Mời bạn tải về trọn bộ hình nền iOS 13 đầy “mê hoặc”

Mời bạn tải về trọn bộ hình nền iOS 13 đầy “mê hoặc”

XEM NHANH

iOS 13 phải đến tận mùa thu này mới được trình làng, nếu bạn không có nhã hứng với bản beta thì có thể tải về bộ hình nền iOS 13 về để trải nghiệm trước phiên bản này nhé.

Trọn bộ hình nền iOS 13 đã có

iOS 13 vừa qua đã được Apple giới thiệu tại sự kiện WWDC và đây có thể coi là một phiên bản hệ điều hành mới cho iPhone cực kì đáng mong đợi. Nó có rất nhiều tính năng mới, nâng cao tính bảo mật, thay đổi cử chỉ thao tác,… Và có một điều mà hàng năm Apple luôn thay đổi với mỗi bản cập nhật của mình đó là bộ hình nền mới.

Với iOS 13, Apple đã mang tới bốn tùy chọn hình nền mới, mỗi tùy chọn có một biến thể được điều chỉnh cho các chủ đề xuất hiện tối và sáng. Chúng chủ yếu là bốn vòng xoắn màu đan xen vào với nhau tạo nên cảm giác “bay bổng” chứ không còn cảm giác “tĩnh” như của iOS 12 nữa.

Ảnh minh hoạ

Có tổng cộng 8 hình nền iOS 13 mà bạn có thể tải về và lựa chọn theo sở thích của mình. Các màu có sẵn là đen và trắng, xanh lá cây và trắng, xanh dương và trắng, và cam và trắng.

Ở chủ đề sáng, những hình nền này có phông nền màu trắng. Những hình nền đặc biệt này có các biến thể nền đen được sử dụng thay thế nếu bạn đang sử dụng chế độ Dark Mode.

Tải về bộ hình nền iOS 13 tại đây: https://drive.google.com/drive/folders/158EvoQ_4mZqJob8K4el_agSvdK6b36C9?usp=sharing

Tuỳ biến với hình nền cá nhân 

Nếu bạn thích sử dụng hình nền của riêng mình, thì ở đó cũng có một cài đặt mới gọi là “Dark Appearance Dims Wallpaper – hiện mình cũng chưa rõ tên tiếng Việt của chế độ này là gì”. Khi bật tính năng này, hệ điều hành sẽ tự động điều chỉnh độ phơi sáng và độ sáng của hình nền ảnh cá nhân của riêng bạn).

Hình nền iOS 13

Hiệu ứng này khá là thú vị và độc đáo, “xịn” hơn cả của macOS chỉ cho phép hình nền mặc định. Nếu không mong muốn, bạn có thể tắt nó trong Cài đặt > Hình nền.

Theo dõi trang tin Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới mỗi ngày bạn nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Sạc nhanh 2 cổng – “Siêu to khổng lồ” nhưng giá cực rẻ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!
Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới