hinh-nen-apple-watch

Top 15 hình nền Apple Watch đẹp nhất

XEM NHANH

Hình nền Apple Watch đẹp sẽ giúp chiếc đồng hồ thông minh thêm cuốn hút. Vậy bạn đã biết những hình ảnh đẹp để thay hình nền đồng hồ Apple chưa? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để tham khảo 31 mặt đồng hồ Apple Watch đẹp nhất nhé! 

15 hình nền Apple Watch đẹp nhất 

Hiện nay, Apple Watch được nhiều người sử dụng không chỉ là một phụ kiện thời trang mà còn là một thiết bị hữu ích. Để mặt đồng hồ trở nên cuốn hút hơn, người dùng có thể thay đổi hình nền yêu thích. Sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý 31 hình nền dành cho Apple Watch để mọi người tải về và sử dụng. 

Hình nền Apple Watch chữ số 

Đối với người dùng thích sự đơn giản thì mặt đồng hồ chữ số là lựa chọn phù hợp. Số hiển thị thời gian sẽ ở góc trái màn hình, ở giữa là kim chỉ giờ, phút, giây. Người dùng có thể thay đổi màu sắc, phông chữ của các con số phù hợp với sở thích. 

hinh-nen-apple-watch-2

Hình nền Apple Watch Simple 

Tương tự như hình nền trên, Simple cũng mang phong cách thiết kế đơn giản, thanh lịch. Người dùng có thể thay đổi hiển thị kim giờ, phút, giây và thêm các biểu tượng khác,… Hình nền Simple phù hợp với người dùng thích sự đơn giản nhưng không đơn điệu, nhàm chán. 

hinh-nen-apple-watch-3

Hình nền Apple Watch X-Large

Thêm một lựa chọn hình nền đồng hồ thông minh Apple đó là X-Large. Đây là kiểu hình nền được mọi người sử dụng phổ biến. Thời gian trên mặt đồng hồ sẽ hiển thị bằng kiểu chữ số kỹ thuật, phông chữ lớn để người dùng nắm bắt được thời gian. Bên cạnh đó, kiểu hình nền này còn cho phép người dùng theo dõi quá trình sạc. 

hinh-nen-apple-watch-4

Hình nền Apple Watch California 

Đối với Apple Watch từ phạm vi 6.0 có thể thay đổi hình nền California thể hiện tính cá nhân hoá. Hình nền California cho phép người dùng thay đổi chức năng, hiển thị thời gian,… Mọi người có thể tải kiểu hình nền này để thay mới cho mặt Apple Watch. 

hinh-nen-apple-watch-5

Hình nền Apple Watch Timelapse

Hình nền Timelapse có thiết kế đặc biệt, người dùng có thể quan sát cảnh quan đẹp của các thành phố nổi tiếng trên thế giới trong một khung thời gian. Không chỉ vậy, hình nền Timelapse còn hiển thị tối đa 2 tính năng vào mặt số theo cách đơn giản nhất. Đây chính là một điểm cộng lớn dành cho hình nền Timelapse mà mọi người nên trải nghiệm. 

hinh-nen-apple-watch-6

Hình nền Apple Watch Astronomy 

Tiếp theo, một trong những hình nền đồng hồ thông minh Apple nổi bật đó là Astronomy. Hình nền được thiết kế với chuyển động cơ học như chế độ xem trái đất, mặt trăng, mặt trời,… Người dùng có thể xoay núm, điều chỉnh độ sáng tối của màn hình để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mặt trăng, mặt trời và các hành tinh xung quanh. 

hinh-nen-apple-watch-7

Hình nền Apple Watch Palette

Đối với sản phẩm Apple Watch 10.0 trở lên sẽ có thêm hình nền Palette. Hình nền này được pha trộn giữa các màu sắc, người dùng có thể điều chỉnh theo sở thích. Có thể thấy, hình nền đồng hồ Palette mang phong cách tối giản nhưng không kém phần sang trọng. Khi đổi hình nền Palette, người dùng dễ dàng theo dõi thông tin ở các góc. 

hinh-nen-apple-watch-8

Hình nền Apple Watch Numerals Duo

Hình nền đồng hồ Numerals Duo phù hợp với người dùng thích sự phá cách, độc đáo. Mặt đồng hồ gồm 4 số có kích thước lớn, người dùng có thể thay đổi màu sắc theo sở thích. Người dùng có thể thay đổi màu sắc hiển thị con số phù hợp với dây đeo hoặc trang phục để tạo điểm nhấn. 

hinh-nen-apple-watch-9

Hình nền Apple Watch Kaleidoscope 

Một trong những hình nền đồng hồ được nhiều người yêu thích đó là Kaleidoscope. Về phong cách thiết kế của hình nền Kaleidoscope tạo nên sự cuốn hút, thay đổi theo thời gian giúp người dùng thư giãn. Điểm đặc biệt của hình nền này đó là nút Digital Crown, người dùng xoay nút càng nhanh thì các hoạ tiết chuyển động càng nhanh. 

hinh-nen-apple-watch-10

Hình nền Apple Watch Solar

Mặt đồng hồ Solar mang phong cách thanh lịch, tối giản gồm khu vực hiển thị thời gian và vị trí của mặt trời trên đường quỹ đạo. Bên cạnh đó, mọi người có thể điều chỉnh nút  Digital Crown để xác định vị trí chính xác của mặt trời theo thời gian. 

hinh-nen-apple-watch-11

Hình nền Apple Watch Lunar

Tiếp theo, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn hình nền đồng hồ độc đáo đó là Lunar. Hình nền này được lấy cảm hứng từ bầu trời được Apple tích hợp trên sản phẩm đồng hồ từ WatchOS 9. Điểm khác biệt của hình nền đồng hồ này đó là khả năng hiển thị thời gian điều chỉnh theo chuyển động mặt trăng. Không chỉ vậy, người dùng còn có thể lựa chọn lịch Trung Quốc, Do Thái, Hồi Giáo bằng cách điều chỉnh nút Digital Crown. Tại các góc màn hình, 4 chức năng quan trọng sẽ hiển thị để người dùng thuận tiện theo dõi. 

hinh-nen-apple-watch-12

Hình nền Apple Watch Vapor 

Mặt đồng hồ Vapor được đánh giá có phong cách mới mẻ, độc đáo được lấy cảm hứng từ hoá thạch. Nhìn chung, các chi tiết hiển thị trên mặt đồng hồ rất tinh xảo, màu nền đen để hiển thị các chỉ số sắc nét hơn. Vapor là một hình nền đáng để bạn cài đặt cho Apple Watch của mình. 

hinh-nen-apple-watch-13

Hình nền Apple Watch Siri

Đối với mặt Apple Watch Siri sẽ cung cấp cho người dùng các thông tin hữu ích như lịch, nhắc nhở, báo thức,… Người dùng có thể điều chỉnh các tính năng này trên ứng dụng của iPhone. Nếu nhìn qua, hình nền Siri tựa như chiếc đồng hồ thể thao mang phong cách năng động, thanh lịch. 

hinh-nen-apple-watch-14

Hình nền Apple Watch Playtime

Hình nền đồng hồ thông minh Apple Playtime phù hợp với người dùng yêu thích sự vui nhộn. Hình nền này được thiết kế bởi Joy Fulton – một nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới. Khi tải hình nền Playtime, người dùng hoàn toàn có thể thay đổi, điều chỉnh thông qua nút Digital Crown. Bên cạnh đó, người dùng có thể thay đổi nhân vật tạo nên sự dễ thương hay vui nhộn. 

hinh-nen-apple-watch-15

Hình nền Apple Watch Motion

Nếu bạn đang tìm ảnh đẹp dành cho Apple Watch thì hãy tham khảo kiểu Motion. Bộ sưu tập hình nền gồm 25 loài bướm, 9 loài hoa, 6 loài sứa để người dùng thoải mái thay đổi. Những hình ảnh sẽ được chuyển động mượt mà, tự nhiên khi người dùng nhấc cổ tay. Điều này giúp Apple Watch trở nên thu hút và giúp người dùng thêm thư giãn, giảm bớt căng thẳng. 

hinh-nen-apple-watch-16

Một số ứng dụng tải hình nền Apple Watch 

Bên cạnh cách tải mẫu hình nền đồng hồ có sẵn, được chúng tôi chia sẻ phía trên, người dùng có thể tự chọn hình nền bằng ứng dụng. Việc tải hình nền đồng hồ thông minh trên ứng dụng giúp người dùng chủ động tìm được hình nền yêu thích. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn những ứng dụng tải hình nền đồng hồ thông minh đẹp. 

Facer

Facer là một công cụ để người dùng tải hình nền Apple Watch. Tại đây, khi hình nền vô cùng phong phú, đa dạng thiết kế, mọi người dễ dàng lựa chọn mặt đồng hồ phù hợp. Khi sử dụng hình nền trên ứng dụng Facer, người dùng dễ dàng điều chỉnh cũng như chia sẻ với người thân, bạn bè. Tính năng chia sẻ hình nền là một điểm cộng lớn để mọi người tải xuống hình nền được chia sẻ bởi người khác. Trường hợp người dùng không biết cách thiết kế mặt đồng hồ, ứng dụng Facer sẽ đưa ra hướng dẫn giúp bạn thực hiện nhanh chóng. 

hinh-nen-apple-watch-17

Watch Face Albums

Một trong những công cụ để người dùng thoả sức tải hình nền cho Apple Watch đó là ứng dụng Watch Face Albums. Trên công cụ này sẽ cung cấp đa dạng hình nền đẹp, phù hợp với phong cách của mỗi người. Tuy nhiên so với Facer, ứng dụng Watch Face Albums không có tính năng để người dùng tự thiết kế. Việc tải xuống và sử dụng hình nền tại Watch Face Albums hoàn toàn miễn phí. Mọi người hãy nhanh chóng trải nghiệm Watch Face Albums để tải hình nền đẹp cho riêng mình. 

hinh-nen-apple-watch-18

Buddywatch

Nếu bạn vẫn băn khoăn không biết tải hình nền Apple Watch đẹp ở đâu thì hãy truy cập Buddywatch. Ứng dụng cung cấp đa dạng hình nền đồng hồ cho người dùng lựa chọn. Bên cạnh đó, Buddywatch còn đưa ra gợi ý mẫu dây đeo phù hợp với từng kiểu hình nền. Theo trải nghiệm của người dùng, Buddywatch được đánh giá là công cụ hữu ích giúp người dùng không phải tốn thời gian suy nghĩ phối màu dây với hình nền. 

hinh-nen-apple-watch-19

WatchMaker

Tiếp theo, một trong những ứng dụng để người dùng thay hình nền đồng hồ thông minh đó là WatchMaker. Với công cụ này, người dùng thoả sức chọn kiểu hình nền phù hợp với sở thích và mang tính cá nhân hoá. WatchMaker sở hữu tính năng mới mẻ đó là cho phép người dùng theo dõi nhà thiết kế yêu thích. Khi những nhà thiết kế đó có thông báo mới nhất thì người dùng sẽ nhanh chóng cập nhật. 

hinh-nen-apple-watch-20

StepDog

Nằm trong top ứng dụng tải hình nền Apple Watch đẹp không thể bỏ lỡ StepDog. Công cụ tải hình nền này phù hợp với người dùng yêu thích thú cưng. Hình nền với những chú chó đáng yêu, tinh nghịch giúp người dùng thư giãn trong cuộc sống. Một trong những điểm cộng dành cho công cụ StepDog đó là tính năng đếm bước phục vụ người dùng luyện tập thể thao. 

hinh-nen-apple-watch-21

Watchsmith 

Watchsmith là một trong những ứng dụng để tải xuống hình nền dành cho đồng hồ đáng để mọi người trải nghiệm. Đặc điểm nổi bật của ứng dụng này là cho phép người dùng tuỳ chỉnh, thay đổi giao diện nhanh chóng. Người dùng dễ dàng điều chỉnh các chi tiết hiển thị trên đồng hồ theo khung thời gian. 

hinh-nen-apple-watch-22

Watchfacely

Cuối cùng, ứng dụng Watchfacely để tải hình nền Apple Watch đẹp mà chúng tôi muốn giới thiệu cho mọi người trải nghiệm. Tại đây, kho hình nền vô cùng đa dạng với nhiều phong cách để mọi người tải xuống. Với mỗi kiểu hình nền sẽ hiển thị số lượt tải xuống để mọi người biết được hình nền nào được yêu thích nhất. Watchfacely cho phép mọi người tải xuống 2 hình nền đồng hồ miễn phí trong một ngày. 

hinh-nen-apple-watch-23

Tạm Kết 

Bài viết trên, chúng tôi đã gợi ý các mẫu hình nền Apple Watch đẹp cho mọi người tham khảo. Mọi người hãy tải xuống hình nền để thay đổi cho đồng hồ tạo nên phong cách mới mẻ. Người dùng có thể tải hình nền trực tiếp hoặc thoải mái lựa chọn trên các ứng dụng đã được chúng tôi giới thiệu phía trên. Hy vọng những gợi ý trên giúp mọi người tìm được hình nền mang phong cách phù hợp. 

XEM THÊM: 

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8