Hình đại diện hoạt hình WhatsApp được bổ sung trong bản cập nhật

XEM NHANH

Trong thời gian gần đây, WhatsApp đã không ngừng phát triển và giới thiệu nhiều phiên bản mới, mang đến những cải tiến đáng chú ý. Các phiên bản này không chỉ tập trung vào việc cải tiến và ổn định hiệu suất mà còn đưa ra những tính năng mới và độc đáo. Nền tảng nhắn tin trực tuyến này đang tập trung mạnh mẽ để dẫn đầu trong cuộc đua của ngành.

WhatsApp đang chuẩn bị phát hành một bản cập nhật mới đầy thú vị, mục đích là đẩy mạnh lượt tương tác với ứng dụng cũng như nâng cao trải nghiệm của người dùng. Theo nhiều nguồn thông tin liên quan, WhatsApp sẽ bổ sung thêm tính năng cho hình đại diện, khả dụng trên cả hai nền tảng là iOS và Android của ứng dụng.

Tùy chỉnh hình đại diện hoạt hình

Theo WABetaInfo, WhatsApp đang lên kế hoạch giới thiệu phiên bản hình đại diện hoạt hình trong bản cập nhật sắp tới của ứng dụng. Với tính năng này, người dùng sẽ có thêm một tùy chọn thú vị về việc sử dụng hình đại diện động cho hồ sơ cá nhân của mình. Trên trang web cập nhật chính thức của WhatsApp vào ngày 17/7 đã thông báo về việc phát hành hai cải tiến mới liên quan đến hình đại diện, và cả hai cải tiến này sẽ khả dụng trên cả hai nền tảng là iOS và Android của ứng dụng.

Liên quan đến hai cải tiến này, WABetaInfo đã giải thích thêm rằng cải tiến đầu tiên sẽ cho phép người dùng cấu hình hình đại diện của mình bằng cách chụp ảnh. Quá trình tạo avatar sẽ được khởi tạo tự động, đem lại sự thuận tiện hơn cho người dùng. Cải tiến thứ hai liên quan đến bộ sưu tập hình đại diện: WhatsApp sẽ tự động cung cấp cho người dùng tất cả các tùy chọn hình đại diện được trực tiếp tải lên, giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn khi tùy chỉnh hồ sơ của mình.

Hiện phiên bản WhatsApp beta mới nhất đã được tung ra chạy thử trên Android 2.23.15.6, điều này có nghĩa là người dùng sẽ sớm được trải nghiệm tính năng tùy chỉnh hình đại diện cá nhân trên phiên bản chính thức trong thời gian tới đây.

Tính khả dụng của hình đại diện hoạt hình 

Hình đại diện hoạt hình trên WhatsApp có vẻ gần giống như phiên bản 3D của chính mình và đặc biệt còn cho phép bạn tùy chỉnh từng chi tiết. Khi hoàn thành chỉnh sửa, bạn sẽ có một hình đại diện ảo thể hiện đa dạng cảm xúc như vui mừng, buồn bã, giận dữ, hài hước,… Người dùng cũng có thể sử dụng hình đại diện này như nhãn dán trong các cuộc trò chuyện của mình trên WhatsApp.

Cách tạo hình đại diện WhatsApp của riêng bạn

Để bắt đầu thiết kế hình đại diện cá nhân trên WhatsApp, điều đầu tiên là truy cập trình chỉnh sửa hình đại diện trong phần Cài đặt của WhatsApp. Khi vào phần này, bạn sẽ thấy mục có tên Hình đại diện (Avatar). Nhấp vào đây để bắt đầu tạo hình đại diện của riêng bạn.

Trong quá trình tạo hình đại diện của riêng mình, bạn sẽ có nhiều tùy chọn để tùy chỉnh theo ý thích. Bạn có thể chọn giới tính, màu da, kiểu khuôn mặt, kiểu tóc, kiểu lông mày, mắt, miệng,… Bạn cũng có thể thiết kế một bộ trang phục yêu thích bằng cách thay đổi màu áo và quần, thêm áo, thêm phụ kiện như mũ lưỡi trai, thêm các stickers, các biểu tượng cảm xúc,…

Ngoài cập nhật về hình đại diện hoạt hình, WhatsApp cũng liên tục tung ra những tính năng và cải tiến mới hướng đến việc nâng cao trải nghiệm người dùng như khả năng gửi tin nhắn cho chính mình, những cải tiến trong cuộc trò chuyện nhóm với tính năng ghim và tự động bỏ ghim tin nhắn, tính năng khảo sát,… WhatsApp là ứng dụng được ưa thích bởi hàng triệu người dùng trên toàn thế giới và Meta (công ty mẹ của WhatsApp) cũng không muốn bỏ lỡ cơ hội để đáp ứng nhu cầu của hàng triệu người dùng này.

Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về tính năng thú vị tiếp theo trên WhatsApp. Theo dõi trang tin tức của Hoàng Hà Mobile ngay để không bỏ lỡ.

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Acer Aspire 7 (2021) – Vẫn xứng đáng để lựa chọn!?

Tin mới nhất
iphone-15-pro-max
iPhone 15 Pro Max là điện thoại thông minh bán chạy nhất trong quý 1 năm 2024
Apple-iPad-Air-2024
iPad Air mới ra mắt: 2 phiên bản 11 và 13 inch, 4 tuỳ chọn màu sắc, chạy chip M2
iPad Pro M4 ra mắt với loạt nâng cấp ấn tượng: Màn OLED, siêu mỏng, hiệu năng khủng và hỗ trợ Magic Keyboard mới
Cách chơi game, luật chơi đánh bài tiến lên miền Nam trên ZingPlay đầy đủ, chi tiết nhất