hình nền iPhone

Khám phá ngay những hình nền iPhone được tải xuống nhiều nhất năm 2019

XEM NHANH

Bên cạnh ốp lưng thì người dùng có thể thay đổi màn hình nền để liên tục “làm mới” chiếc iPhone của mình. Bạn có tò mò top 5 hình nền iPhone được tải nhiều nhất trong năm 2019? Khám phá ngay ở bài viết dưới đây!

Top 5 hình nền iPhone được tải xuống nhiều nhất

Năm 2019 đã kết thúc, cùng khám phá xem đâu là những hình nền được tải xuống nhiều nhất. Dữ liệu được ghi lại từ trang web cung cấp hình nền miễn phí cho iPhone với chất lượng tốt nhất

1. Hình nền Galaxy

hình nền iPhone

Hình nền không gian này có tới hơn 95.000 lượt tải xuống. Không quá bất ngờ khi những hình nền galaxy luôn thích hợp với những chiếc iPhone. Tuy nhiên bạn vẫn có thể tìm những hình nền không gian phù hợp với chiếc smartphone của mình.

Tải xuống hình nền TẠI ĐÂY

2. Hình nền Dreamy Underwater

hình nền iPhone

Hình nền này gây ấn tượng bởi những mảng màu mà nó tạo ra. Đó là những khúc xạ khác nhau của ánh nắng qua mặt nước biển. Hình nền này là khoảnh khắc hiếm hoi được ghi lại của thiên nhiên. Có gần 90.000 lượt tải xuống cho hình nền này.

Tải xuống hình nền TẠI ĐÂY

3. Hình nền Green Forest

hình nền iPhone

Bức ảnh này nổi bật bởi chiều sâu mà nó tạo ra. Đây cũng là một trong những hình nền thiên nhiên dành cho iPhone. Hình nền này nhận được hơn 71.000 lượt tải xuống. Nếu bạn là người thích những bức ảnh có chiều sâu không gian thì có tải xuống hình nền này.

Tải xuống hình nền TẠI ĐÂY

4. Hình nền Joker

hình nền

Nhân vật Joker trong bộ phim cùng tên chưa bao giờ hết hot trong suốt năm 2019. Có thể đó là một trong những lí do bức ảnh này được tải xuống làm hình nền tới hơn 65.000 lượt. Nếu bạn cũng là fan của nhân vật này thì đây cũng là một sự lựa chọn cho bạn.

Tải xuống hình nền TẠI ĐÂY

5. Hình nền Snow Mountain

hình nền

Dường như các fan nhà Táo khá ưa thích những hình nền galaxy. Hình nền này nhận được 56.000 lượt tải xuống từ người dùng. Bạn có thể tìm kiếm những hình nền thiên nhiên tương tự cho chiếc iPhone của mình.

Tải xuống hình nền TẠI ĐÂY

Ngoài ra còn có các hình nền khác mà chúng tôi gợi ý cho bạn dưới đây:

Trên đây là thông tin về những hình nền được người dùng iPhone tải xuống nhiều nhất trong năm 2019. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý