Xiaomi Mi 9 đây ư? Vân tay âm màn, màn hình giọt nước, 3 camera

Xiaomi Mi 9 đây ư? Vân tay âm màn, màn hình giọt nước, 3 camera

XEM NHANH

Nếu đúng như hình ảnh Xiaomi Mi 9 này cho thấy thì có vẻ công ty đã hết ý tưởng trong thiết kế rồi. Mọi thứ đều như một chiếc máy tầm trung vậy.

Láng mịn từ mặt trước cho đến mặt sau

Sở dĩ chúng mình nói “láng mịn” ở đây là chiếc Xiaomi Mi 9 này trông không có một điểm nhấn nào đặc biệt cả. Hãy nhìn ở mặt trước nhé, máy có một màn hình giọt nước khá đơn điệu, nhưng rất tuyệt vời là viền tứ phía cực mỏng. Phần cằm phía dưới cũng rất “thanh mảnh” và có thể đạt đến ngưỡng của 3 viền còn lại.

Quay sang mặt lưng, như bạn có thể thấy thì nó được hoàn thiện từ kính nguyên khối và không có khả năng đổi màu gradient như xu hướng hiện tại. Cụm 3 camera trông rất “truyền thống”, nếu so với Redmi 7 thì thậm chí còn không đẹp hơn. Bốn góc cạnh được bo cong khá nhiều kết hợp với màu xanh đậm nhìn chưa được cao cấp cho lắm.

Máy quét vân tay cũng không có ở phía sau lưng và khả năng cao nó sẽ được di chuyển ra phía trước và đặt bên dưới màn hình. Nghĩa là chúng ta sẽ có cảm biến vân tay âm màn.

Cạnh phải là cụm phím tăng giảm âm lượng và phím nguồn nắm khá vừa tầm thao tác của tay. Cạnh trái dường như có một nút bấm nữa, khả năng cao nó sẽ dành cho trợ lý ảo Xiao AI, giống như Samsung đã làm với Bixby trên các flagship của hãng.

Xiaomi Mi 9 sẽ mang trên mình những gì?

Mi 9 dự kiến có màn hình kích thước 6.4 inches, độ phân giải FullHD+. Vi xử lý Snadragon 855 sẽ cung cấp hiệu năng, RAM và bộ nhớ trong tối đa là 8GB và 256GB. Viên pin 3.500 mAh và một trong ba ống kính phía sau sử dụng cảm biến IMX 586 lên tới 48MP. Hãy cùng đón chờ và đừng quên theo dõi trang tin Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Samsung M10 & M20: Liệu có phải là máy ngon giá tốt?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series