hinh-nen-android-12-1

Android 12 sẽ được bổ sung thêm tính năng tùy chỉnh màu hình nền cực thú vị

XEM NHANH

Theo một số thông tin mới được rò rỉ, phiên bản hệ điều hành Android 12 ra mắt trong năm 2021 này được cho là sẽ được bổ sung thêm tính năng tủy chỉnh hình nền rất thú vị và mắt.

Android 12 sẽ được bổ sung thêm tính năng tùy chỉnh hình nền mới

Như bạn đọc đã biết thì Android là một hệ điều hành mở, vậy nên người dùng có thể thỏa thích tùy chỉnh giao diện thành nhiều thứ cực kì độc đáo và thú vị. Thế nhưng nếu như nhắc đến màu sắc, Android không thực sự cho phép người dùng tùy biến quá sâu. Nhưng theo như thông tin mới được rò rỉ từ tờ 9to5mac, phiên bản Android 12 sắp tới đây sẽ được bổ sung thêm tính năng giúp người dùng có thể tùy ý thay đổi màu nền của hệ thống theo cách rất đơn giản.

Nếu đây là sự thật thì màu nền hệ thống của Android 12 sẽ không còn bị đơn điệu giữa màu trắng và đen nữa. Với tính năng mới này, người dùng Android sẽ có thể thay đổi được cả màu nền của hệ thống, bao gồm cả phần màu chính và màu phụ. Tờ 9to5mac cũng đã tạo ra những hình ảnh mô phỏng cách thức hoạt động của tính năng này, bạn đọc có thể thấy ngay trong hình ảnh minh họa dưới đây.

hinh-nen-android-12-2

Ảnh minh họa cho tính năng mới trên Android 12

Việc được tích hợp tính năng này sẽ giúp cho chiếc smartphone của người dùng trở nên thú vị và đẹp mắt hơn mà không cần phải sử dụng đến những phần mềm bên thứ 3. Điều này cũng đồng nghĩa với việc các nhà phát triển cũng không cần phải bỏ ra nhiều công sức để thiết kế các bảng màu khác nhau, bởi tính năng mới này của Android 12 sẽ giúp chúng có thể tự động được áp dụng.

Vì Android 12 vẫn đang được phát triển rất nhiều, có thể các kế hoạch này có thể thay đổi, đó là điều thường xảy ra với các tính năng mới thú vị. Google đã đợi đến Android 11 để giới thiệu Chat Bubbles (Bong bóng chat) sau khi giới thiệu tính năng cho Android 10. Có khả năng Google sẽ bắt đầu phát triển bản dựng đầu tiên cho nhà phát triển Android 12 vào tháng tới, vì vậy chúng ta sẽ có thể có thêm thông tin về tính năng này.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có ý kiến cá nhânh như thế nào về tính năng mới này trên Android 12? Hãy để lại comment ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: S21 Ultra vs Note 20 Ultra – chọn mua Flagship Samsung nào năm 2021?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới