Hình nền iPad Pro 2018 màu sắc, các bạn Download ngay còn dùng

Trọn bộ hình nền iPad Pro 2018 màu sắc, tải ngay thôi nào

XEM NHANH

Apple mang đến một iPad Pro 2018 hoàn toàn mới, và như thường lệ thiết bị có một thư viện hình nền mới. Nếu đang muốn thay đổi nền, hãy thử những thiết kế mới ngay nha!

Đắm chìm vào thế giới màu sắc

Bộ hình nền iPad Pro 2018 mới đây đã được trích xuất với độ phân giải cực cao bởi chuyên trang 9to5mac. Như bạn có thể thấy thì bộ hình nền iPad Pro 2018 có rất nhiều màu sắc khác nhau, mô tả nhiều thiết kế nghệ thuật rất phóng khoáng và sáng tạo. Nếu bạn là người đơn giản ưa phong cách trừu tượng thì đây chính là những gì bạn cần.

Một trong những hình nền của iPad Pro 2018

Nếu yêu thích và đang chờ ngày được trên tay sản phẩm này thì ngay bây giờ đã có thể tải về bộ hình nền iPad Pro 2018 cho các thiết bị của mình để trải nghiệm trước như iPad, Laptop, smartphone,…

Bộ hình nền iPad Pro 2018 này chúng mình sẽ up lên Google Drive và chúng có tổng dung lượng khoảng 48.6MB. Nếu thích hình ảnh nào thì bạn có thể ấn vào Tải về rồi Cài đặt làm hình nền như thông thường.

Tải về hình về iPad Pro 2018 tại đây: https://drive.google.com/drive/folders/1c0hOYC5pDwuI-fMYauVFnU441Crt_EQY?usp=sharing

Ngoài hình nền đẹp, iPad Pro 2018 còn có gì?

iPad Pro 2018 là chiếc máy tính bảng đầu tiên của Apple được loại bỏ phím Home cũng như Touch ID để chuyển sang dùng hệ thống máy quét khuôn mặt. Máy có cho mình vi xử lý A12X Bionic, bộ nhớ trong 64/256/512GB, cổng sạc USB-C và 4 loa ngoài.

https://youtu.be/LjaKHqDbzSA

Màn hình 11/12.9 inches viền mỏng, bút Apple Pencil có thể gắn vào thân máy cùng 2 màu sắc khác nhau là Bạc và Xám. iPad Pro 2018 sẽ lên kệ từ ngày 7/11 với mức giá khởi điểm từ 799 USD (khoảng 18 triệu đồng).

Xem thêm: Khai tử dòng J, Samsung quyết tâm kế hoạch hoá gia đình!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
xiaomi-band-9
Xiaomi Band 9 nhận được thêm nhiều chứng nhận, báo hiệu thời gian ra mắt đang đến gần
Cùng Tìm hiểu về tiêu chuẩn GAP là gì?
anh-zoro
Top 90 Hình Ảnh Zoro Ngầu Nhất, Siêu Đẹp Đặt Làm Hình Nền
kinh-nghiem-mua-android-tv-box-9
Kinh nghiệm chọn mua Android TV Box sử dụng trong gia đình