hinh-nen-anime-dep

Hình nền anime đẹp: Bộ sưu tập các hình nền được tải nhiều nhất

XEM NHANH

Anime là những bộ phim hoạt hình Nhật Bản được đông đảo người xem trên toàn thế giới yêu thích. Do đó, hình nền anime đẹp đã nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu được nhiều người sử dụng để làm đẹp cho màn hình điện thoại và máy tính của mình. Mỗi hình nền theo phong cách anime đều có nét đẹp rất riêng, được đầu tư chỉn chu về màu sắc, nét vẽ và nhân vật. Những tấm hình nền này còn đặc biệt thể hiện sự yêu thích của nhiều người dành cho anime, giúp màn hình của bạn trở nên lung linh và độc đáo hơn.

Nếu bạn cũng là một người đam mê các bộ truyện tranh và hoạt hình Nhật Bản, những hình nền anime đẹp sẽ khiến bạn phải trầm trồ và ấn tượng. Để giúp cộng đồng fan anime có thể tìm kiếm được những bức ảnh chất lượng, trong bài viết hôm nay, Hoàng Hà Mobile sẽ tổng hợp và mang tới cho bạn bộ sưu tập hình anime chất lượng cao và được tải nhiều nhất.

Hình nền anime đẹp cực chất lượng được tải nhiều nhất

Với độ phủ sóng rộng khắp và tiếng tăm lừng lẫy của các bộ anime, ngày càng có nhiều người yêu thích phim hoạt hình Nhật Bản. Nét vẽ đặc trưng, màu sắc hài hòa và phong cách nội dung riêng biệt là những yếu tố khiến người xem say mê và yêu thích anime. Cũng vì thế mà hình nền anime ngày càng được ưa chuộng và xuất hiện nhiều trên màn hình các thiết bị điện tử như điện thoại, laptop và PC.

hinh-nen-anime-dep-1

Tìm kiếm các hình anime để làm background không khó. Nhưng nếu muốn sở hữu những tấm hình sắc nét và bắt mắt, hoàn hảo từ hình ảnh cho đến màu sắc, độ phân giải và kích thước, bạn phải đầu tư thời gian và công sức để chọn lọc và tải về. BST các hình nền anime đẹp được tổng hợp và chọn lọc dưới đây sẽ giúp bạn không cần tốn nhiều thời gian tìm kiếm và vẫn có thể tải về những hình nền cực đẹp cực chất.

Hình nền nhân vật nữ trong anime dễ thương và đẹp nhất

Nhân vật nữ anime luôn chiếm được cảm tình lớn của người xem bởi sự dễ thương, xinh xắn và vẻ đẹp lung linh đặc biệt. Tùy mỗi bức tranh mà các nhân vật nữ được phác họa theo nhiều phong cách, cá tính khác nhau. Có những nhân vật mang dáng vẻ tươi trẻ của thanh xuân, nét tinh nghịch của tuổi học trò, vẻ đẹp quyến rũ của sự trưởng thành. Cũng có những hình nền anime đẹp khắc họa chi tiết cảm xúc vui buồn và trầm tư của nhân vật nữ.

Hình nền nữ anime là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp của nhân vật và bối cảnh, màu sắc xung quanh. Những chi tiết này đem lại điểm sáng cho bức tranh toàn cảnh, làm nổi bật sự ngọt ngào, tinh tế của phái nữ trong anime. Tuy theo sở thích, bạn có thể lựa chọn hình anime với đa dạng các thể loại, từ học đường, tình cảm lãng mạn hoặc phiêu lưu, hành động cho đến hài hước, khoa học viễn tưởng.

hinh-nen-anime-dep-2

hinh-nen-anime-dep-3

hinh-nen-anime-dep-4

hinh-nen-anime-dep-5

hinh-nen-anime-dep-6

hinh-nen-anime-dep-7

Với sự đa dạng về chủ đề, hình nền anime nữ sẽ đem đến sự bắt mắt và cuốn hút đặc biệt cho màn hình của bạn. Điện thoại hoặc máy tính của bạn sẽ vừa mang tính nghệ thuật, vừa trông hiện đại và phong cách hơn, cũng thể hiện được tình cảm bạn dành cho bộ phim anime hoặc nhân vật yêu thích của mình.

Hình nền anime với các chàng trai lạnh lùng, siêu ngầu

Bên cạnh nhân vật nữ, các chàng trai xuất hiện trong anime cũng làm siêu lòng không ít các fan bởi vẻ đẹp bí ẩn và mạnh mẽ. Tùy nội dung và thể loại anime mà các nhân vật nam sẽ có những nét tính cách khác nhau, tạo nên cá tính và phong cách riêng biệt cho từng người. Tuy nhiên, bất cứ chàng trai anime nào cũng sở hữu nét đẹp hoàn hảo từ ngoại hình tới tâm hồn, là lòng dũng cảm, kiên cường và quyết đoán trong hành trình chính nghĩa và rạng rỡ.

Các nhân vật nam sẽ xuất hiện với kiểu tóc, màu tóc khác nhau, gương mặt điển trai sở hữu đôi mắt cuốn hút, sống mũi cao và các biểu cảm lạnh lùng, cool ngầu. Bên cạnh đó, hình nền anime đẹp về các soái ca cũng được đầu tư cẩn thận về trang phục, dáng vóc cơ thể tiêu chuẩn và bối cảnh, màu sắc hài hòa. Bên cạnh đó, các chàng trai anime cũng có thể sở hữu nét tính cách dễ thương, hài hước và đặc biệt là tình cảm chân thành dành cho những nhân vật còn lại.

hinh-nen-anime-dep-8

hinh-nen-anime-dep-9

hinh-nen-anime-dep-10

hinh-nen-anime-dep-11

hinh-nen-anime-dep-12

Tinh tế, kinh tế, tử tế và thực tế là những điểm cuốn hút chung của nhân vật nam trong nhiều bộ anime nổi tiếng. Nếu bạn muốn những hình nền tượng trưng cho vẻ đẹp phái mạnh, ẩn chứa sự bí ẩn, lạnh lùng và phong cách mạnh mẽ đại điện cho chính nghĩa, bộ sưu tập hình nam anime chắc chắn dành cho màn hình các thiết bị điện tử của bạn.

Hình nền anime đẹp dành cho các cặp đôi, bạn bè

Khi nhắc đến anime không thể không kể tới những mối quan hệ mật thiết của các nhân vật xuyên suốt toàn tuyến nội dung. Đó có thể là đôi bạn cùng tiến, đôi nam nữ dành tình cảm cho nhau, những người đồng chí vào sinh ra tử và các chiến hữu coi nhau như gia đình. Tuy hoàn cảnh khác nhau nhưng những mối quan hệ đó vô cùng đẹp và đáng trân trọng. Hình nền anime về các cặp đôi, bạn bè cũng sẽ mang đến cảm giác tuyệt vời dành cho người xem, khiến bạn cảm nhận được tình cảm giữa các nhân vật.

hinh-nen-anime-dep-13

hinh-nen-anime-dep-14
hinh-nen-anime-dep-15

hinh-nen-anime-dep-16

hinh-nen-anime-dep-17

Các bức tranh anime của cặp đôi, bạn bè như ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trên hành trình họ cùng nhau trải qua. Trong đó khắc họa lại những tương tác chân thực nhất, được thể hiện qua ánh mắt, cử chỉ của từng nhân vật. Bạn có thể sử dụng những tấm hình này để đặt hình nền đôi với người yêu hoặc kỷ niệm chung với nhóm bạn bè của mình. Thông qua các tình cảm đặc biệt đó, cộng đồng fan anime càng thêm trân trọng các mối quan hệ ngoài đời thật, và biết cách để mở lòng hơn với mọi người.

Hình nền phong cảnh đẹp trong anime

Bên cạnh hình ảnh về con người, các bức tranh phong cảnh trong anime cũng là một điều được nhiều người quan tâm. Từ nét vẽ bầu trời với những áng mây xanh, buổi tối đầy sao vô cùng lãng mạn cho đến cảnh bốn mùa với những loài hoa đặc trưng của Nhật Bản. Phong cảnh trong anime có thể mang vẻ đẹp rực rỡ như bình minh, hoặc nét quyến rũ của hoàng hôn và biển cả. Cũng có thể là những cảnh rất đỗi đời thường được làm nổi bật bởi màu sắc và cách phối cảnh điêu luyện từ các tác giả.

Đặc biệt, mỗi hình nền anime đẹp với chủ đề phong cảnh sẽ tượng trưng cho một tầng ý nghĩa riêng, thể hiện cảm xúc của nhân vật, những kỉ niệm đáng nhớ và giúp trí tưởng tượng bay cao bay xa. Sử dụng những tấm hình cảnh sắc cho màn hình cũng mang đến cảm giác yên bình, chữa lành cho người dùng, mở ra một lăng kính mới về thế giới xinh đẹp và sống động.

hinh-nen-anime-dep-18

hinh-nen-anime-dep-19

hinh-nen-anime-dep-20

hinh-nen-anime-dep-21

hinh-nen-anime-dep-22

hinh-nen-anime-dep-23

Có thể thấy, hình nền phong cảnh anime dù được cách điệu nhưng vẫn được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của thế giới thực. Background với chủ đề này sẽ mang đến cho thiết bị của bạn một thế giới mới với vẻ đẹp hài hòa của tự nhiên. Nếu bạn không có mối quan tâm đặc biệt dành cho bất kỳ nhân vật nào, bạn có thể sử dụng bộ sưu tập hình anime phong cảnh, bầu trời, thiên nhiên để làm đẹp cho màn hình điện thoại và máy tính.

Hình nền anime đẹp từ các bộ phim truyện nổi tiếng

Những bộ truyện tranh và phim hoạt hình nổi tiếng là một phần không thể thiểu đóng góp vào thành công vang dội của anime Nhật Bản. Những con số kỷ lục về lượt xuất bản, lượt xem và số lượng thành viên trong cộng đồng fan là minh chứng rõ ràng nhất về thành công ấy của anime. Có một vài bộ phim truyện nổi bật mà chỉ cần nhắc đến tên, ai cũng sẽ biết đó là phim gì. Điển hình như Thám từ lừng danh Conan, One Piece, Naruto…

hinh-nen-anime-24

Nếu bạn là fan của một trong số những bộ truyện tranh hoạt hình kể trên, bộ sưu tập hình nền anime đẹp và chất sau đây là dành cho bạn. Tổng hợp hình background sẽ được phân loại và sắp xếp theo từng bộ anime, và là những tấm hình đẹp nhất được chọn lọc. Bên cạnh đó, hình nền các nhân vật cũng sẽ hội tụ đầy đủ với đa dạng bối cảnh, thời gian để bạn thoải mái lựa chọn những mẫu ảnh mình yêu thích.

Hình nền anime đẹp dành cho fan Detective Conan

Conan là một trong những bộ manga/anime Nhật Bản thành công nhất cho đến hiện tại. Với nội dung xoay quanh thám tử teo nhỏ Edogawa Conan, bộ truyện khiến độc giả thích thú bởi những vụ án logic, chặt chẽ cũng như dàn nhân vật siêu ngầu cực ấn tượng. Do đó, cộng đồng fan Conan ngày càng trở nên lớn mạnh và hình nền anime đẹp liên quan đến Conan cũng được nhiều người quan tâm.

Hình nền tổng hợp nhiều nhân vật như Edogawa Conan, Kudo Shinichi, Haibara Ai, Đội Thám tử nhí, Akai Shuuichi, Amuro Tooru cho đến dàn cảnh sát và Tổ chức Áo đen siêu ngầu. Dù bạn là fan của bất cứ ai cũng có thể sử dụng những tấm hình nền này để làm mới màn hình của mình. Hình nền Detective Conan hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những hình tượng tiêu chuẩn về công lý, chính nghĩa; cũng như cảm giác trầm trồ và ngưỡng mộ trước tài năng và lòng dũng cảm của các dàn nhân vật xinh trai đẹp gái.

hinh-nen-anime-dep-25

hinh-nen-anime-dep-26

hinh-nen-anime-dep-27

hinh-nen-anime-dep-28

hinh-nen-anime-dep-29

hinh-nen-anime-dep-30

Ngoài ra, Detective Conan còn sở hữu thư viện fanart cực chất lượng được vẽ và sản xuất bởi đội ngũ fandom đông đảo. Hình ảnh đến từ các movie, opening, ova và ngoại truyện cũng là một chủ đề hấp dẫn bạn có thể tìm kiếm và lựa chọn cho màn hình điện thoại và các thiết bị của mình.

Hình nền anime đẹp dành cho người thích One Piece

One Piece (tên tiếng Việt: Đảo Hải tặc) là một bộ manga/anime nổi tiếng đến từ Nhật Bản thuộc thể loại hành động, phiêu lưu, hài hước, viễn tưởng. Truyện kể về hành trình đi tìm kho báu tại East Blue và trở thành Vua Hải tặc của nhân vật chính Luffy. Câu chuyện phát triển dựa trên hành trình rực rỡ của Luffy cùng những người đồng đội, kể lại những lần chạm trán căng thẳng của cả nhóm với đối thủ cũng như vô vàn kỷ niệm vui vẻ khác.

Nổi tiếng với hình tượng chàng trai mũ rơm, Luffy cùng One Piece là một chủ đề hấp dẫn để cộng đồng fan tìm kiếm và lựa chọn các hình nền về bộ truyện này. Tuy nhân vật trong One Piece không mang vẻ đẹp sắc sảo như nhiều anime khác, nhưng lại chứa đựng sự cuốn hút rất riêng. Điều này thể hiện qua nét đời thường của nhân vật, tính cách hào sảng, yêu đời, dũng cảm và bất khuất đúng chuẩn chiến binh trong hành trình chinh phục kho báu. BST hình nền anime đẹp của One Piece tổng hợp rất nhiều khoảnh khắc đáng nhớ của các nhân vật, những cảnh hành động ấn tượng, tình bạn bè đoàn kết thiêng liêng và cả phong cảnh trời biển vô cùng hùng vĩ.

hinh-nen-anime-31

hinh-nen-anime-dep-32

hinh-nen-anime-33

hinh-nen-anime-34

hinh-nen-anime-dep-35

Những hình nền trên sẽ mang lại cảm giác hào hứng cho người xem, khiến bạn cảm nhận được lửa nhiệt huyết của các nhân vật, trạng thái hồi hộp và phấn khích trước cuộc phiêu lưu hấp dẫn. Bên cạnh đó, bộ sưu tập chắc chắn là sự lựa chọn không thể bỏ lỡ và có ý nghĩa vô cùng to lớn với cộng đồng yêu thích One Piece.

Hình nền anime dành cho hội yêu thích truyện Naruto

Naruto là một bộ anime nằm trong top không thể không nhắc tới của Nhật Bản. Không kém cạnh gì so với Conan hay One Piece, bộ truyện cũng sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo và số lượt xuất bản ấn tượng. Nội dung của Naruto xoay quanh hành trình khẳng định bản thân và thể hiện tài năng của nam chính Uzumaki Naruto. Nuôi hy vọng trở thành người lãnh đạo Hokage của Làng Lá, anh cùng những người đồng đội đã trải qua hành trình cam go với nhiều thử thách để tìm được công nhận và trở thành phiên bản hoàn thiện nhất.

hinh-nen-anime-dep-36

hinh-nen-anime-dep-37
hinh-nen-anime-dep-38
hinh-nen-anime-dep-39

hinh-nen-anime-dep-40

Hình nền anime về Naruto sẽ mang bạn đến với thế giới ninja vô cùng độc đáo và kịch tính. Ở đó, bạn sẽ cảm nhận rõ không khí và nhiệt huyết trước những pha hành động mãn nhãn, những cuộc phiêu lưu đầy kịch tính. Bên cạnh đó, các hình nền cũng sẽ mang đến màu sắc tươi đẹp của tình đồng đội, bạn bè và truyền tải những thông điệp ý nghĩa về tình người, tinh thần tuổi trẻ.

Tạm kết

Như vậy, bài viết đã mang đến cho bạn bộ sưu tập cực chất lượng các hình nền anime đẹp với đa dạng nhân vật, chủ đề và màu sắc. Hy vọng bạn có thể tìm được cho màn hình điện thoại và máy tính của mình những tấm background độc đáo và đáng ấn tượng. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật tin tức công nghệ mới nhất và những thủ thuật máy tính hữu ích.

Xem thêm: 

Tin mới nhất
25-10-cung-gi
25 10 cung gì? Khám phá những điều bí ẩn
Bootloader là gì? Cách kiểm tra máy đã mở khóa Bootloader hay chưa?
Hướng dẫn sử dụng và cách chỉnh sửa File APK trên máy tính bằng phần mềm APK Editor
Elder-Scrolls-6
The Elder Scrolls 6 những thông tin chúng ta biết còn rất xa