hinh-nen-doremon-cute-top-cac-hinh-nen-dang-yeu-nhat-54

Hình nền Doremon cute: Top +50 các hình nền đáng yêu và chất lượng cao

XEM NHANH

Truyện tranh Doremon nói chung và hình ảnh Doremon cùng những người bạn nói riêng hẳn là những ký ức tuổi thơ quý giá, là món ăn tinh thần trong cuộc sống hiện đại của nhiều người. Hình nền Doremon cute không chỉ đơn giản là những bức tranh đáng yêu, mà nó còn chứa đựng những giá trị và thông điệp sâu sắc về tình bạn, niềm vui và sự trẻ trung của cuộc sống. Doremon với nụ cười đáng yêu và túi thần kỳ nhiều bảo bối khiến chúng ta không thể không bất ngờ và tò mò về sự xuất hiện của những món bảo bối mới.

Ảnh nền Doremon cute chất lượng cao

Hình nền Doremon cute mang đến cho chúng ta cảm giác ấm áp và hài hước. Với cái đầu tròn xoe và ánh mắt trong trẻo, Doremon tỏ ra đáng yêu và dễ mến. Những biểu cảm trên khuôn mặt như niềm vui, sự ngạc nhiên hay cảm xúc đáng yêu của Doremon khiến chú trở thành một nhân vật đáng mến và thân thuộc trong lòng chúng ta. Hình ảnh Doremon không chỉ đơn giản là những bức hình trang trí mà nó còn gợi lên những giá trị và thông điệp tích cực. Doremon là biểu tượng của tình bạn và sự chia sẻ khi cậu luôn sẵn lòng giúp đỡ và bảo vệ người bạn thân thiết như Nobita trong mọi tình huống. 

Chân dung mèo ú Doremon 

Mèo máy Doremon còn được gọi với một cái tên dễ thương khác là Mèo ú với hình dáng ú na ú nần, cái đầu không tai do bị chuột gặm tròn ủm như trái banh cùng bàn tay nhỏ nhắn như hai trái bóng bàn tròn trĩnh. Bàn tay này bị Nobita lợi dụng nhiều lần khi chơi oẳn tù tì và Doremon không thể làm gì khác được. Màu đặc trưng của Doremon là xanh da trời tươi sáng, phần ngực phần túi thần kỳ có màu trắng tinh bên cạnh cái miệng rộng đến tận mang tai. Ở cổ Doremon có cái chuông đỏ, nếu không có cái chuông, cậu cũng sẽ như mèo máy khác có nguy cơ mắc hội chứng Noraneko (mèo hoang hóa).

hinh-nen-doremon-cute-top-cac-hinh-nen-dang-yeu-nhat-1

hinh-nen-doremon-cute-top-cac-hinh-nen-dang-yeu-nhat-4

hinh-nen-doremon-cute-top-cac-hinh-nen-dang-yeu-nhat-3

hinh-nen-doremon-cute-top-cac-hinh-nen-dang-yeu-nhat-2

hinh-nen-doremon-cute-top-cac-hinh-nen-dang-yeu-nhat-9

Doremon cao 129,3 cm, nặng 129,3 kg với vòng bụng 129,3 cm. Doremon rất thích ăn bánh rán, cực kỳ sợ chuột, cậu ấy có thể nhảy cao tới 129,3 cm khi thấy chuột. Doremon xuất hiện với thân hình cân đối nhất vào khoảng tập 11. Cậu là một chú mèo máy sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất tương lai, khác hẳn với em gái Doremi cực kỳ thông minh và hoàn thiện cả bên trong và bên ngoài. Doremon cũng có những lúc hậu đậu, dễ thấy nhất là trong lúc cậu ấy lục tìm bảo bối. Hình nền Doremon cute chắc chắn sẽ khiến một ngày làm việc của bạn thêm thú vị.

Chiếc túi thần kỳ của Doremon

Chiếc túi thần kỳ của Doremon vô cùng thú vị, tuy nhỏ nhưng không đáy, chứa đựng rất nhiều bảo bối thần kỳ đến từ tương lai với nhiều công dụng viễn tưởng. Chiếc túi này còn có một chiếc dự phòng cũng có rất nhiều bảo bối “lắm trò lắm chiêu” và theo thống kê Doremon hiện có tất cả 4500 bảo bối đủ các loại. Cậu ấy cũng thường xuyên dùng cỗ máy thời gian đi đến tương lai để bảo trì các bảo bối của mình định kỳ cũng như bảo dưỡng cơ thể máy móc của mình. 

hinh-nen-doremon-cute-top-cac-hinh-nen-dang-yeu-nhat-5

hinh-nen-doremon-cute-top-cac-hinh-nen-dang-yeu-nhat-8

hinh-nen-doremon-cute-top-cac-hinh-nen-dang-yeu-nhat-7

hinh-nen-doremon-cute-top-cac-hinh-nen-dang-yeu-nhat-6

Chiếc túi thần kỳ ở chỗ không đáy, từ đó Doremon có thể lôi ra hay nhét vào bất kỳ thứ bảo bối gì dù cho nó có kích cỡ lớn đến thế nào. Chiếc túi thật và chiếc túi sơ cua có đáy thông nhau. Trong một số tập truyện ngắn đã được xuất bản, Nobita có thể dùng túi dự phòng và chui từ đó sang túi thật của Doremon.

Câu chuyện của Doremon

Doremon cực kỳ sợ chuột, nước da xanh của cậu cũng do quá sợ chuột mà ra. Trong một lần ngủ quên, Doremon bị chuột gặm mất tai, cậu hoảng quá nên da xanh mét và có hình dáng như bây giờ, cùng với cái đầu tròn và thân hình thì núng na núng nính. Vì dễ thương đến vậy mà hình nền Doremon cute được nhiều người lựa chọn làm hình nền giải trí.

hinh-nen-doremon-cute-top-cac-hinh-nen-dang-yeu-nhat-10

hinh-nen-doremon-cute-top-cac-hinh-nen-dang-yeu-nhat-40

hinh-nen-doremon-cute-top-cac-hinh-nen-dang-yeu-nhat-34

Doremon là một người bạn đáng tin cậy và chu đáo của Nobita. Doremon luôn sẵn lòng giúp đỡ và bảo vệ Nobita trong mọi tình huống khó khăn. Tuy nhiên, như mọi mối quan hệ bạn bè, Doremon và Nobita cũng thường có những cuộc cãi vã và có những mâu thuẫn đỉnh điểm nhưng qua thời gian thấu hiểu, họ tìm cách giải quyết vấn đề và vun đắp từng ngày cho tình bạn của mình.

Doremon cũng có tính thật thà và ngây thơ, cậu dễ bị Nobita lừa hoặc trộm bảo bối để làm việc nhà và làm bài tập. Doremon mặc dù rất chiều Nobita nhưng không phải lúc nào cũng nhìn nhận mọi thứ một phía. Doremon luôn suy nghĩ kỹ trước khi sử dụng bất kỳ món bảo bối nào và cân nhắc tác động của nó đến mọi người xung quanh. Điều này cho thấy sự chín chắn và trách nhiệm của Doremon.

Hình nền Doremon cute cùng gia đình

Doremon là một thành viên trong gia đình nhà Nobi, là người bạn, người anh em thân thiết với Nobita và là một chú mèo máy hiếu thảo với ông Nobi Nobisuke và bà Nobi Tamako. Hình nền Doremon cute cùng gia đình có ý nghĩa đáng yêu và tượng trưng cho tình cảm gia đình, sự ấm áp và hạnh phúc khi nó thể hiện sự gắn kết và tình yêu giữa các thành viên trong gia đình dù không chung một giống loài và thời đại.

hinh-nen-doremon-cute-top-cac-hinh-nen-dang-yeu-nhat-53

hinh-nen-doremon-cute-top-cac-hinh-nen-dang-yeu-nhat-52

hinh-nen-doremon-cute-top-cac-hinh-nen-dang-yeu-nhat-51

hinh-nen-doremon-cute-top-cac-hinh-nen-dang-yeu-nhat-50

hinh-nen-doremon-cute-top-cac-hinh-nen-dang-yeu-nhat-49

Hình nền Doremon cute cùng gia đình cũng có thể gợi lên ký ức và cảm xúc tuổi thơ. Doremon là một nhân vật quen thuộc trong ký ức của nhiều người, và việc nhìn thấy hình ảnh này có thể mang lại những kỷ niệm ấm áp. Bất kể hình nền gia đình nào cũng mang những ý nghĩa cao cả, nó truyền tải thông điệp về tình yêu và sự quan tâm đến gia đình. Nó nhắc nhở chúng ta về tình cảm và trách nhiệm của mình đối với những người thân yêu trong gia đình và thôi thúc chúng ta tạo ra những kỉ niệm đáng nhớ và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp khi còn bên nhau.

Hình nền Doremon cute và những người bạn

Tình bạn giữa Doremon, Nobita và các nhân vật khác trong bộ truyện Doremon thực sự đáng yêu và đậm chất gia đình. Doremon là một chú mèo máy đến từ tương lai để giúp đỡ Nobita. Họ đã trở thành bạn thân thiết từ khi gặp nhau và đã trải qua nhiều cuộc phiêu lưu vui nhộn cùng nhau. Nhìn thấy Doremon cute, chúng ta nhớ về ý nghĩa của tình bạn chân thành và sự quan tâm đến nhau.

Từ lúc Doremon và Nobita gặp nhau, họ đã nhanh chóng trở thành những người bạn thân thiết. Sự khác biệt về giống loài, thời đại và tính cách giữa hai người không làm cản trở tình bạn của họ, mà ngược lại, nó tạo nên một sự bổ sung cho nhau. Không chỉ Doremon và Nobita, mà cả nhóm bạn bè gồm Shizuka, Jaian và Suneo cũng đóng vai trò quan trọng trong câu chuyện. Dù có những xích mích trẻ con nhưng tình bạn của họ vẫn mãi bền chặt và hỗ trợ lẫn nhau trong những thời điểm khó khăn. Qua những cuộc phiêu lưu vui nhộn và hài hước, họ đã xây dựng một mối quan hệ đáng quý, tạo nên một gia đình thứ hai đầy màu sắc và ấm áp.

Hình nền Doremon cute và Nobita

Tình bạn giữa Doremon và Nobita chính là nội dung trọng tâm quan trọng nhất của loạt truyện Doremon, là một tình bạn đáng yêu và cực kỳ thân thiết. Doremon là một chú mèo máy đến từ tương lai, được gửi về hiện tại để giúp đỡ Nobita, một cậu bé hậu đậu thường xuyên gặp rắc rối. Doremon luôn ở bên cạnh Nobita, giúp đỡ và khích lệ cậu trong những lúc khó khăn. Doremon sở hữu túi đồ chứa đầy các công nghệ tương lai và cậu sẵn lòng sử dụng chúng để giúp Nobita vượt qua những rắc rối trong cuộc sống hàng ngày. Nhờ vào sự thông minh và trái tim ấm áp của Doremon, Nobita đã học được nhiều bài học quý giá về tình bạn, trách nhiệm và lòng nhân ái.

hinh-nen-doremon-cute-top-cac-hinh-nen-dang-yeu-nhat-11

hinh-nen-doremon-cute-top-cac-hinh-nen-dang-yeu-nhat-22

hinh-nen-doremon-cute-top-cac-hinh-nen-dang-yeu-nhat-21

hinh-nen-doremon-cute-top-cac-hinh-nen-dang-yeu-nhat-20

hinh-nen-doremon-cute-top-cac-hinh-nen-dang-yeu-nhat-19

hinh-nen-doremon-cute-top-cac-hinh-nen-dang-yeu-nhat-18

hinh-nen-doremon-cute-top-cac-hinh-nen-dang-yeu-nhat-17

hinh-nen-doremon-cute-top-cac-hinh-nen-dang-yeu-nhat-16

hinh-nen-doremon-cute-top-cac-hinh-nen-dang-yeu-nhat-15

hinh-nen-doremon-cute-top-cac-hinh-nen-dang-yeu-nhat-14

hinh-nen-doremon-cute-top-cac-hinh-nen-dang-yeu-nhat-13

hinh-nen-doremon-cute-top-cac-hinh-nen-dang-yeu-nhat-12

Nobita, mặc dù thường xuyên gặp phải rắc rối và đặc biệt là thường xuyên tự ti về bản thân, nhưng luôn biết trân trọng sự giúp đỡ và tình yêu thương từ Doremon. Nobita cũng rất quan tâm và chăm sóc cho Doremon và cả hai thường xuyên tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ trong cuộc sống hàng ngày. Bộ hình nền Doremon cute cùng với người bạn chung nhà Nobita đem đến cho chúng ta những khoảnh khắc vô cùng dễ thương. Những bạn fan hâm mộ truyện tranh Doremon có thể tải xuống và sử dụng miễn phí nhé.

Hình nền Doremon cute và em gái Doremi dễ thương

Dorami là một nhân vật siêu dễ thương trong loạt truyện tranh Doremon và là em gái của Doremon. Dorami là một chú mèo máy trông trẻ rất thông minh, hoàn chỉnh và hiện đại hơn ông anh trai ngờ nghệch Doremon, ngoài ra còn rất chu đáo, dễ thương, thân thiện và đôi khi hơi háu ăn. Cô bé rất thích món bánh dưa gang, cực kỳ ghét gián và rất bực mình với sự bướng bỉnh của anh trai khi không chịu đi kiểm tra sức khỏe định kỳ và khi nói đến tình trạng giảm cân của ông anh “Mèo ú”. Những hình nền Doremon cute và em gái Doremi dễ thương chắc chắn sẽ giúp bạn lấy lại năng lượng tích cực.

hinh-nen-doremon-cute-top-cac-hinh-nen-dang-yeu-nhat-23

hinh-nen-doremon-cute-top-cac-hinh-nen-dang-yeu-nhat-30

hinh-nen-doremon-cute-top-cac-hinh-nen-dang-yeu-nhat-29

hinh-nen-doremon-cute-top-cac-hinh-nen-dang-yeu-nhat-28

hinh-nen-doremon-cute-top-cac-hinh-nen-dang-yeu-nhat-27

hinh-nen-doremon-cute-top-cac-hinh-nen-dang-yeu-nhat-26

hinh-nen-doremon-cute-top-cac-hinh-nen-dang-yeu-nhat-25

hinh-nen-doremon-cute-top-cac-hinh-nen-dang-yeu-nhat-24

Fandom của đôi anh em này có nhiều câu hỏi thú vị rằng “Tại sao Dorami và Doremon lại là anh em? Dorami có tai hay không? Dorami là mèo nhưng tại sao không có râu như Doremon? Mọi người giải thích vui rằng bé Mi (Doremi) và Mon ú (Doremon) là anh em vì tụi nhỏ dùng chung dầu trong một lọ (cùng một loại dầu nên suy ra chung một dòng máu). Theo giải thích của “Đại từ điển Doremon” thì do Mon ú sử dụng lớp dầu loãng bên trên còn bé Mi dùng lớp dầu đặc đã được lắc kĩ bên dưới nên bé Mi thông minh xuất sắc hơn Mon (chưa kể Mon còn bị rơi ốc vít). Dorami không có tai, cô bé có chiếc nơ đỏ thay thế cho chức năng của đôi tai và không có tai cho giống Mon ú trọc.

Hình nền Doremon cute và Shizuka thân thiện

Doremon có một tình cảm đặc biệt và cực kỳ tin tưởng Shizuka. Shizuka đối xử với mọi người và bạn bè đều rất ấm áp và thân thiện, như Nobita, Shizuka thường mời Doremon đến thưởng thức những món ngon trong đó có nhiều món bánh quy và bánh nướng mà cô tự làm. Đôi khi, Shizuka cũng ngỏ ý mượn những món bảo bối đến từ tương lai của Doremon và được Doremon luôn vui vẻ đồng ý vì Shizuka rất có trách nhiệm trong việc sử dụng cũng như giữ gìn cẩn thận các món đồ của người khác. Doremon cũng cực kỳ nhiệt tình giúp cho Nobita và Shizuka có nhiều kỷ niệm đẹp khi biết hai người trong tương lai sẽ đến với nhau xây dựng gia đình.

hinh-nen-doremon-cute-top-cac-hinh-nen-dang-yeu-nhat-31

hinh-nen-doremon-cute-top-cac-hinh-nen-dang-yeu-nhat-37

hinh-nen-doremon-cute-top-cac-hinh-nen-dang-yeu-nhat-36

hinh-nen-doremon-cute-top-cac-hinh-nen-dang-yeu-nhat-35

hinh-nen-doremon-cute-top-cac-hinh-nen-dang-yeu-nhat-33

hinh-nen-doremon-cute-top-cac-hinh-nen-dang-yeu-nhat-32

Shizuka từ khi còn nhỏ đã được người lớn cưng nựng với gương mặt tròn trĩnh, đôi mắt to tròn và hai bím tóc xinh xắn hình hoa anh đào. Lớn lên, mái tóc đen óng được thắt bím đuôi gà gọn gàng, nhí nhảnh cùng những bộ váy cổ vai màu trắng và hồng, hoặc váy xanh lam và xanh lục làm cô ấy dễ thương không tưởng. Shizuka rất được lòng người lớn đặc biệt trong đó có bố mẹ Nobita. Là bạn nữ duy nhất trong nhóm bạn Nobita, Shizuka luôn là một cô gái hiền lành, đáng yêu, thân thiện, luôn lịch sự và giúp đỡ bạn bè trong mọi tình huống khó khăn. Hình nền Doremon cute với sự xuất hiện của cô bạn Shizuka chắc chắn sẽ là một trong những tấm hình xinh xắn trong bộ sưu tập hình nền Doremon của bạn.

Hình nền Doremon cute và Suneo

Suneo là một trong những nhân vật chính trong nhóm bạn Nobita và cũng là nhân vật phản diện xuất hiện thường xuyên với nỗi tự ti về chiều cao của mình. Cậu được sinh ra trong một gia đình thượng lưu, là một người có ý chí, ước mơ và hoài bão lớn nhưng tính cách lại thể hiện rõ một công tử nhà giàu thích khoe khoang, khoác lác. Trong những tập truyện dịch đầu tiên cậu còn có cái tên khác là Xêkô, là một người rất giỏi nịnh hót và ưa khoe khoang, cực kỳ thích hùa theo Jaian để trêu chọc và nhạo báng Nobita. Sau mỗi lần sai cậu ta cũng biết ăn năn hối lỗi nhưng tựu chung vẫn là nhân vật có phần hơi đáng ghét.

 hinh-nen-doremon-cute-top-cac-hinh-nen-dang-yeu-nhat-42

hinh-nen-doremon-cute-top-cac-hinh-nen-dang-yeu-nhat-41

hinh-nen-doremon-cute-top-cac-hinh-nen-dang-yeu-nhat-40

hinh-nen-doremon-cute-top-cac-hinh-nen-dang-yeu-nhat-39

Không chỉ với Nobita, Doremon cũng thường xuyên giúp đỡ Suneo trong các tình huống khó khăn thường là do tật nịnh hót mà thành và làm cho cuộc sống của cậu trở nên thú vị hơn. Nhờ vào túi bảo bối từ tương lai của mình, Doremon cho Suneo mượn những công nghệ tương lai thú vị và các đồ chơi độc đáo. Mặc dù Suneo thỉnh thoảng có thể tỏ ra kiêu ngạo và tự mãn, đôi khi còn muốn độc chiếm Doremon nhưng trong nhiều câu chuyện cậu cũng rất trân trọng tình bạn của mình với Doremon. Hình nền Doremon cute và Suneo sẽ là những cuộc phiêu lưu thú vị cùng nhau và những kỷ niệm đáng nhớ, giúp chúng ta trân trọng tình bạn đáng quý.

Hình nền Doremon cute và Jaian

Ngoài Nobita, Doremon đôi khi cũng là mục tiêu bắt nạt và bị trở thành trò tiêu khiển của Jaian và nhóc mỏ nhọn Suneo. Jaian là nhân vật phản diện trong bộ truyện tranh Doremon với dáng vẻ béo mịch, to tròn, với cái đầu cắt ngắn và mái răng cưa trông có vẻ rất chợ búa nhưng cũng rất tếu. Bạn bè ai nấy đều sợ cậu ta, như sợ một tên du con nhỏ nhưng có võ. Mặc dù hay bắt nạt bạn bè nhưng Jaian rất sợ mẹ, thương em gái. Cậu thích nấu ăn nhưng dở tệ và thích hát vô cùng nhưng không một ai có thể tài nào nghe nổi. Đặc biệt cậu rất tự ti với cái rốn lồi của mình, hài hước là cậu ta còn hay đo xem cái rốn của mình có dài ra từng ngày hay không nữa.

hinh-nen-doremon-cute-top-cac-hinh-nen-dang-yeu-nhat-43

hinh-nen-doremon-cute-top-cac-hinh-nen-dang-yeu-nhat-48

hinh-nen-doremon-cute-top-cac-hinh-nen-dang-yeu-nhat-47

hinh-nen-doremon-cute-top-cac-hinh-nen-dang-yeu-nhat-46

hinh-nen-doremon-cute-top-cac-hinh-nen-dang-yeu-nhat-45

hinh-nen-doremon-cute-top-cac-hinh-nen-dang-yeu-nhat-44

Trong nhiều tập truyện ngắn, Jaian hay tìm tới Doremon để mượn bảo bối và thường gây ra chuyện sau đó, đôi lúc còn dùng chính bảo bối đó để chọc ghẹo lại Doremon và Nobita. Nhưng trong những tập truyện dài Jaian như trở thành một nhân vật khác, luôn đứng ra giúp đỡ bạn bè và giúp đỡ người yếu thế. Đôi khi Jaian còn rất tình cảm và tâm lý, không ngại khen ngợi những ai gan dạ và dũng cảm như mình. Có một tình tiết khá thú vị là một lần tình cờ, Doremon sử dụng bảo bối của để lẻn vào nhà và phát hiện được Jaian rất thích chơi búp bê. Nhiều tình tiết thú vị khác chắc chắn sẽ giúp cho bộ sưu tập hình nền Doremon cute của bạn thêm phong phú hơn.

Tạm kết

Những bức hình nền Doremon cute mà Hoàng Hà Mobile gửi đến bạn muốn nói rằng, tình bạn của họ là một tấm gương của tình bạn chân thành. Doremon luôn sẵn lòng giúp đỡ và đồng hành cùng Nobita, người bạn thân thiết của mình. Doremon không chỉ là người bạn đồng hành trong cuộc sống hàng ngày, mà còn là người đồng hành trong những cuộc phiêu lưu và khám phá. Hình ảnh Doremon cute còn gợi lên những giá trị quan trọng trong cuộc sống, nhắc chúng ta nhớ về tình yêu, sự quan tâm và sự chân thành. Và rằng niềm tin và lòng trắc ẩn luôn dẫn dắt chúng ta đi qua những thử thách.

XEM THÊM:

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8