Đây là launcher và hình nền Poco F1, mời bạn tải về

Đây là launcher và hình nền Poco F1, mời bạn tải về

XEM NHANH

Nếu bạn đang chờ ngày Poco F1 lên kệ thì ngay bây giờ có thể tải về launcher và hình nền Poco F1 để trải nghiệm trước nhé.

Launcher độc quyền của Poco F1

Như bạn đã biết thì khi ra mắt, chiếc Poco F1 đã được giới thiệu với một launcher riêng được chính Xiaomi phát triển độc quyền dựa trên nền tảng MIUI. Launcher (giao diện người dùng) này có tốc độ xử lý rất mượt mà và luôn được hỗ trợ cập nhật rất nhanh.

Hình nền Poco F1

Hơn nữa, launcher này như một sự kết hợp giữa MIUI và Android gốc khi menu khá đơn giản để sử dụng như các smartphone Android One.

Hình nền Poco F1

Dự kiến vào ngày 29/08 sắp tới, launcher này mới được phát hành chính thức nhưng ngay từ bây giờ, bạn đã có thể tải về bộ giao diện này để có thể trải nghiệm trước cho tới khi sản phẩm này lên kệ tại Việt Nam.

Tải về launcher Poco F1 TẠI ĐÂY (link chính) hoặc TẠI ĐÂY (link dự phòng)

Lưu ý:

  • Launcher Poco F1 này chỉ hoạt động được trên các smartphone mang thương hiệu Xiaomi đang chạy trên nền tảng MIUI 9 hoặc MIUI 10.
  • Do đây là file APK được trích xuất và khi tải về máy xong, trong lúc cài đặt nếu máy có hỏi cấp thì bạn nhấn có hoặc đồng ý là xong.
  • Nếu máy không mở luôn launcher vừa tải về thì bạn có thể truy cập theo đường dẫn Cài đặt > Màn hình chính và nhiệm vụ gần đây > Chọn vào Poco F1.

Mang hình nền Poco F1 lên điện thoại của bạn

Bên cạnh launcher thì bạn còn có thể tải về hình nền Poco F1 với độ phân giải FullHD “nét căng đét” và lần này thì nó hỗ trợ cho mọi smartphone khác nhau chứ không chỉ riêng Xiaomi.

Một trong vài mẫu trong bộ hình nền Poco F1

Bộ hình nền Poco F1 này mang rất nhiều chủ đề và phong cách thiết kế khác nhau như sa mạc sáng – đêm, RGB, bầu trời, tường gạch hoàng hôn,… và cho bạn nhiều tùy chọn hơn để sử dụng.

Tải về launcher Poco F1 TẠI ĐÂY (link chính) hoặc TẠI ĐÂY (link dự phòng)

Chúc bạn thao tác thành công. Nếu thấy hữu ích thì đừng quên like và chia sẻ cho bạn bè và người thân của mình cùng biết nhé.

Xem thêm: Tưng bừng mở bán Galaxy Note 9 tại Hoàng Hà Mobile

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý