Hình nền Bphone 3 “chất phát ngất” đã sẵn sàng cho các tín đồ tải về

Hình nền Bphone 3 “chất phát ngất” đã sẵn sàng cho các tín đồ tải về

XEM NHANH

Thiết kế cao cấp, cấu hình mạnh là chưa đủ khi bộ hình nền Bphone 3 còn có sức thu hút cực mạnh khi vừa được công bố mới đây.

Cờ đỏ sao vàng rực rỡ trên Bphone 3

Ngay sau khi bộ ứng dụng Bphone 3 được phát hành và Hoàng Hà Mobile đã chia sẻ tới các bạn thì mới đây thôi, bộ hình nền Bphone 3 đã tiếp tục được chia sẻ tới người dùng hay các fan hâm mộ của sản phẩm này.

Bộ hình nền Bphone 3 gồm có 47 hình ảnh độ phân giải cao với nhiều chủ đề đa dạng như vũ trụ, cảnh vật,dải màu gradient ấn tượng, Bphone 1, Bphone 2, kỉ niệm hợp tác MobiFone và đặc biệt có cả một tấm “Cờ đỏ sao vàng” khiến tim chúng ta tăng thêm một nhịp.

Một vài hình ảnh trong bộ hình nền Bphone 3

Sử dụng một chiếc smartphone do chính người Việt Nam sản xuất, sử dụng hình nền “cờ Tổ Quốc” trong chính tùy chọn nền của thiết bị. Đây là một phần cảm xúc chân thực, tuyệt vời mà Bkav gửi gắm trong bộ hình nền này.

Nếu bạn chưa có cơ hội để trải nghiệm Bphone 3 hay muốn trên tay một thứ gì đó của sản phẩm này trước khi mua thì ngay bây giờ có thể tải về bộ hình nền Bphone 3 để sử dụng.

Tải về bộ hình nền Bphone 3 TẠI ĐÂY

Bphone 3 và sự chuyển mình mạnh mẽ

Sau hai thế hệ đầu bao gồm Bphone và Bphone 2017, Bkav đã thành công trong việc mang tới một chiếc smartphone thực sự cho nước nhà Việt Nam và Bphone 3 đã làm tốt vai trò hai người đàn anh của mình.

Hình nền Bphone 3

Bphone 3 sở hữu cho mình thiết kế “tràn đáy” đầu tiên trên thế giới và có khả năng kháng nước chuẩn IP68 cao nhất hiện nay. Màn hình của máy có kích thước 6 inches, tỷ lệ 18:9, độ phân giải FullHD+ (2160×1080 pixels).

Hình nền Bphone 3

Hiệu năng được cung cấp bởi vi xử lý Snapdragon 636, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, hệ điều hành BOS 3.0 (Android 8.1). Viên pin dung lượng 3.000 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 4 mạnh mẽ.

Hình nền Bphone 3

Trên đây là những chia sẻ về bộ ảnh nền điện thoại Bphone 3 tuyệt đẹp. Bạn thấy bộ hình nền này như thế nào? Nếu thấy thú vị thì hãy chia sẻ cho bạn bè và người thân mình cùng biết nhé. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới mỗi ngày!

 

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN