[MWC 2019] Ngắm nhìn bộ ba Xperia 1, Xperia 10/10 Plus tuyệt đẹp vừa ra mắt

[MWC 2019] Ngắm nhìn bộ ba Xperia 1, Xperia 10/10 Plus tuyệt đẹp vừa ra mắt

XEM NHANH

Xperia 1, Xperia 10/10 Plus đã được trình làng tại sự kiện mWC 2019 và ngay bây giờ hãy cùng ngắm nhìn kỹ hơn bộ ba smartphone này nhé.

Xperia 1

Đầu tiên là flagship Xperia 1. Máy sở hữu ngoại hình “siêu mẫu” với thân cực dài nhờ tỷ lệ 21:9 đời mới. Màn hình của máy có kích thước 6.5 inches, độ phân giải 4K, tấm nền OLED với công nghệ HDR.

Hình ảnh Xperia 1
Sony Xperia 1

Phần viền bezels hai bên của màn hình khá mỏng, viền trên dưới thì không có gì đặc biệt khi nó được san sẻ độ dày cho nhau. Cạnh viền trên chứa camera selfie 8MP, khẩu độ F/2.0, loa thoại và các cảm biến.

Hình ảnh Xperia 1
Sony Xperia 1

Các chi tiết ở mặt lưng được sắp xếp rất đẹp mắt với cụm 3 camera đặt dọc, thẳng hàng với đèn flash LED, cảm biến. Bên cạnh là logo NFC và bên dưới là logo SONY.

Hình ảnh Xperia 1
Sony Xperia 1

Theo công bố thì cụm 3 camera này đều có độ phân giải 12MP, trong đó gồm có một máy ảnh chính, một máy ảnh tele và một máy ảnh góc rộng.

Hình ảnh Xperia 1
Sony Xperia 1

Nhìn chung, Xperia 1 cho khả năng cầm nắm khá thoải mái trong lòng bàn tay, độ “đầm” là có nhờ trọng lượng 180g. Bề dày là 8.2mm nên bạn cũng không lo trơn trượt khi cầm. Nếu bạn đã từng sử dụng qua smartphone Sony hẳn sẽ biết trải nghiệm cầm nắm tuyệt vời như nào.

Hình ảnh Xperia 1
Sony Xperia 1

Máy quét vân tay của Xperia 1 được đặt ở cạnh bên phải kiêm luôn nút nguồn như tuyền thống của SONY. Bên trên là khay SIM và cạnh trái là khay SIM.

Xperia 10 và Xperia 10 Plus

Về tổng thể thì cặp đôi này cũng có sự khác biệt một chút về thiết kế với Xperia 1 nhưng không quá lớn. Về phần màn hình, phần “cằm” bên dưới gần như được chuyển lên phần “trán” bên trên chứ không còn chia sẻ cho nhau như Xperia 1 nữa. Lục lại trí nhớ một chút thì phong cách thiết kế này gợi cho chúng ta nhớ về Bphone 3 với màn hình “tràn đáy” của Bkav.

Hình ảnh Xperia 1
Sony Xperia 10 Plus; Sony Xperia 10

Màn hình của Xperia 10/10 Plus có kích thước lần lượt là 6 inches – 6.5 inches, chung tỷ lệ 21:9, độ phân giải FullHD+ và tấm nền LCD. Một điểm chung nữa là phía trước đều có đèn flash LED phục vụ cho việc chụp ảnh selfie. Bên cạnh là loa thoại và các cảm biến.

Hình ảnh Xperia 1

Mặt lưng của hai máy không có sự khác biệt nào với cụm camera kép đặt ngang ở trên cùng. Đi kèm là đèn flash LED, logo NFC, SONY và Xperia.

Hình ảnh Xperia 1
Sony Xperia 10 Plus; Sony Xperia 10

Ở cạnh phải, lần này nút nguồn sẽ nằm riêng biệt với nút nguồn, bên dưới là cụm phím tăng giảm âm lượng.

Hình ảnh Xperia 1

Xperia 10 có cho mình 4 màu sắc là đen, bạc, xanh dương, hồng. Còn Xperia 10 Plus có màu đen, bạc, xanh dương, và vàng.

Hình ảnh Xperia 1
Sony Xperia 10 Plus; Sony Xperia 10

Qua những hình ảnh Xperia 1, Xperia 10 và 10 Plus trên bạn thấy sao? Hãy để lại bình luận ở phía bên dưới và đừng quên theo dõi trang tin Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhé.

Xem chi tiết cấu hình Xperia 1, Xperia 10 và 10 Plus tại đây: https://hoanghamobile.com/tin-tuc/?s=xperia

Đặt trước Galaxy S10 và Galaxy S10+ chính hãng giá rẻ ngay tại đây: https://hoanghamobile.com/tin-tuc/dat-truoc-s10-s10plus-qua-9trieu

Xem thêm: Mở hộp S10 & S10 Plus bản thương mại: Đầu tiên tại Việt Nam!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị