Top hình nền iPhone 14: tổng hợp các mẫu đẹp nhất

XEM NHANH

Hiện nay, hình nền iPhone 14 có rất nhiều mẫu đẹp với đa dạng chủ đề khác nhau. Tuy nhiên, đôi khi bạn sẽ bắt gặp sự trùng hợp bởi những hình nền giống nhau. Theo đó, trong bài viết này, Hoàng Hà Mobile sẽ tổng hợp cho bạn những hình nền iP14 “độc nhất vô nhị”. Đảm bảo sau khi thay hình nền, điện thoại của bạn sẽ trông đẹp mắt hơn rất nhiều. 

Hình nền iPhone 14 bản thường có 1-0-2

Năm 2022, trước sự ra mắt của chiếc iPhone 14 đã làm khuấy đảo cộng đồng những người yêu “Apple”. Không chỉ có một thiết kế bắt mắt mà ngay cả màu sắc của đời iPhone này cũng rất đẹp. Chính vì lý do này, bạn phải tìm kiếm cho mình những hình nền độc đáo nhất nhằm giúp cho chiếc điện thoại có thêm sang chảnh.

hinh-nen-iphone-14-1

hinh-nen-iphone-14-2

hinh-nen-iphone-14-3

hinh-nen-iphone-14-4

hinh-nen-iphone-14-5

Và bộ sưu tập hình nền đầu tiên sẽ dành cho dòng iPhone 14 bản thường. Được thiết kế đặc biệt để tối ưu hóa cho màn hình Retina cao cấp của iPhone 14. Những hình nền chủ đề thiên nhiên bên dưới đây không chỉ đẹp mắt. Nó còn tạo ra một trải nghiệm hấp dẫn và đầy chất lượng cho người dùng. 

Với kích thước màn hình iP14 6.1 inch, hình nền trở nên độc đáo và mới mẻ hơn bao giờ hết. Điều này cho phép bạn tận hưởng những khung cảnh tuyệt đẹp. Từ những khu rừng rậm ma mị, con thác hùng vĩ cho đến các ngọn núi cao tuyệt đẹp. Như vậy, bạn sẽ được khám phá hình nền không bị giới hạn bởi các tỷ lệ màn hình truyền thống. Không chỉ thế, việc lựa chọn hình nền còn cho phép bạn tạo ra một góc nhìn độc đáo trên chiếc iPhone 14 của mình.

hinh-nen-iphone-14-6

hinh-nen-iphone-14-7

hinh-nen-iphone-14-8

hinh-nen-iphone-14-9

hinh-nen-iphone-14-10

Sự kết hợp giữa thiết kế tối ưu, màn hình Retina vượt trội và sự đa dạng về hình ảnh. Hình nền iPhone 14 bản thường mang đến một trải nghiệm thị giác độc đáo và đầy ấn tượng cho người dùng. Từ đó làm cho chiếc điện thoại của bạn trở thành một “tác phẩm” nghệ thuật di động đích thực.

Hình nền iPhone 14 Plus đẹp nhất

Sự xuất hiện của chiếc iPhone 14 plus màu xanh biển đã làm say đắm biết bao người. Bên cạnh đó, chiếc iPhone này cũng có kích thước màn hình là 6.1 inch tương tự như phiên bản thường. Với một màn hình rộng lớn như vậy, bạn có thể thỏa thích lựa chọn và thay đổi giao diện mỗi ngày. Đặc biệt, nếu bạn đang tìm kiếm các hình nền chất lượng cao cho chiếc iPhone này thì hãy xem tiếp nội dung bên dưới đây.

hinh-nen-iphone-14-11

hinh-nen-iphone-14-12

hinh-nen-iphone-14-13

hinh-nen-iphone-14-14

Với chủ đề nghệ thuật và sáng tạo dành cho hình nền iPhone 14 ở trên, bạn sẽ cảm nhận được những sự tinh tế trên giao diện của mình. Mỗi bức hình nền được tinh chỉnh với độ chi tiết và màu sắc chính xác. Nó sẽ mang đến một trải nghiệm hấp dẫn mỗi khi bạn mở màn hình điện thoại của mình. Vẫn còn rất nhiều hình nền điện thoại đẹp liên quan đến chủ đề này. Mời bạn xem tiếp nhé.

Theo khía cạnh của chúng tôi, hình nền nghệ thuật là một cách rất tốt để khơi dậy tinh thần làm việc trong bạn. Nếu bạn đang bí ý tưởng thì có thể tận dụng những ảnh nền này để tạo ra nguồn cảm hứng mới. 

hinh-nen-iphone-14-15

hinh-nen-iphone-14-16

hinh-nen-iphone-14-17

hinh-nen-iphone-14-18

Đặc biệt từ những thiết kế sáng tạo nhất, bạn có thể thỏa thích thể hiện tính sáng tạo và tâm hồn nghệ thuật của mình. Thậm chí, với các hình nền điện thoại chúng tôi vừa cung cấp, bạn có thể thay đổi giao diện mỗi ngày. Thật sự quá tuyệt vời với những bạn nào yêu thích hình nền nghệ thuật.

Hình nền iPhone 14 Pro chất lượng 4K

Có thể nói, iPhone 14 Pro là phiên bản được nhiều người lựa chọn mua nhất. Bởi nó vừa phù hợp trong phạm vi tài chính của mọi người, vừa có thông số kỹ thuật đủ để trải nghiệm thoải mái. Và nếu bạn cũng đang sở hữu chiếc điện thoại này, cũng như muốn tìm hình nền cho nó. Vậy thì hãy xem qua chủ đề hình nền thú cưng ngay sau đây.

hinh-nen-iphone-14-19

hinh-nen-iphone-14-20

hinh-nen-iphone-14-21

hinh-nen-iphone-14-22

Những hình nền trên sẽ tạo ra một sự đẳng cấp cho chiếc smartphone của bạn. Đặc biệt đối với những “con sen” yêu thích chó mèo thì các hình ảnh trên càng phù hợp. Không những thế, chất lượng hình ảnh chúng tôi cung cấp có độ phân giải cao nhất. Chính vì vậy, bạn có thể thấy được mọi chi tiết và màu sắc hình ảnh một cách tuyệt vời. Từ các bóng đổ, ánh sáng, đến tông màu, mỗi hình ảnh được thiết kế và điều chỉnh cẩn thận để mang đến ảnh nền đẹp nhất.

Bên cạnh chủ đề thú cưng, bạn cũng có thể lưu về một số hình ảnh động vật đáng yêu khác. Như vậy, Hoàng Hà Mobile sẽ cung cấp thêm cho bạn nhiều sự lựa chọn thú vị. Hy vọng bạn sẽ cảm thấy thích thú và tải các hình nền iPhone 14 miễn phí này.

hinh-nen-iphone-14-23

hinh-nen-iphone-14-24

hinh-nen-iphone-14-25

hinh-nen-iphone-14-26

Nhìn chung, các hình nền điện thoại trên đều mang lại một cảm giác thân quen cho người dùng. Độc đáo hơn các hình ảnh này còn giúp bạn lấy lại tinh thần sau những giờ làm việc căng thẳng. Còn nếu bạn muốn tìm thêm nhiều hình nền khác thì hãy xem tiếp các phần sau.

Hình nền iPhone 14 Pro Max độc lạ

Mục tiêu của bài viết này là mang đến cho người đọc những hình nền điện thoại “độc nhất vô nhị”. Do đó, trong phần hình nền dành cho iP14 Pro Max, Hoàng Hà Mobile đã thống kê một bộ sưu tập hình ảnh vô cùng bắt mắt. Và chủ đề chúng tôi sử dụng chính là thành phố ánh sáng. Với một số bạn chủ đề này khá mới mẻ, nhưng thật sự các bức ảnh chúng tôi chia sẻ sẽ thu hút bạn từ ánh nhìn đầu tiên.

hinh-nen-iphone-14-27

hinh-nen-iphone-14-28

hinh-nen-iphone-14-29

hinh-nen-iphone-14-30

Với độ phân giải tốt nhất và khả năng hiển thị màu sắc chính xác, những hình nền độc lạ trên sẽ đưa bạn vào một thế giới đầy màu sắc. Không những thế, các thiết kế này mang tính độc quyền nên sẽ gia tăng thêm cảm giác sang chảnh cho chiếc iPhone 14 Pro Max. Ngoài ra, các hình nền iPhone 14 Pro Max này còn thể hiện sự khác biệt của bạn. Cũng như khẳng định phong cách riêng của bạn một cách đầy cuốn hút.

Bên dưới đây, Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cung cấp thêm cho bạn những hình nền về thành phố ánh sáng đẹp mắt khác. Bạn có thể lưu về máy hoàn toàn không mất phí nhé. Cùng tiếp tục chiêm ngưỡng bộ sưu tập hình nền này với chúng tôi thôi nào!

hinh-nen-iphone-14-31

hinh-nen-iphone-14-32

hinh-nen-iphone-14-33

hinh-nen-iphone-14-34

Đến đây, Hoàng Hà Mobile đã giới thiệu cho bạn không ít hình nền iPhone chất lượng và đẹp nhất. Không biết các ảnh nền này có chinh phục được thị giác của bạn hay không? Nếu đáp án là không, chúng tôi sẽ bổ sung thêm cho bạn nhiều chủ đề hình nền iPhone 14 hot hit khác nhé.

Hình nền iPhone với chủ đề “cute phô mai que”

Chủ đề này sẽ là một lựa chọn độc đáo và dễ thương để bạn thể hiện tính cách vui vẻ của mình. Đồng thời, các ảnh nền này mang đến sự kết hợp giữa vẻ đẹp ngộ nghĩnh cùng với chất lượng hình ảnh cao. Chắc chắn những hình nền này không chỉ làm cho màn hình của bạn trở nên thú vị hơn. Nó còn là một cách hay để bạn thể hiện niềm yêu thích với những thứ đáng yêu nhỏ bé.

hinh-nen-iphone-14-35

hinh-nen-iphone-14-36

hinh-nen-iphone-14-37

hinh-nen-iphone-14-38

Những điều dễ thương luôn xuất hiện quanh chúng ta, tuy nhiên không phải ai cũng cảm nhận được điều đó. Đặc biệt trong một thời đại với cuộc sống hối hả, con người dần quên đi những điều nhỏ bé “xíu xiu”. Và chính những hình nền iPhone 14 chủ đề cute này sẽ giúp cho cuộc sống của bạn trở nên “dễ thở” hơn. Sau những ngày làm việc mệt mỏi, bạn chỉ cần nhìn vào điện thoại của mình là sẽ thấy hạnh phúc. Điều chúng tôi mong muốn chỉ đơn giản như thế.

hinh-nen-iphone-14-39

hinh-nen-iphone-14-40

hinh-nen-iphone-14-41

hinh-nen-iphone-14-42

Dựa vào những hình ảnh trên, bạn có thể tận hưởng được nhiều niềm vui trong cuộc sống. Nếu bạn đang cảm thấy buồn thì hãy thử thay ngay các hình nền dễ thương này. Tin chắc rằng, các hình nền này sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai đang muốn tìm thấy sự thú vị. Và bên dưới đây, Hoàng Hà Mobile vẫn còn ba chủ đề hấp dẫn khác mà bạn có thể khám phá, cùng xem tiếp thôi nào.

Hình nền iPhone với chủ đề thiên hà galaxy

Bạn mang trong mình một tinh thần khám phá về thế giới rộng lớn? Bạn muốn biết thêm về những điều đang xảy ra ở thế giới ngoài kia? Bạn muốn hiểu thêm về những hiện tượng ánh sáng của thiên hà? Vậy tại sao bạn không thay đổi giao diện điện thoại của mình thành những ảnh galaxy kia chứ. Các hình ảnh này sẽ giúp bạn có thêm động lực để chinh phục niềm đam mê của mình. 

hinh-nen-iphone-14-43

hinh-nen-iphone-14-44

hinh-nen-iphone-14-45

hinh-nen-iphone-14-46

Nhìn các hình ảnh trên, bạn đã thấy được vẻ đẹp tuyệt vời của “mẹ vũ trụ chưa”. Phải nói, cảnh sắc trên đã chinh phục được rất nhiều người yêu thích khám phá thiên hà. Còn nếu bạn có đam mê với phi hành gia, vậy thì chúng tôi sẽ cung cấp thêm cho bạn một số hình ảnh liên quan nhé. Cùng xem tiếp thôi nào.

Chưa hết đâu nhé, hình nền iPhone 14 với chủ đề thiên hà vẫn còn rất nhiều mẫu khác. Ngay bên dưới đây, Hoàng Hà Mobile sẽ giúp bạn thấy được thế nào là một vẻ đẹp thật sự. Không những thế, các hình ảnh này được chúng tôi sưu tầm theo chất lượng full HD. Như vậy, bạn có thể thay đổi giao diện của mình mà không cần phải lo đến vấn đề bị vỡ ảnh đâu nha.

hinh-nen-iphone-14-47

hinh-nen-iphone-14-48

hinh-nen-iphone-14-49

hinh-nen-iphone-14-50

Nếu bạn muốn biến chiếc iPhone của mình thành một thiết bị mang đậm dấu ấn cá nhân, hình nền thiên hà chắc chắn sẽ đáp ứng được. Hơn nữa, chúng còn giúp bạn có được cảm giác thoải mái với một cái nhìn vô tận. Do đó, bạn hãy khám phá những sự sáng tạo qua hình ảnh mà chúng tôi vừa cung cấp nhé.

