hinh-dang-iphone-13-1

iPhone 12 chưa trình làng nhưng đã có hàng loạt thông tin rò rỉ về hình dáng của iPhone 13

XEM NHANH

Trong những ngày gần đây, thông tin về thiết kế, hình dáng của iPhone 13 ngày xuất hiện một nhiều hơn dù thế hệ iPhone 12 vẫn còn chưa được ra mắt. Liệu bạn sẽ bỏ qua iPhone 12 và chờ đợi iPhone 13 chứ? 

Những thông tin rò rỉ về hình dáng, thiết kế của iPhone 13 xuất hiện ngày một nhiều

Ngay trước thềm iPhone 12 ra mắt, nhiều leaker nổi tiếng như Ice Universe, Jon Prosser và cả chuyên gia màn hình Ross Young đều đưa ra những nhận định mới nhất về thế hệ iPhone 13, đặc biệt là những vấn đề có liên quan tới thiết kế cũng như màn hình của máy.

Theo đó, cả 2 leaker Ice Universe và Jon Prosser đều có có chung một dự đoán là phần notch “tai thỏ” trên iPhone 13 sẽ được Apple tinh chỉnh lại gọn gàng và tinh tế hơn. Cụ thể, phần tai thỏ sẽ ngắn lại so với chiều dọc của máy theo leaker Ice Universe; còn leaker Jon Prosser thì lại nói rằng phần notch tai ghỏ sẽ được thu hẹp lại theo bề ngang. Mặc dù đều cùng cho rằng phần tai thỏ được thu nhỏ lại, nhưng sự mâu thuẫn về thông tin trên có thể là bắt nguồn từ việc “Táo khuyết” đang có nhiều bản thiết kế khác nhau trước khi chọn ra một phương án thích hợp nhất.

hinh-dang-iphone-13-2

Leaker Ice Universe thì cho rằng tai thỏ sẽ được thu hẹp lại theo chiều dọc

hinh-dang-iphone-13-3

Còn Jon Prosser thì lại dự đoán phần tai thỏ của iPhone 13 sẽ được thu hẹp theo bề ngang

Ngoài ra, theo như chuyên gia màn hình Ross Young – cũng là Giám đốc công ty Display Supply Chain Consultants, iPhone 13 có thể sẽ được Apple tích hợp trở lại tính năng Touch ID nhưng được đưa xuống dưới màn hình. Nguyên nhân có thể là do ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19 khiến Face ID trên các thế hệ iPhone hiện tại gần như là vô dụng khi người dùng phải đeo khẩu trang.

Cũng theo Ross, iPhone 13 sẽ có hệ thống camera lớn hơn các thế hệ tiền nhiệm, màn hình sẽ sử dụng tấm nèn LPTO – một loại tấm nền tiết kiệm điện năng cực tốt, thích hợp cho công nghệ ProMotion 120Hz của Apple.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về những thông tin rò rỉ trên của iPhone 13? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 – Tất cả những gì chúng ta cần biết

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới