Cùng đón Noel với bộ hình nền động siêu ấm áp dành cho smartphone Android

Cùng đón Noel với bộ hình nền động siêu ấm áp dành cho smartphone Android

XEM NHANH

Một mùa Giáng sinh nữa lại sắp tới, bài viết ngày hôm nay mình sẽ giới thiệu đến với mọi người bộ hình nền động Noel siêu ấm áp dành cho những chiếc smartphone Android.

Cứ mỗi mùa Giáng sinh tới là chúng ta lại nhộn nhịp và bận rộn để trang trí nhà cửa sao cho có không khí nhất có thể. Thế nhưng chúng ta lại thường quên không trang trí cho vật dụng luôn bên chúng ta 24/7 – đó chính là chiếc smartphone yêu quý. Trong bài viết hôm nay, mình sẽ giới thiệu đến cho mọi người ứng dụng khiến cho chiếc dế yêu trở lên lung linh hơn chỉ trong nháy mắt!

Sử dụng bộ hình nền cho Android có tên Christmas Live Wallpaper Free

Đây là bộ hình nền động chủ đề Giáng sinh dành cho các thiết bị đang chạy hệ điều hành Android. Bản thân mình cũng đang sử dụng và thấy rất đẹp. Và cách cài đặt cũng rất đơn giản, mình sẽ hướng dẫn chi tiết nhé.

Bước 1: Điều quan trọng nhất bạn phải làm đó chính là tải ứng dụng Christmas Live Wallpaper Free về. Các bạn có thể vào CH Play để tải về hoặc truy cập vào đường link mình để dưới đây nhé.

  • Tải về ứng dụng Christmas Live Wallpaper Free TẠI ĐÂY

Bước 2: Sau khi đã tải ứng dụng về, các bạn bật ứng dụng lên. Thật bất ngờ đúng không nào! Một cây thông Noel cực kì đẹp mắt và ấn tượng đang hiện ra trước mắt của bạn đọc. Và sẽ không chỉ có cây thông không thôi đâu, nếu để lâu thêm chút nữa, hình nền động này sẽ tự động chuyển sang giao diện “countdown” đếm ngược đến thời khắc Giáng Sinh đấy.

hình nền cho Android

Bước 3: Bước quan trọng này. Để cài đặt hình nền động này làm hình nền cho chiếc điện thoại của bạn, hãy nhìn vào thanh công cụ trên cùng, bấm vào icon hình bức tranh >> chọn Đặt hình nền. Lúc này thì sẽ có hai lựa chọn cho bạn đọc:

  • Lựa chọn Màn hình chính: bạn sẽ chọn hình nền động làm hình nền ở màn hình chính
  • Lựa chọn Màn hình chính và màn hình khóa: bạn sẽ chọn hình nền động làm cả hình nền ở màn hình chính lẫn màn hình khóa.

hình nền cho Android

Cuối cùng, sau khi chọn xong 1 trong 2 tùy chọn, đây là thành quả của mình nè!

Kết

Trên đây là bài chia sẻ của mình về ứng dụng Christmas Live Wallpaper Free. Bạn đọc thấy sao và có suy nghĩ như thế nào về bài viết này? Hãy để lại ý kiến của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Điện thoại tương lai trong mắt người nổi tiếng như thế nào?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị