hinh-anh-xiaomi-mi-band-5-1

Rò rỉ thêm một số hình ảnh thực tế của Xiaomi Mi Band 5 với thiết kế bộ sạc quen thuộc

XEM NHANH

Mới đây, chúng ta lại được đón nhận thêm nhiều hình ảnh thực tế của mẫu vòng đeo tay thông minh của Xiaomi, đang được cho là Mi Band 5. Việc những hình ảnh thực tế liên tục bị rò rỉ cho thấy ngày ra mắt của thiết bị này đang tới rất gần rồi.

Xiaomi Mi Band 5 liên tục bị rò rỉ những hình ảnh thực tế

Còn nhớ chỉ mới vài ngày trước, đã có rất nhiều hình ảnh của mẫu vòng đeo tay thông minh Mi Band 5 bị rò rỉ, cho chúng ta thấy cái nhìn rõ nét nhất về tổng quan bên ngoài của sản phẩm. Màn hình của Mi Band 5 giờ đây đã được nâng cấp lớn hơn với màn hình rơi vào khoảng 1.2 inch. Và tới ngày hôm nay, chúng ta lại được tiếp tục nhận thêm những hình ảnh khác của mẫu thiết bị này.

Theo đó, những tấm hình mới cho chúng ta thấy Mi Band 5 có màn hình lớn và sắc nét hơn nhiều so với “người đàn anh” Mi Band 4. Ngoài ra thì thiết bị này cũng đi kèm luôn với một bộ sạc mới. Nói là mới nhưng kiểu sạc này cũng tương tự như các thế hệ Mi Band cũ như Mi Band 3 hay Mi Band 2.

hinh-anh-xiaomi-mi-band-5-2

Bộ sạc của Mi Band 5 giống Mi Band 2 và 3

Còn về thiết kế bên ngoài, Mi Band 5 cũng không có thay đổi quá nhiều so với Mi Band 4, ngoại trừ màn hình có phần phẳng hơn vì các cạnh bên không được vát cong 2.5D như người tiền nhiệm.

Về giá bán, theo như các thông tin từ Weibo thì Mi Band 5 sẽ có mức giá niêm yết dự kiến khoảng 200 Yuan (~650 nghìn đồng) hoặc cũng có thể là sẽ cao hơn một chút. Bạn đọc thấy mức giá này đã hợp lý với Mi Band 5 chưa và có dự đoán như thế nào về tương lai của mẫu vòng đeo tay này? Hãy để lại comment phía dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Xiaomi công bố MIUI 12 – Giao diện đẹp, chuyển động mượt, nâng cấp cho rất nhiều dòng máy

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính