hinh-nen-smartphone-1

Smartphone của bạn sẽ siêu chất khi có những hình nền này

XEM NHANH

Bạn đang muốn chiếc smartphone của mình trở nên khác biệt hơn so với mọi người. Vậy thì những tấm hình nền dành cho smartphone này đảm bảo sẽ khiến bạn không phải thất vọng.

Trong kỉ nguyên thiết bị di động ngày nay, tất cả những chiếc smartphone hiện tại đều sở hữu những màn hình có kích thước lớn, đi kèm với đó là độ phân giải cũng rất cao. Nếu như chúng ta biết cách tận dụng những công nghệ màn hình đó bằng những tấm hình nền tuyệt đẹp thì chiếc điện thoại của bạn sẽ trở nên vô cùng đặc biệt đấy.

Bài viết ngày hôm nay mình sẽ giới thiệu đến cho mọi người một ứng dụng tải hình nền cực chất, cực độc đáo, và đặc biệt là có chất lượng cao, nhưng cũng rất đơn giản và dễ nhìn. Bắt đầu nhé!

Tải W.Engine – ứng dụng hình nền cho smartphone

Bước 1: Để tải được ứng dụng này, trước hết các bạn hãy vào kho ứng dụng Google Play, tìm ứng dụng với từ khóa: “W.Engine”, lập tức ứng dụng sẽ hiện ra ở ngay kết quả tìm kiếm đầu tiên. Lúc này bạn chỉ cần bấm vào ứng dụng và tải về bình thường thôi.

hinh-nen-smartphone-2

Hoặc bạn có thể tải về ứng dụng qua đường link mình sẽ để ở ngay dưới đây

  • Tải về ứng dụng W.Engine cho Android TẠI ĐÂY

Bước 2: Khi đã tải ứng dụng về xong, khi bạn mở ứng dụng ra thì sẽ có rất nhiều chủ đề hình nền cho bạn lựa chọn như: Hình nền 4K Wallpapers, hình nền Anime, hình nền dành cho màn hình AMOLED,…Tất cả đều là những hình nền rất đẹp và có chất lượng độ phân giải cao. Vì mình thích đọc truyện tranh và xem phim Anime thế nên trong bài viết này mình sẽ lấy mục Anime làm ví dụ.

hinh-nen-smartphone-3

Bước 3: Khi đã ấn vào mục chủ đề Anime, lúc này sẽ ứng dụng sẽ hiện ra một kho hình nền khổng lồ, rất nhiều ảnh của các nhân vật trong anime. Vì mình thích Son Goku nên mình sẽ chọn nhân vật Goku nhé.

hinh-nen-smartphone-4

Bước 4: Sau khi đã chọn đc ảnh xong thì bạn hãy ấn vào phần dấu tick nhé, ảnh lúc này sẽ bắt đầu đc tải xuống. Khi ảnh đã tải xong thì hãy thiết lập như khi bạn cài đặt hình nền như trước đây bạn vẫn hay làm. Vậy là đã xong, chiếc điện thoại của bạn giờ đây đã rất trở nên rất ngầu rồi đúng không nào!

Kết

Trên đây là bài chia sẻ của mình về ứng dụng hình nền cho smartphone có tên là W.Engine. Hy vọng ứng dụng sẽ giúp đỡ được cho bạn đọc trong quá trình sử dụng điện thoại hàng ngày. Hãy để lại ý kiến của bạn đọc ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 5 mẹo sử dụng Chrome cực hay

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính