hình nền galaxy s20

Tải bộ hình nền Galaxy S20 cực đẹp chất lượng HD. Click ngay!

XEM NHANH

Sự kiện Samsung Unpacked sẽ được tổ chức vào tháng 2 tới. Chiếc Samsung Galaxy S20 cũng sẽ được ra mắt trong sự kiện này. Trước đó, cùng ngắm qua bộ hình nền Galaxy S20 cực đẹp vừa được rò rỉ gần đây.

Tải ngay bộ hình nền Galaxy S20 cực đẹp

Samsung sẽ cho ra mắt chiếc điện thoại hàng đầu Galaxy S20 vào sự kiện tháng 2 tới đây. Khi ngày ra mắt đến gần, có thêm nhiều nguồn tin rò rỉ về sản phẩm này. Bộ hình nền chính thức của Samsung Galaxy S20 đã xuất hiện trong một vài rò rỉ đó. Có thể sẽ mất một chút thời gian để có thể thấy chiếc Galaxy S20 được “trình làng”. Trong thời gian đó, bạn có thể tải xuống bộ hình nền của thiết bị này.

Các hình nền mới bao gồm các thiết kế hoa với nhiều màu sắc khác nhau. Ngoài ra còn có hình nền bong bóng được camera bắt trọn khoảnh khắc. Người dùng có thể thấy được các chi tiết tuyệt đẹp của từng bong bóng nhờ độ phân giải cao 3200×3200 pixel. Giờ đây, hình nền với tỉ lệ 1:1 có thể sử dụng cho tất cả các thiết bị. Galaxy S20 có tổng cộng 8 mẫu trong bộ hình nền này với 4 phối màu khác nhau.

Ngoài hình nền tĩnh, Samsung Galaxy S20 còn mang đến hình nền động video trên chiếc điện thoại của bạn. Nó còn được gọi là Live Wallpapers. Các hình nền video bao gồm một mẫu các cánh hoa thay đổi màu sắc và mẫu hình nền bong bóng chuyển động.

Tải xuống bộ hình nền Galaxy S20 TẠI ĐÂY!

Những rò rỉ về Samsung Galaxy S20

Trong vài tháng qua đã có rất nhiều rò rỉ về Galaxy S20. Samsung dự kiến sẽ cho ra mắt chiếc điện thoại này vào ngày 11 tháng 2 sắp tới. Theo rò rỉ, dòng Galaxy S20 bao gồm Galaxy S20, S20+, S20+ 5G và S20 Ultra 5G. Galaxy S20 dự kiến có màn hình Dynamic AMOLED 6,2 inch và tốc độ làm mới màn hình lên tới 120 Hz.

hình nền galaxy s20

Tất cả các biến thể khác cũng sẽ được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 865, cùng với RAM 12 GB. Galaxy S20 sẽ có một mô-đun bốn camera sau và có camera chính 48 megapixel. Ngoài ra, một mô-đun máy ảnh Penta với camera chính 108 megapixel sẽ có trên Galaxy S20 Ultra 5G. Galaxy S20 sẽ có pin dung lượng 4000 mAh. Và dung lượng pin 5000 mAh sẽ trang bị ở Galaxy S20 Ultra với công nghệ sạc nhanh 45W.

Kết luận

Bạn có thể tham khảo bộ màn hình nền trên và sử dụng cho chiếc smartphone của mình. Chiếc Samsung Galaxy S20 sẽ có thêm những tiết lộ trong thời gian tới. Cùng chờ đợi ngày nó được ra mắt vào đầu tháng 2 tới.

Trên đây là thông tin về bộ màn hình nền Galaxy S20. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
garry's-mod-thumb
Garry’s Mod – Trò chơi sandbox để thỏa sức sáng tạo, khám phá
tat-Window-Defender-trong-Win-10-thumb
4 Cách tắt Window Defender trong Win 10 đơn giản và hiệu quả
little-nightmares-III-thumb
Little Nightmares III chính thức trở lại với lối chơi coop 2 người
ngoc-rong-1
Có gì trong tựa game Ngọc Rồng Online