hinh-nen-bong-da

Hình nền bóng đá: các mẫu hình nền sống động nhất

XEM NHANH

Bóng đá là môn “thể thao vua”, là môn thể thao thần kỳ kết nối tinh thần đoàn kết của mọi người. Nếu bạn là một người yêu mến môn thể thao này, đừng bỏ lỡ cơ hội tải về bộ sưu tập hình nền bóng đá đẹp chất lượng cao dành cho điện thoại và máy tính dưới đây nhé!

Bóng đá là gì?

Chắc hẳn dù có theo dõi hay không, ai ai cũng biết được sự phổ biến của bóng đá. Với những ai là fan hâm mộ cuồng nhiệt, chắc hẳn việc sưu tầm hình nền bóng đá không còn là chuyện lạ. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những người từ điện thoại, máy tính, quần áo.. đều tràn ngập về bóng đá. Vậy bóng đá là gì? Vì sao nó được gọi là môn thể thao vua? Vì sao nó được yêu thích cuồng nhiệt như thế?

hinh-nen-bong-da-49
Bóng đá là môn thể thao gồm 22 cầu thủ tranh nhau một quả bóng tròn

Bóng đá là một trò chơi được chơi bởi hai đội. Mỗi đội gồm 11 cầu thủ tranh nhau một quả bóng tròn. Các cầu thủ sử dụng bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể ngoại trừ bàn tay và cánh tay, trừ thủ môn. Họ sẽ cố gắng đưa bóng vào khung thành của đội đối phương. Đội nào đưa bóng vào khung thành đối phương nhiều hơn (ghi nhiều bàn thắng hơn) sẽ là đội chiến thắng. Nếu cả hai đội có số bàn thắng bằng nhau, trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa.

Vì sao bóng đá lại là môn thể thao vua?

Nhắc tới môn thể thao vua, phải kể đến “sức nóng” và sự ngưỡng mộ của mọi người với nó. Lý do bóng đá trở thành môn thể thao vua vì nó vì nó có lượng người hâm mộ đông đảo nhất thế giới. Môn thể thao này có thể được chơi ở hầu hết mọi nơi. Từ sân chơi bóng đá chính thức đến phòng tập thể dục, đường phố, sân chơi trường học, công viên hoặc bãi biển. Đây cũng là môn thể thao có nhiều giải đấu lớn nhất và được đầu tư nhiều nhất. Bóng đá cũng sở hữu như tỷ lệ người tham gia cá cược cao nhất. Điều này chứng tỏ sức hút khó cưỡng của môn thể thao này.

hinh-nen-bong-da-50
Chắc hẳn ai yêu bóng đá đều thường xuyên sưu tầm hình nền bóng đá

Bóng đá được nhiều nghệ sĩ coi là “ngôn ngữ thể thao toàn cầu”. Nó có những đặc điểm, sự cạnh tranh, luật lệ và truyền thống riêng. Chỉ có 1 trái bóng, 1 mục tiêu, nhưng từ đó hàng tá chiến thuật, kỹ thuật, màn trình diễn, luật lệ đã nảy sinh. Do đó cuộc chơi không chỉ đơn thuần là giành 1 trái bóng, mà còn là cả câu chuyện về sự suy tính, may mắn, cảm xúc. Bóng đá còn là nguồn cảm hứng cho rất nhiều câu chuyện, tác phẩm văn học hay thậm chí là cốt truyện cho các bộ phim.

Tổng hợp hình nền bóng đá 4k đẹp để tải về máy tính

Việc xác định kích thước hình nền phù hợp sẽ tùy thuộc vào kiểu máy và kích thước màn hình. Tuy nhiên tỷ lệ khung hình 16:9 được xem là tỷ lệ lý tưởng cho hầu hết các size ảnh nền. Do đó, dù là hình nền chất lượng cao hay trung bình, bạn cũng hay lưu ý tỷ lệ này nhé. Hãy bắt đầu khám phá kho ảnh đẹp về bóng đá để có thể cài đặt cho máy tính ở dưới đây nhé.

Hình nền của các câu lạc bộ nổi tiếng

Câu lạc bộ bóng đá là một câu lạc bộ thể thao hoạt động như một thực thể. Thông qua đó các đội bóng đá hiệp hội tổ chức các hoạt động thể thao của họ. Họ phải đăng ký cầu thủ cũng như nhân viên và các nhân sự khác. Điều này nhằm đảm bảo đủ điều kiện đại diện tham dự trong bất kỳ hoạt động giải đấu bóng đá nào.

“Phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi”. Đó cũng là câu nói được áp dụng rất đúng dành cho các câu lạc bộ có nhiều fan nhất hiện nay. Dù có nhiều thăng trầm, nhưng sức hút của các câu lạc bộ này quả là không phải bàn cãi. Hình nền của họ cũng thường xuyên được photoshop, chỉnh sửa và được tải về. Trên các kho hình nền về bóng đá, đây là những câu lạc bộ có lượng tải về nhiều nhất. Các bạn có thể dễ dàng thấy được họ là các câu lạc bộ lâu đời và giàu thành tích.

hinh-nen-bong-da-2

hinh-nen-bong-da-6

hinh-nen-bong-da-5

hinh-nen-bong-da-4

hinh-nen-bong-da-3

hinh-nen-bong-da-1

Hình nền bóng đá của các đội tuyển quốc gia trên thế giới

Theo hàng năm, FIFA đều có cập nhật thành tích và thứ hạng các đội tuyển quốc gia. Việc này nhằm xếp hạng các đội tuyển. Bạn sẽ dễ dàng nhận thấy có những đội tuyển vẫn ở trong top 10 dù bất cứ giá nào. Họ thường là những đội tuyển xuất hiện thường xuyên tại các giải bóng đá lớn trên thế giới. Chẳng hạn như giải Giải Bóng đá Vô địch Thế giới (World Cup), EURO.

Năm 2022, Argentina là đội tuyển đã giành chức vô địch World Cup. Chức vô địch này đã đem lại nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Sau Argentina, Pháp, Brazil, Tây Ban Nha… cũng từng là những nhà vô địch World Cup trong quá khứ. Hãy cùng tải hình nền đội tuyển Argentina cùng các đội tuyển thế giới được yêu mến khác nhé.

hinh-nen-bong-da-7

hinh-nen-bong-da-8

hinh-nen-bong-da-9

hinh-nen-bong-da-11

hinh-nen-bong-da-10

hinh-nen-bong-da-12

Hình nền của đội tuyển Việt Nam

Việt Nam là một quốc gia yêu bóng đá. Tinh thần bóng đá đã ăn sâu trong máu người Việt. Và nó luôn tồn tại bất kể đội tuyển có đi qua bao thăng trầm ra sao. Bóng đá Việt Nam gần đây đã có những sự phát triển mạnh mẽ. Bằng chứng chính là thành tích của đội tuyển nam và nữ Việt Nam. Họ đã thể hiện vô cùng xuất sắc trên đấu trường khu vực và quốc tế. Đây chính là niềm tự hào của đội tuyển nói riêng và cả quốc gia nói chung. Hãy chiêm ngưỡng những hình nền bóng đá siêu xịn, mịn của đội tuyển Việt Nam ở dưới đây nhé.

hinh-nen-bong-da-14

hinh-nen-bong-da-13

hinh-nen-bong-da-15

hinh-nen-bong-da-16

hinh-nen-bong-da-17

hinh-nen-bong-da-18

Hình nền các sân bóng đá nổi tiếng nhất

Với tình yêu to lớn dành cho bóng đá, nhiều sân vận động đã trở thành biểu tượng. Nơi đây có những câu chuyện được kể và truyền lại qua các thế hệ cầu thủ vĩ đại. Các sân vận động này cũng là nơi diễn ra những trận đấu đáng nhớ nhất và không khí tuyệt vời nhất. Tất nhiên, điều này sẽ không thể thực hiện được nếu không có cầu thủ, ban huấn luyện và người hâm mộ. Cho dù có xuất hiện nhiều sân hiện đại, nhưng những thánh địa dưới đây vẫn là biểu tượng trong lòng fan hâm mộ. Dưới đây là hình nền của các sân bóng huyền thoại của các câu lạc bộ nổi tiếng.

hinh-nen-bong-da-25

hinh-nen-bong-da-26

hinh-nen-bong-da-28

hinh-nen-bong-da-27

hinh-nen-bong-da-30

hinh-nen-bong-da-29

Tổng hợp hình nền bóng đá 4k đẹp để tải về smartphone

Trên thực tế, có rất nhiều loại smartphone với nhiều kích cỡ khác nhau. Tuy nhiên để set ảnh nền bóng đá đẹp cho smartphone, hãy chọn tỷ lệ vàng 9:16. Tỷ lệ trung bình này có thể áp dụng cho hình nền của hầu hết smartphone. Bạn có thể sử dụng hình nền kích cỡ này mà không phân biệt kích cỡ màn hình ra sao.

Hình nền điện thoại Lionel Messi

Nếu Tom Brady là GOAT của bóng đá Mỹ, Michael Jordan là GOAT của bóng rổ, thì Lionel Messi chính là GOAT của bóng đá. Trong đó, từ GOAT là viết tắt của Greatest of All Time. Messi chắc chắn là cầu thủ vĩ đại nhất, khi nói đến bóng đá kỷ nguyên hiện đại. Cuộc chinh phục FIFA World Cup mới nhất của anh càng củng cố thêm tuyên bố đó.

Với tầm quan trọng và sự cống hiến của Messi, anh được xếp vào chung với Diego Maradona và Pele. Đây là hai huyền thoại từ lâu đã giữ danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Anh cũng chính là thần tượng, nguồn cảm hứng của nhiều bạn trẻ khi vượt qua nghịch cảnh thành công. Chính vì thế, không có gì ngạc nhiên khi hình nền bóng đá của Messi luôn được tải rất nhiều.

hinh-nen-bong-da-20

hinh-nen-bong-da-19

hinh-nen-bong-da-21

hinh-nen-bong-da-23

hinh-nen-bong-da-22

Hình nền điện thoại Cristiano Ronaldo

Tác động của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi là không hề bàn cãi. Dù không thể phủ nhận Lionel Messi quá xuất chúng, nhưng CR7 vẫn là một cầu thủ tuyệt vời. Ronaldo là một trong những cầu thủ hiếm hoi giành được 5 chức vô địch Champions League. Anh cũng xuất sắc với 5 lần giành Quả bóng vàng. Xét về số bàn thắng ghi được trong lịch sử bóng đá chuyên nghiệp, anh đang giữ vị trí đầu bảng. Ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng đã giành được kỷ lục Guinness Thế giới hiện tại cho vận động viên thể thao có thu nhập cao nhất. Bỏ qua sự vĩ đại của Messi, CR7 cũng là niềm cảm hứng vô tận cho các cầu thủ trẻ.

hinh-nen-bong-da-30

hinh-nen-bong-da-35

hinh-nen-bong-da-31

hinh-nen-bong-da-32

hinh-nen-bong-da-33

hinh-nen-bong-da-34

Hình nền bóng đá điện thoại World Cup

FIFA World Cup là giải đấu thể thao đơn lẻ lớn nhất thế giới. Sau vòng thi sơ loại, 32 đội tuyển bóng đá nam quốc gia đủ tiêu chuẩn cạnh tranh để trở thành nhà vô địch thế giới. Họ sẽ tranh tài trong trận chung kết được tổ chức tại nước chủ nhà do FIFA lựa chọn. Sự kiện này cũng thu hút hàng tỷ người xem truyền hình mỗi giải đấu. Bốn năm một lần, người hâm mộ lại cùng nhau hòa chung không khí của sự kiện thể thao này. Cũng vì lý do tổ chức thưa như vậy, việc đăng quang World Cup chính là niềm vinh dự to lớn của các đội tuyển bóng đá. Hãy cùng chiêm ngưỡng hình nền điện thoại của sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh này nhé.

hinh-nen-bong-da-36

hinh-nen-bong-da-37

hinh-nen-bong-da-38

hinh-nen-bong-da-41

hinh-nen-bong-da-40

hinh-nen-bong-da-39

Hình nền bóng đá điện thoại Champion League

Nếu như ở cấp đội tuyển có World Cup, thì ở cấp câu lạc bộ có Champion League. UEFA Champions League là sự kiện thể thao thường niên lớn nhất thế giới. Đây cũng là một trong những giải đấu bóng đá thường niên danh giá nhất thế giới. Giải đấu này quy tụ các nhà vô địch giải đấu các quốc gia và diễn ra hàng năm.

Năm ngoái, giải đấu này đã thu hút con số người xem trung bình đáng chú ý là 167 triệu cho trận chung kết. Các nhà tài trợ và đài truyền hình sẵn sàng trả số tiền lớn để được kết nối với dự án viên ngọc quý của UEFA. Các câu lạc bộ vô địch hay vào sâu Champion League cũng sở hữu nhiều lợi ích về tiền bạc cũng như danh tiếng. Dưới đây là các hình nền về giải đấu cấp câu lạc bộ danh giá này.

hinh-nen-bong-da-43

hinh-nen-bong-da-44

hinh-nen-bong-da-42-1

hinh-nen-bong-da-47

hinh-nen-bong-da-45

hinh-nen-bong-da-46

Kết luận

Dù bạn là fan cứng của môn thể thao “vua”, hay đơn thuần chỉ là thích ảnh trên, kho ảnh nền trên cũng là lựa chọn hình nền vô cùng thú vị. Chúng sẽ góp phần giúp cho giao diện của thiết bị thêm độc đáo. Trên đây đều là những hình nền đều do Hoàng Hà Mobile sưu tầm. Hy vọng bộ sưu tập về hình nền bóng đá trên đây sẽ giúp bạn bổ sung vào kho ảnh nền của bạn nhé. Ngoài ra, nếu muốn sưu tầm các hình nền khác của Hoàng Hà Mobile, hãy tham khảo các bài viết dưới đây và tải về.

XEM THÊM:

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8