Hình nền Hoa Tết

hình nền tếtTải hình nền TẠI ĐÂY

Người ta vẫn thường nói “Thấy hoa mai là thấy Tết”. Hình nền hoa mai chắc chắn sẽ mang không khí năm mới đến cho chiếc smartphone của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn đã quen thuộc với hình ảnh những cành đào hồng trang trí trong nhà thì đừng bỏ qua hình nền hoa đào dưới đây nhé!

tết

Tải hình nền TẠI ĐÂY

Hình nền bánh chưng xanh

hình nền tết 2020

Tải hình nền TẠI ĐÂY

Mỗi khi tết đến xuân về, hình ảnh bánh chưng xanh và dưa hấu đỏ không thể thiếu trong mỗi gia đình. Chúng là biểu tượng cho niềm may mắn và cầu chúc ấm no trong một năm tới. Hi vọng trong năm mới mọi người đều vạn sự như ý.

Hình nền đèn lồng đỏ

tết

Tải hình nền TẠI ĐÂY

Nếu bạn không phải là người thích những hình nền có quá nhiều màu sắc thì đây chắc chắn là lựa chọn của bạn. Hình nền này đơn giản nhưng vẫn làm nổi bật được không khí Tết qua màu đỏ của đèn lồng và hoa đào đang nở rộ. Đơn giản nhưng vẫn rất “Tết” đúng không nào?

Hình nền chữ thư pháp

hình nền

Tải hình nền TẠI ĐÂY

Đầu năm mới người ta hay đi xin chữ từ những ông Đồ. Phong tục ấy bây giờ không còn xuất hiện nhiều như trước đây. Đối với những bạn yêu thích thư pháp thì đừng bỏ qua hình nền này nhé. Tải ngay về máy nào!

Hình nền pháo hoa

tết

Tải hình nền TẠI ĐÂY

Cuối cùng là mẫu hình nền pháo hoa rực rỡ. Thay hình nền cho smartphone để cùng đếm ngược đến khoảnh khắc bước sang thập kỉ mới thôi nào.

Sau khi bạn đã tải về tấm hình nền mà bạn ưng ý, bạn vào mục Cài đặt >> Hình nền để thay đổi hình nền nhé. Hãy chọn một mẫu hình nền ưng ý nhất để thay áo mới cho chiếc smartphone của mình nhé

Trên đây là gợi ý những mẫu hình nền tết 2020 cho bạn. Nếu như có hình nền nào đẹp hơn thì các bạn hãy chia sẻ ở dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
huawei-Fit-3
Dấu hiệu cho thấy Huawei Watch Fit 3 sắp ra mắt toàn cầu?
google-gemini
Google Gemini được hỗ trợ nhiều ngôn ngữ hơn trên Android
tro-choi-xep-hinh-thumb
Trò chơi Xếp hình – Game xếp gạch cổ điển
lien-quan
Những tướng Liên Quân giúp game thủ muốn luyện tay to, tạo highlight