Mời bạn tải về bộ hình nền Nokia 8 Sirocco với độ phân giải cực cao

Mời bạn tải về bộ hình nền Nokia 8 Sirocco với độ phân giải cực cao

XEM NHANH

Sau khi ra mắt tại sự kiện MWC 2018, mới đây bộ hình nền Nokia 8 Sirocco đã được tung ra với độ phân giải cực cao là 2160 x 1920.

Hình nền Nokia 8 Sirocco

Lần này, bộ hình nền Nokia 8 Sirocco vẫn mang các nét chủ đạo và quen thuộc như truyền thống của Nokia như bầu trời, cánh hoa, đỉnh núi hay băng tuyết… Nó mang đến cho người dùng một cảm giác nhẹ nhàng và cảm thấy như hòa mình vào thiên nhiên ngay trên chiếc điện thoại của mình.

Bộ hình nền chủ đạo của Nokia 8 Sirocco

  • Tải về hình nền Nokia 8 Sirroco chất lượng cao TẠI ĐÂY.

Nokia 8 Sirocco – flagship tuy mới mà cũ của HMD Global

Chiếc điện thoại “tụt quần” Nokia 8800 nổi tiếng thời ấy có những phiên bản rất mắc tiền như Arte; Carbon, Sapphire, Sirocco. Và sau 12 năm, HMD đã mang thương hiệu này trở lại và đưa nó đến với chiếc Nokia 8 (2018).

Và tất nhiên, Nokia 8 Sirocco vẫn là một chiếc smartphone chứ không phải cục gạch như ngày xưa. Máy có thiết kế nguyên khối với kính và kim loại, màn hình tràn viền kích thước 5.5 inch chiếm tới 95% mặt trước.

nokia-8-sirocco-black-7

Nokia 8 Sirocco được trang bị bộ vi xử lý 835 của Qualcomm, với RAM 6GB, bộ nhớ trong 128 GB. Smartphone có màn hình P-OLED 5.5 inch (độ phân giải 2560 x 1440). Máy có hệ thống camera kép ở phía sau, camera chính 12MP và ống kính ZEISS. Camera selfie 5MP phía trước có góc rộng (84 độ)

Nokia 8 Sirocco cũng hỗ trợ sạc không dây. Tuy nhiên, khá đáng tiếc là HMD đã quyết định khai tử jack cắm tai nghe 3.5mm. Người dùng sẽ phải dùng tai nghe USB-C, tai nghe Bluetooth hoặc sử dụng cổng chuyển đổi âm thanh được cấp sẵn trong bộ sản phẩm. Như công bố thì Nokia 8 Sirocco sẽ được lên kệ vào tháng 4 với giá 920 USD (khoảng 20.9 triệu đồng).

Xem thêm: Xiaomi Redmi 5A: Bá chủ phân khúc giá rẻ !

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
top-dong-ho-dinh-vi
Top các đồng hồ có tính năng gọi và định vị ở Hoàng Hà
Overcooked – Trở thành siêu đầu bếp đẳng cấp thế giới
bend-studio-1
Bend Studio đang phát triển một game “Live-Service”
gravity-rush-game
Gravity Rush 2 Remastered chuẩn bị lên PS5 và PC?