Hình nền iPhone với chủ đề đại dương bao la

Chủ đề hình nền iPhone 14 tiếp theo trong bài viết này sẽ liên quan đến biển và đại dương. Đối với những bạn nào yêu thích sự vô tận của đại dương thì hãy xem qua bộ sưu tập của chúng tôi. Với những tông màu xanh biếc dịu mắt và những hình ảnh tươi đẹp về các sinh vật biển và cảnh quan dưới đáy biển. Chủ đề này không chỉ là cách tạo điểm nhấn thú vị cho màn hình của bạn. Nó còn mang đến một trải nghiệm thư thái và kỳ diệu.

hinh-nen-iphone-14-51

hinh-nen-iphone-14-52

hinh-nen-iphone-14-53

hinh-nen-iphone-14-54

Những hình nền iPhone 14 chủ đề đại dương sẽ đưa bạn đến với thế giới vô cùng đa dạng và thú vị. Nơi mà các loài sinh vật lạ mắt cùng với những rặng san hô đầy màu sắc tạo nên một hình ảnh đầy sức hút và huyền bí. Chúng làm cho màn hình iPhone của bạn trở thành một cửa sổ mở ra với vẻ đẹp và sự thần bí của đại dương. Từ đó dẫn bạn vào một thế giới mới lạ mà bạn có thể khám phá mọi lúc và mọi nơi.

hinh-nen-iphone-14-55

hinh-nen-iphone-14-56

hinh-nen-iphone-14-57

hinh-nen-iphone-14-58

Không chỉ là một cách để trang trí thiết bị, chủ đề đại dương còn mang đến cho bạn cảm giác thư thái và yên bình. Nó như giúp bạn tránh xa khỏi những lo toan cuộc sống hàng ngày. Hơn nữa, khi nhìn vào hình ảnh đại dương còn có thể khơi dậy khả năng sáng tạo trong bạn. Chính vì thế, bạn hãy để các hình nền này đựa bạn vào một cuộc phiêu lưu đáng nhớ ngay trên chiếc điện thoại của mình nhé.

Hình nền iPhone với chủ đề hoa đa sắc

Đây được xem là chủ đề cuối cùng của bài viết này, Hoàng Hà Mobile đã sưu tầm nhiều hình nền iPhone hoa lá bắt mắt. Với những bạn nữ nào yêu thích cái đẹp, chắc chắn các hình ảnh này sẽ thu hút bạn từ ánh nhìn đầu tiên. Hơn thế nữa, những bông hoa đa sắc là một cách tùy chỉnh màn hình rất hay. Chúng cho bạn cảm giác vui tươi và hạnh phúc mỗi khi nhìn thấy. Vậy có lý do gì mà bạn không thay đổi ảnh nền của mình ngay kia chứ!

hinh-nen-iphone-14-59

hinh-nen-iphone-14-60

hinh-nen-iphone-14-61

hinh-nen-iphone-14-62

Chưa kể đến, thế giới của những loài hoa rất đa dạng. Như những hình ảnh trên, bạn chỉ xem đến các loài hoa phổ biến nhất. Chẳng hạn như hoa hồng, hoa cúc và hoa hướng dương. Và bên dưới đây, nhằm giúp cho giao diện điện thoại của bạn thêm độc nhất. Chúng tôi sẽ gửi đến bạn các hình nền iPhone 14 theo chủ đề hoa đẹp nhất. Đó chính là những loài hoa được mệnh danh là “vua của những loài hoa”. 

hinh-nen-iphone-14-63

hinh-nen-iphone-14-64

hinh-nen-iphone-14-65

hinh-nen-iphone-14-66

Đến phần cuối cùng này, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn kha khá hình nền iPhone 14 về cách loài hoa. Không biết các hình ảnh trên có phù hợp với “khẩu vị” của bạn hay không? Hãy để lại bình luận cho chúng tôi biết thêm mong muốn của bạn nhé. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hình nền điện thoại đẹp khác tại mục Trang Tin Nhanh Hoàng Hà Mobile.

Kết luận

Từ những chủ đề truyền thống như thiên nhiên, đô thị, đến những chủ đề sáng tạo và độc đáo như hoa đa sắc. Bộ sưu tập hình nền iPhone 14 của chúng tôi đã tạo nên một kho dữ liệu hình ảnh vô cùng đa dạng. Chính vì thế, người dùng sẽ có thêm nhiều lựa chọn để biến giao diện smartphone của mình trong hấp dẫn hơn. Không những thế, bạn còn có thể thể hiện gu thẩm mỹ của mình bằng cách thay đổi nhiều hình nền khác nhau. Có như vậy, bạn sẽ có được cảm giác sử dụng điện thoại một cách đẳng cấp hơn. 

Xem thêm:

Tin mới nhất
Tạo hình nền Anime phong cách truyện tranh
yugi-h5-1
Code Yugi H5 mới nhất tháng 07/2024: Cách nhận và nhập code
Loạt cốt truyện POPPY được hé lộ thêm thí nghiệm 1186 trong POPPY Playtime 4
arcane-1
Đây là những điều bạn cần biết về Arcane khi bắt đầu với season 2